☆ Chương 11. Muốn ra cửa
Kể từ mở ra tân thế giới đại môn sau, Đào Tịnh cảm giác, trong một đêm tựa hồ liền chính mình hô hấp không khí đều không giống nhau.
Nàng thậm chí còn mỗi ngày cố ý đến hàng giá nơi đó lượn quanh một vòng, hy vọng có thể thấy cái kia áo đỏ nữ quỷ. Đáng tiếc đối phương không biết có phải hay không bị nàng làm sợ, vẫn không dám xuất hiện, nhượng Đào Tịnh tương đương đáng tiếc.
Thật ra thì nàng lá gan không lớn. Nhưng không biết là không phải là bởi vì biết nhà mình lão bản vô cùng vô cùng lợi hại duyên cớ, trong lòng tổng cảm thấy không có sợ hãi, liền trước kia cảm thấy nhưng sợ nữ quỷ, giống như cũng đều biến thật sự bình thường.
Sau lại Đào Tịnh mới nhớ tới, nàng quên hỏi Tần Diễm tại sao mình cũng có thể thấy quỷ —— mặc dù chỉ là thỉnh thoảng một lần.
Nhưng là từ Đông Hương Hương phản ứng đến xem, nàng là không nên nhìn thấy. Dù sao lúc ấy nàng nhưng là đầy mặt kinh ngạc. Đáng tiếc lúc ấy không có bắt được cơ hội hỏi, sau lại lại cảm thấy vì cái này đặc biệt đi hỏi có chút kỳ quái.
Có lẽ... Chỉ là bởi vì chính mình ở điểm mệt thời gian dài, cũng dính lên linh tính đâu? Đào Tịnh nghĩ.
Tối hôm đó Đào Tịnh hồi gian phòng thời điểm, Tần Diễm đang ngồi ở trước cửa sổ không biết ở vội vàng cái gì, nàng thấu quá khứ vừa nhìn, mới phát hiện Tần Diễm là ở làm một cái tiểu tượng gỗ. Nàng điêu là phật tượng, chỉ có một tiết đầu ngón tay dài như vậy, lại điêu được trông rất sống động, liền nụ cười cũng không có một chút ít mất tự nhiên.
Đào Tịnh nhớ tới Đông Hương Hương lời nói, Tần Diễm giống như đúng là là sẽ làm điều này. Nhưng là cư nàng nói, năm gần đây Tần Diễm đã không chính mình động thủ, nàng tinh lực phần lớn đều dùng ở phát triển nghiệp vụ phía trên, bận rộn nhất thời điểm, một tháng có hai mươi ngày là chạy ở bên ngoài, cũng không biết nàng đang làm gì.
Nhìn hiện ở nơi này thong dong nhàn rỗi Tần Diễm, Đào Tịnh căn bản tưởng tượng không ra được nàng bận rộn là dạng gì. Bất quá cũng không kỳ quái, nếu như không phải cố gắng như vậy, bây giờ cũng sẽ không có nhiều như vậy cố định khách hàng.
Đào Tịnh cảm thấy, Tần Diễm làm buôn bán cùng người khác là không đồng dạng như vậy. Nàng chỉ có chứng minh chính mình thực lực, so tất cả mọi người cường, nhân gia mới sẽ nguyện ý mua An Ẩn Trai này nọ. Nàng bây giờ có thể đủ làm được ra giá đều theo chính mình tâm tình, đã nói rõ điểm này.
Cho nên bây giờ nhìn thấy Tần Diễm làm tượng gỗ, nàng rất cảm thấy hứng thú, nhìn hồi lâu mới hỏi, "Ngươi làm cái này làm cái gì dùng?"
Tần Diễm thả tay xuống trung khắc đao, quay đầu lại triều nàng cười cười. Nàng cười lên thời điểm, mặt mày cong cong, cho người cảm giác tốt vô cùng, tựa như là một trận mùa xuân phong, làm người ta tâm thần sảng khoái.
"Cái này là đưa cho ngươi." Tần Diễm đem tượng gỗ mặt ngoài mảnh vụn thổi đi, lấy tay ngón tay vuốt ve hai cái, mới lấy ra bên cạnh tơ hồng hệ ở phía trên, đưa cho Đào Tịnh, "Mang ở trên người, đối với ngươi có chỗ tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Ngũ Hành Thiếu Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionTên truyện: Ngũ Hành Thiếu Ngươi Tác giả: Y Thanh Nhược Thể loại: hiện đại, hoan hỉ oan gia, linh dị thần quái Nhân vật chính: Tần Diễm, Đào Tịnh Nhân vật phụ: Đông Hương Hương, Mộc Tiểu Liên, Mộc Tiểu Ngư Link: Một đôi thành tinh nhân vật chính nói...