41-45

87 2 1
                                    

☆ Chương 41. Đừng đụng ta

"Đúng rồi, ngươi vừa mới nói tên nữ quỷ đó đụng phải ngươi?" Tần Diễm lại nghĩ tới một kiện sự.

Đào Tịnh liền vội vàng lắc đầu, "Thật ra thì không có gì." Nàng không dám nói nữ quỷ bị chính mình đánh bay, sợ Tần Diễm nhìn ra đầu mối gì, cứ như vậy, có nhiều chỗ tự nhiên sẽ xuất hiện chỗ sơ hở.

Bị nữ quỷ đụng phải, không thể thiếu sẽ dính mấy phần âm khí, đối với người bình thường tới nói, đây không phải là thường hỏng bét, nhẹ thì ngã bệnh, nặng thì bỏ mạng.

Cho nên Tần Diễm dĩ nhiên không có khả năng bởi vì Đào Tịnh phủ nhận cứ yên tâm, triều nàng đi qua tới, "Ta thay ngươi kiểm tra một chút."

Thân thể ở đại não trước phản ứng tới đây, Đào Tịnh nghiêng người nhường ra nàng động tác.

Hai người câu là sửng sốt.

Đào Tịnh là lo lắng Tần Diễm phát hiện trên người mình dị thường, cho nên theo bản năng liền làm cái này động tác. Nhưng là làm hoàn sau nàng chính mình cũng có chút hù được, theo bản năng đi xem Tần Diễm sắc mặt, gặp nàng sững sờ ở nguyên địa, trong bụng liền có mấy phần chột dạ, cúi đầu không dám nói nữa lời nói.

Tần Diễm nhưng trong lòng đã sớm nhấc lên kinh đào hãi lãng. Cho tới bây giờ Đào Tịnh đối nàng thân cận, là chưa bao giờ sẽ từ chối. Đừng nói là bây giờ, liền là Đào Tịnh vừa mới đến trong tiệm tới, hai người còn không quen thuộc thời điểm, Đào Tịnh cũng không có như vậy kháng cự quá chính mình.

Mà bây giờ, chính mình bất quá là đi công tác hai ngày, không có nhìn Đào Tịnh thôi, nàng không những nghe theo cha mẹ an bài đi thân cận, còn đem dã nam nhân dẫn tới trong tiệm tới, bây giờ càng là đối chính mình đụng vào tị chi e sợ cho không kịp!

Đây hết thảy nhượng Tần Diễm vô cùng không có thói quen, mà ở không có thói quen ở ngoài, trong lòng càng có một loại nàng mình cũng không nói rõ ràng, vừa đau lại sáp cảm giác.

Nàng nhìn Đào Tịnh, Đào Tịnh lại cúi đầu tránh khỏi tầm mắt của nàng, Tần Diễm liền biết, mới vừa rồi cũng không phải là không cẩn thận, đúng là là Đào Tịnh cố ý tránh né.

Trong lúc nhất thời Tần Diễm cũng không nói rõ ràng trong lòng mình rốt cuộc là cái cái gì tư vị. Nhưng nàng cá tính kiêu ngạo, ở Đào Tịnh trước, cũng chưa bao giờ đụng phải chuyện như vậy, cho nên ở hơi sững sờ sau, cố đè xuống trái tim mất mát, thu tay về.

"Nếu không có chuyện gì, vậy ta an tâm." Nàng miễn cưỡng nói một câu, sau đó liền xoay người rời đi phòng làm việc.

Đào Tịnh lăng lăng đưa mắt nhìn nàng rời đi, chóp mũi đau xót, thiếu chút nữa rơi lệ.

Biết chính mình một đời không cách nào đi đường thời điểm nàng không khóc, biết mình thân thể có vấn đề thời điểm nàng không khóc, phát hiện sự tình chân tướng lúc nàng không khóc, ngược lại là giờ phút này, Tần Diễm một cái biểu tình một cái động tác, liền nhượng Đào Tịnh cũng không nhịn được nữa.

Nàng cảm thấy chính mình thật là hỏng bét thấu, giống như luôn là sẽ đem sự tình làm cho hỏng bét. Nhưng là Đào Tịnh không cách nào tưởng tượng một khi Tần Diễm phát hiện thân thể mình thượng tình huống, sẽ là dạng gì kết quả. Nàng tình nguyện gạt, lừa mình dối người nghĩ, chỉ cần Tần Diễm không biết, vậy thì hết thảy đều còn cùng nguyên lai một dạng.

|BHTT|QT| Ngũ Hành Thiếu Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ