36-40

66 2 0
                                    

☆ Chương 36. Là ngươi

Trương thiên sư đều không đối phó được lệ quỷ, Tần Diễm dĩ nhiên không sẽ thác đại, liền tính toán xem trước một chút những thứ kia bị âm khí ăn mòn ảnh hưởng người là tình huống thế nào.

Nhìn ra được Trương thiên sư hẳn là rất vội, hận không thể Tần Diễm lập tức liền quá khứ hiện trường đem lệ quỷ giải quyết rớt, nhưng là Tần Diễm đưa ra sau, hắn còn là lập tức liền chuyển phương hướng, hướng bệnh viện khai.

Đại lâu ở đây viện người tổng cộng có năm, Trương thiên sư trước cũng tới xem qua, hiểu rõ quá một chút tình huống, cho nên trước đó cùng Tần Diễm nói một cái, "Năm người này ở bất đồng bộ môn, địa vị cao thấp cũng bất đồng, sẽ không có cái gì cùng chung đặc điểm."

Tần Diễm nghe vậy, như có điều suy nghĩ. Thật không có cùng chung đặc điểm sao?

Đại lâu trong tiến tiến xuất xuất người nhiều như vậy, hết lần này tới lần khác trừ kia hai cái tự sát ở ngoài, chỉ có năm người này nghiêm trọng đến nhất định phải vào bệnh viện, này đã rất có thể nói rõ vấn đề.

Dĩ nhiên, cũng có thể nói là bởi vì cái kia quỷ năng lực có hạn. Nhưng nếu như là có thể lực có hạn, tại sao không là người khác, lại hết lần này tới lần khác là năm người này? Dù sao, nếu quả thật năng lực có hạn lời nói, khẳng định sẽ từ khoảng cách chính mình gần nhất địa phương bắt đầu, như vậy hẳn là liền là cùng cái bộ môn người.

"Đúng rồi, không phải nói đã chết hai người sao? Hai người kia tình huống đâu?" Tần Diễm suy nghĩ một chút, hỏi.

Cái này Trương thiên sư cũng sớm có chuẩn bị, đem chính mình từ cảnh sát nơi đó bắt được tài liệu lấy ra, giao cho Tần Diễm.

Đào Tịnh rất cảm thấy hứng thú thấu quá khứ cùng nàng cùng nhau lật xem. Này hai cái người chết một nam một nữ, nữ là trong phòng làm việc khoa viên, lý lịch ở một đám nhân viên công vụ trong được cho là bình thường, duy nhất đặc biệt lớn khái là bộ dạng đặc biệt xinh đẹp đi. Nam lại là một tiểu cán bộ.

Liên lụy tới giới tính sự tình, luôn là sẽ cho người hướng một cái hướng khác nghĩ. Quả nhiên, tài liệu phía sau viết, hai người kia gần nhất đang nói chuyện yêu đương, tự sát trước một ngày còn từng đi ra ngoài hẹn hò, kết quả ngày kế tới lúc làm việc, không biết tại sao song song tự sát, một cái là trực tiếp từ mười ba lâu cửa sổ nhảy xuống, một khác cái lại là bất ngờ chết.

Trải qua cảnh sát giám định, bất ngờ chết nữ nhân kia, trước khi chết hẳn là bị quá cực lớn kinh sợ, rất khả năng là sống sờ sờ hù chết. Nhưng là lúc ấy trong phòng làm việc cũng không chỉ có một mình nàng, những người khác lại cái gì đều không nhìn thấy, nàng cũng không có phát ra âm thanh, chỉ là vẫn gục xuống bàn. Đồng sự nhóm vừa bắt đầu còn cảm thấy nàng khả năng đang lười biếng ngủ, sau lại mới phát hiện không đúng.

Thật ra thì thế gian này, sẽ thúc đẩy một người đi hại một người khác sự tình cũng liền là kia bốn kiện: Ân oán tình cừu.

Quỷ là người sau khi chết biến thành, cho nên bọn họ trở thành lệ quỷ thời điểm, chấp niệm cũng thoát không ra này bốn dạng. Mà bình thường mà nói, lệ quỷ nhóm nếu như không phải đã bị sát khí ảnh hưởng đến mất đi thần trí, như vậy bọn họ hành sự liền luôn là cùng bọn họ chấp niệm có liên lạc.

|BHTT|QT| Ngũ Hành Thiếu Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ