56-60

70 2 0
                                    

☆ Chương 56. Cho gọi

Ngày kế đại gia liền lái xe xuôi nam. Dọc theo đường đi gặp phải có người yên địa phương, liền dừng lại du ngoạn, có cái gì thú vị địa phương, còn sẽ cố ý ở lâu mấy ngày, thong dong nhàn rỗi chí cực.

Đối với Đào Tịnh tới nói, đây quả thực là chính mình hai mươi năm qua vui sướng nhất một đoạn thời gian. Bên người là cùng chung chí hướng bằng hữu, nhìn các loại bất đồng phong quang, ăn nhiều loại mỹ thực, giống như tất cả phiền lòng sự đều biến mất.

Trên đường thậm chí còn gặp được mấy con quỷ, các nàng thuận tay liền siêu độ, dùng Tần Diễm lời nói nói, ta tâm tình hảo, liền đương là làm người tốt chuyện tốt.

Bất quá cuối cùng, bọn họ vẫn không có theo kế hoạch đi tới nam hải. Bởi vì Tần Diễm trên đường nhận được Lão Trần một cú điện thoại, hắn hỏa táng tràng có vấn đề. Hơn nữa lần này vấn đề vô cùng nghiêm trọng, Trương thiên sư cùng Bàn Thù đạo trưởng đều đi qua, nhưng cũng không có thể giải quyết, cho nên chỉ có thể nhượng Tần Diễm trở về một lần.

Lão Trần là An Ẩn Trai trung thực hợp tác đồng bạn, ừ... Hơn nữa ở Tần Diễm bậc thang giá cả biểu trung, thuộc về giá cao tầng kia lần, thu người tiền tài cùng người tiêu tai, Tần Diễm dĩ nhiên không có khả năng khoanh tay đứng nhìn, lúc này quyết định chạy trở về.

Đào Tịnh bây giờ biết chính mình đối Tần Diễm là rất hữu dụng chỗ, tự nhiên muốn cùng nàng cùng đi.

Kết quả đại gia thương lượng một trận, cuối cùng quyết định còn là cùng nhau trở về. Dù sao nghe sự tình vô cùng nghiêm trọng dáng vẻ, nhiều nhiều người một phần lực lượng sao. Quan trọng nhất là, Tần Diễm không có ở đây, thật ra thì An Ẩn Trai khai trương cũng không có bao nhiêu buôn bán... Dù sao chân chính làm ra tiền bộ phận cũng là lớn khách hàng đơn đặt hàng, bán lẻ ngược lại có cũng được mà không có cũng không sao. Nếu không căn bản không khả năng như vậy bốc đồng nói dọn liền dọn.

Trở lại An Ẩn Trai sau, đại gia lại cùng đi hỏa táng tràng, tính toán tham quan một cái nhiều người như vậy cũng không có giải quyết xong lệ quỷ là dạng gì.

Thật ra thì theo lý thuyết, mới chết quỷ, liền tính hóa làm lệ quỷ, cũng không có bao nhiêu khả năng, hơn nữa hỏa táng tràng lệ quỷ, luôn là sẽ đúng giờ mời người đi dọn dẹp, theo lý thuyết không nên sẽ xuất hiện chuyện như vậy.

Nại gì hỏa táng tràng là cái tà môn địa phương, bởi vì thi thể là ở chỗ này thiêu, cho nên rất nhiều mới chết Quỷ Hồn, đều lại ở chỗ này du đãng, bồi hồi không đi. Sau đó cũng cũng rất dễ dàng dụ dùng những thứ kia nhiều năm lão quỷ tới nơi này ăn vụng. —— Quỷ Hồn là có thể thông qua lẫn nhau cắn nuốt tới tăng cường tự thân. Mà săn đuổi những này lờ mờ mới tang chi hồn, có thể so với khác dễ dàng nhiều.

Phần lớn như vậy lệ quỷ đều là phi thường cẩn thận, cũng rất ít sẽ bị phát hiện. Bất quá thỉnh thoảng cũng có ngoại lệ —— phần lớn là ăn được quá nhiều ảnh hưởng thần trí, sau đó lâm vào trong hỗn loạn, thần trí mồi lửa táng tràng nhân viên hạ thủ, lộ ra đầu mối.

|BHTT|QT| Ngũ Hành Thiếu Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ