Chương 1

1K 52 14
                                    


Trần gia- Hongkong

- Trần lão tôi nghĩ ông nên nói chuyện lại với cậu Trần, xin cậu ấy nể tình bỏ qua cho thằng con của tôi được ko. Xem như tôi quỳ xin ông, tha cho con trai tôi được không.

Trần lão gia hai mắt lạnh lẽo nhìn người đang quỳ dưới chân, ông lắc đầu.

- Anh đâu phải không biết thằng con trai tôi nó tàn ác cỡ nào. Gia tộc họ Trần đâu phải chỉ mới 1,2 ngày. Con trai anh ngu nên mới dám đụng vào vợ của nó. Cầu xin tôi cũng vô dụng thôi, chuẩn bị hậu sư cho con trai anh trước đi.

Người đàn ông đang quỳ rạp dưới đất bị kéo lên lôi ra ngoài. Mặc kệ ông ta gào thét cỡ nào cũng không lung lay được lão phật gia đang an toạ.

Vài ngày trước

Joong và Phuwin vừa đáp xuống sân bay Hongkong, cả hai trở về Trần gia vì sắp tới là ngày lễ bái tế quan nhị ca. Trong giới xã hội đen Hongkong thì đây là ngày rất long trọng, và cũng là ngày Joong sẽ chính thức ngồi lên chiếc ghế đương gia của gia tộc. Cũng là ngày Phuwin chính thức đặt chân vào giới xã hội đen bên cạnh chồng mình. Có chúa mới biết cậu ghét cay ghét đắng bọn giang hồ, ai mà ngờ lấy phải con của ông trùm đâu chứ. Cậu còn nhớ ngày bố mẹ phát hiện hắn là con trai ông trùm thì đã tức giận đến long trời lỡ đất. Cậu còn tự tử đòi chết chỉ để bố mẹ chấp nhận cái tên giang hồ này. Ai mà biết được bên trong cái vỏ bọc thương nhân này là một con người đáng sợ như vậy. Phuwin nhìn người đàn ông đang tiến về phía mình không ngừng cảm thán "chồng mình đẹp trai như vậy không biết sau này hạt giống có được chất lượng như vậy không ta".

- Vợ yêu à! Mỗi lần nghĩ đến chuyện không đứng đắn thì em sẽ đỏ mặt. Nói mau, đang nghĩ đến ai?.

Joong dang rộng tay bao bọc Phuwin trong lòng, đây là người mà hắn yêu nhất. Những điều tốt đẹp hắn luôn dành tất cả cho cậu, để rước được người này về nhà hắn phải hảo tổn rất nhiều thời gian. Đấu tranh ngầm với không biết bao nhiêu thằng con ông cháu cha. Mọi người ngoài kia không biết danh tính của hắn, chỉ nghĩ hắn là một tên bán trang sức không xứng tầm với cậu. Bọn họ luôn nói hắn là Chó Tru Gầm Trạng hay là Đĩa Đòi Đeo Chân Hạc. Hắn thèm cắt lưỡi cả đám người đó nhưng lúc đó vẫn chưa phải lúc. Hắn phải đợi cho đến hiện tại, đã đến thời hắn làm chủ cả thiên hạ rồi đây.

3 chiếc xe của Trần gia đã đến nơi đón bọn họ, tên vệ sĩ xuống từ xe đầu tiên cúi đầu sát đất.

- Đương gia, phu nhân xe tới rồi, lão gia và lão phu nhân đang đợi. Mời 2 vị lên xe.

Joong gật đầu hài lòng ôm eo Phuwin lên xe, lúc đi ngang vệ sĩ hắn vỗ vai người nọ đưa tấm ngân phiếu.

- Mày đúng là biết làm tao vui, cho mày.

Tên vệ sĩ cảm ơn rối rít gật đầu như gà mổ thóc. Lên xe Joong ôm chầm Phuwin đầu rút vào cổ cậu không ngừng cắn loạn. Phuwin bị hắn dụ dỗ nhưng vẫn còn chút lý trí là cả hai đang trên xe. Cậu ngăn cản hắn lại.

- Archennn... Bình tĩnh nào, tối nay được không. Bây giờ đang trong xe, anh muốn bế em xuống xe gặp ba má chồng sao. Archen ngoan, tối nay em thưởng được không.

Người Tình Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ