Chương 3

660 47 16
                                    


*Reng... Reng... Reng*

Tiếng chuông điện thoại in ỏi vang lên không ngừng. Dunk đưa tay tìm điện thoại bên cạnh, em không để ý người bên cạnh đang quan sát mình.

-Alo... P'Top, sorry em ngủ quên mất. Được rồi, đêm nay anh cứ đến rước em đi. Ahhh...

Dunk trừng mắt nhìn người nằm cạnh mình, hắn đang vùi đầu vào cổ em mà cắn. Giả vờ như không có gì em vội tắt điện thoại. Dunk ngồi dậy vội vàng tìm thứ gì đó trong túi xách, ánh mắt em hoảng loạn nhìn người bên cạnh.

- Em không mang theo thuốc tránh thai, anh sai người đi mua nhanh đi.

Người bên cạnh mở điện thoại nhắn vài tin rồi để điện thoại xuống. Hắn nửa nằm nửa ngồi trên giường kéo Dunk lại gần mình. Bàn tay hư hỏng luồn vào áo ngủ bóp mông em. Dunk tựa vào ngực Joong mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm. Giọng trầm lạnh của hắn vang bên tai em.

- Làm sao, có rất nhiều ngôi sao đang xếp hàng để sinh con cho tôi. Đừng nói là em không muốn nhé, bé ngoan.

Dunk ngẩn đầu lên nhìn hắn, ánh mắt em chất chứa quá nhiều nỗi buồn lúc nào cũng long lanh trực trào như sắp khóc. Dunk mĩm cười, hai tay áp lên mặt Joong. Suy nghĩ rất lâu em mới lên tiếng.

- Em sẽ sinh con cho người xứng đáng, là người mà em yêu và người đó cũng yêu em.

- Vậy sao... Tôi sẽ đợi xem ai sẽ là người có cái phần xứng đáng ấy. Là Pond sao... Hay là Top, hửm...

Dunk không nói chuyện với Joong nữa em ngồi dậy vào phòng tắm. Joong nhìn cánh cửa phòng tắm, ánh mắt miên man. Hắn lại nhớ 5 năm trước hắn gặp Dunk, cậu thực tập sinh của GMM. Lúc đó hắn đang ngồi chờ đứa em họ của mình casting. Một câu bé trắng trẻo và nốt ruồi son đỏ chói dưới đuôi mắt làm hắn nhớ mãi không quên. E nhẹ nhàng, nụ cười hồn nhiên đến chào hắn.

- Xin chào em là Dunk Natachai, anh cũng đến thử vai sao. Lần thứ mấy rồi?

- Chào em tôi là Joong, lần đầu đến đây. Em đã casting ở đây nhiều rồi sao?

- Đúng đó anh, em đã rất nhiều rồi mà mãi vẫn không đóng được vai phụ. Chẳng ai biết đến em cả, em có nên từ bỏ không nhỉ.

- Em muốn nổi tiếng lắm sao, thích sân khấu hả. Vì sao vậy.

- Muốn chứ anh, nghĩ xem khi nổi tiếng rồi thì đi đâu cũng có người nhận ra. Lại còn có nhiều tiền nữa, muốn đi du lịch liền đi du lịch. Muốn mua nhà thì mua nhà, ôi... Nằm mơ cũng không được.

Hắn bật cười vì sự ngây ngô của một đứa nhỏ mới vào nghề. Phải nói hắn say mê nhan sắc của Dunk từ lần đầu gặp mặt. 5 năm qua Dunk càng ngày càng nhuận sắc, đẹp thôi là chưa đủ. Khiến hắn không muốn buông tay cho em tự do mặc dù Phuwin vợ hắn cũng không thua kém ai. Hắn nhớ rõ ngày hắn cầu hôn Phuwin, em đứng đó nhìn hắn mĩm cười nhưng trong mắt là hàn ngàn viên thủy tin đang trực trào rơi xuống. Đêm trước hôn lễ hắn đã từng hỏi em như thế này.

- Tôi cho em hai sự lựa chọn, sau này có ra sao cũng là do em. Thứ nhất, em đợi tôi 1 năm sau tôi sẽ cho em làm vợ hai. Tất cả những gì Phuwin có tôi đều cho em, nhưng mà em sẽ phải đánh đổi vài thứ đấy.

Người Tình Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ