Come back roài nè

344 24 14
                                    

Đêm cuối cùng ở Hongkong

Joong cùng Phuwin có hẹn hội bạn của hắn cùng ăn tối, tât cả đều đế đông đủ và có cả Top. Nhưng lần này hai người bạn thân gặp lại nhau không có chút vui vẻ nào. Cả hai đều có khúc mắc trong lòng về chuyện của Natachai. Chào hỏi nhau xong cũng bắt đầu nhập tiệc, đến giữa buổi tiệc Phuwin xin phép đi tolet. Trong lúc đang đứng rửa tay Phuwin sơ ý vẩy nước văng trúng người bên cạnh. Cậu cúi đầu rối rít xin lỗi, người bên cạnh cuối đầu bảo không sao rồi rời đi. Cậu lại chưa kịp hỏi tên chỉ là ấn tượng trên gương mặt xắt xảo ấy có một nốt ruồi xinh. Phuwin trong đầu nghĩ người này rất quen chắc chắn đã gặp ở đâu rồi thì phải. Khi cậu quay lại phòng đã nghe một đám đàn ông đang nói về chuyện của chồng cậu.

- Nè Archen hồi nãy tao gặp vợ cũ của may đó, bất ngờ chưa. Tao bảo đảm mày sẽ hối hận khi gặp lại cậu ấy đó.

Joong nhếch môi cười nhạt, hắn nhướn mày hỏi lại người kia.

- Mày nghĩ còn ai xinh đẹp, tài giỏi, có địa vị xã hội cao như vợ tao nữa sao. Hơn nữa ba mẹ vợ tao là ai mày cũng biết mà, tao không hối hận đâu thằng nhóc.

Một anh chàng khác lại lên tiếng góp vui.

- Còn ai số hưởng như mày nữa thằng quỷ, sinh ra đã định là người đứng đầu cả gia tộc. Vợ cũ thì tay đua nổi tiếng, vợ mới thì là cậu ấm gia tộc Tangsakyuen. Còn hưởng luôn cả bạn thân của vợ là đại minh tinh.

Top là người xen ngang cắt đứt cuộc trò chuyện của bọn họ.

- Được rồi đó, nói bậy nói bạ không sợ vợ nó nghe sao ăn xong rồi thì đi về. Nói tào lao cái gì hả, đừng có đốt nhà nó.

Chàng trai bên cạnh Top vỗ vai anh sau anh ta lại đứng lên.

- Ai mà không biết mày thân với nó nhất nên vung tiền ra để ém lại hết, thằng phóng viên kia ăn một viên kẹo của mày ngay khi vừa ra khỏi tòa soạn không phải sao.

Anh ta chưa kịp nói xong đã cảm thấy sự lạnh lẽo dưới cổ họng mình, những người ngồi cạnh cũng vì vây mà yên tĩnh hơn.

- Thử xem súng của tao là súng giảm thanh, nếu bây giờ tao bắn chết mày ở đây rồi quăng mày xuống lầu. Sau đó tao nói mày tự tử thì có ai tin không. Thử nha, đứa nào thử chung không?

Joong đứng dậy vỗ tai Top, ánh mắt quét qua một đám người trên bàn.

- Tao mới chuyển cho tụi bây mỗi người 100 triệu, nếu chuyện này có bất kì ai khác biết ngoài đám này thì đừng van xin tao. Bữa cơm này ăn tới đây thôi, tao đi tìm vợ tao.

Ngay lúc này Phuwin đã chạy đi, cậu không muốn nghe bất kì lời nào từ bọn họ nữa. Cậu không tin Dunk bạn thân của mình lại là người như vậy. Lúc chạy xuống cậu xuýt bị té nhưng lại có người đỡ kịp mình.

- Cậu không sao chứ, sao lại chạy như thế đứng im đi. Lau nươc mắt đi nè cậu. Xấu quá đi.

Phuwin ngơ người luôn thì ra là người cậu gặp tolet khi nãy, Phuwin cuối đầu cảm ơn nhân lấy khăn tư tay người nọ.

- Cảm ơn anh, khi nãy lỡ vẩy nước trúng anh tôi còn chưa kịp xin lỗi anh nữa. Anh tên gì vậy?

Người nọ mĩm cười với cậu đưa tay trước mặt Phuwin.

- Chào cậu tôi tên Naret là song nhi đã có chồng. Còn cậu, cậu là ai sao lại vừa chạy vừa khóc.

Phuwin như bị chết đứng tại chỗ. Người này sẽ không phải là Naret mà bọn họ vừa kể đó chứ.

- Xin chào tôi là Phuwin tôi cũng có chồng rồi và đang mang thai. Cảm ơn vì anh đã đỡ tôi.

Naret có chút giật mình vì người này có thai mà lại chạy nhanh như vậy. Ánh mắt nhìn Phuwin có vài phần ngưỡng mộ lẫn ghen tị.

- Ôi có thai sao lại chạy nhanh như vậy làm gì, động thai thì sao. Chồng cậu đâu, anh ta chọc giận cậu sao.

Phuwin ngập ngừng chưa kịp trả lời thì đã nghe giọng Joong vang lên.

-Phuwin em ra ngoài sao không gọi cho anh vậy, anh đi tìm em rõ lâu đó.

Naret giật mình khi nghe giọng của người lạ, anh không dám quay đầu lại. Nhưng phàm là những thứ mình không muốn thì lại càng tìm đến mình.

- Xin lỗi em quên mất, lúc nãy trong tolet ra hơi chóng mặt. Anh ấy đỡ em ra đây ngồi.

Joong đi về phía bọn họ và hắn cũng rất bất ngờ khi gặp lại người cũ.

- Xin chào tôi là Archen Aydin là chồng của Phuwin. Cảm ơn vì đã giúp vợ của tôi.

Naret có chút đơ người vì Joong lại xem anh như người lạ chưa từng quen.

- Không có gì đâu anh đưa cậu ấy về nghĩ ngơi đi.

Cả ba người chào nhau rồi ra về, trên xe Phuwin không nói lời nào chỉ yên ổn nhắm mắt trong vòng tay Joong. Joong hôn lên đỉnh đầu cậu hít lấy mùi hương hắn yêu thích.

- Ngày mai chúng ta sẽ về lại Bangkok, đến nơi để tài xế đưa em về nhà ba mẹ nhé. Anh phải đến công ty chắc là sẽ ở lại xuyên đêm.

- Em ở nhà mình cũng được mà, anh không cần lo đâu. Cứ yên tâm giải quyết công việc của anh đi.

- Em đang không khỏe mà, anh làm sao yên tâm để em ở một mình được.

- Em gọi Dunk sang ở cùng là được mà, cũng lâu rồi bọn em chưa gặp nhau. Em có nhiều chuyện muốn nói.

Joong bất lực không tiếp tục khuyên ngăn cậu nữa. Cả hai im lặng cho đến khi về Trần gia. Để Phuwin về phòng ngủ trước Joong vào phòng làm việc nghe điện thoại.

- Vâng ba nuôi là con đây, ba suy nghĩ thế nào rồi?.

Giọng của Earth bên này có vẻ rất nghiêm trọng và nguy hiểm.

- Ba đã điều tra ra được gia đình nhận nuôi con của ba rồi, họ cũng đang ở Thái Lan. Ba sẽ đi cùng con.

- Dạ vâng con sẽ sắp xếp tìm nhà cho hai người, ba muốn ngôi nhà như thế nào.

-Joong Archen Aydin con và Natachai là quan hệ gì vậy?

- Ba nuôi sao lại hỏi con chuyện này, có điều gì nghiêm trọng sao?

- Rất nghiêm trọng, Natachai là con của ba. Chuyện gì ba cũng biết cả, dù cho con có che giấu cỡ nào ba cũng tìm ra.

- Đợi sau khi mọi việc giải quyết xong con nhất định sẽ nhận lỗi với ba. Được không, trước hết ba đừng tưc giận.

- Ba không tức giận nhưng ba chỉ yêu cầu con chấm dứt mối quan hệ này ngay. Con là người có gia đình, tập trung cho vợ của con đi.

___________________________________

Tôi có nên đổi cp Brightwin sang cp khác ko nhỉ 🙂

Người Tình Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ