Trần giaPhuwin thức dậy sau một giấc ngủ dài từ sau khi ăn trưa. Bên cạnh trống trơn không một bóng người, không biết Joong đã đi đâu rồi. Nghe tiếng nói chuyện của mẹ chồng và vài người khác đang rất vui vẻ. Cậu định xuỗng chào hỏi rồi đi tìm Joong của cậu. Ai cũng biết Phuwin bám chồng cỡ nào, 24/24 quấn quýt không rời trừ khi đi làm. Cậu mỉm cười lễ phép chào hỏi.
- Xin chào các quý phụ nhân, con là Phuwin Tangsakyeun vợ của Archen Aydin. Là con dâu của Trần gia, mong các quý phu nhân dạy bảo.
Mọi người đều hướng ánh mắt hài lòng về phía Phuwin. Đúng là con nhà thượng lưu có khác, miệng lưỡi trơn tru. Người phụ nữ ngồi cạnh Trần phu nhân mĩm cười với Phuwin.
- Đúng là ngọt ngào như vậy bảo sao Archen phải cưới nhanh. Chào con, ta là phu nhân Srisang mẹ của Top bạn của của chồng con.
Phuwin vái chào bà rồi lại quay sang nói chuyện cùng mẹ chồng bên cạnh.
- Chồng con đi đâu rồi má, con ngủ dậy không thấy anh ấy đâu cả.
Các phu nhân trong bàn ngồi đều bật cười vì câu hỏi này của cậu. Vui vẻ thì ít mỉa mai thì nhiều, một vị phu nhân trong bàn hỏi cậu.
- Trần thiếu phu nhân, chồng của con bây giờ không phải chỉ là một Trần thiếu gia bình thường nữa rồi. Học cách rời xa chồng được rồi còn, rồi cũng sẽ quen như mẹ chồng con thôi.
- Phải đó con trai, chồng con sắp tới sẽ không có nhiều thời gian cho con nữa đâu. Nhân lúc Archen chưa bận rộn quá thì hai đứa nên tranh thủ có con đi
Trần phu nhân khó chịu khi con dâu bị mọi người vây quanh làm cho hoảng loạn. Bà xoa đầu Phuwin trấn an cậu.
- Joong đang họp cùng bà và các chú bác trên sảnh chính chuẩn bị cho ngày mai. Chút nữa là xong rồi con.
Phuwin gật đầu đã hiểu lời mẹ chồng, cậu nhìn sang phu nhân Srisang như có điều muốn nói với mình. Phuwin mỉm cười với bà.
- Phu nhân Srisang có gì muốn hỏi con sao, người cứ việc hỏi con sẽ trả lời ạ
Phu nhân Srisang đưa điện thoại cho Phuwin, ánh mắt chứa đầy sự tò mò nhìn cậu. Phuwin xuýt nữa là chửi thề may là cậu kịp dừng lại.
- Phu nhân muốn biết gì về bạn của con ạ. Con tôn trọng quyền riêng tư của cậu ấy. Điều gì không thể thì con xin phép không nói.
Ánh mắt hiền lạnh che đậy sự phán xét của phụ nhân Srisang như đang muốn nhìn thấu Phuwin vậy. Bả mĩm cười.
- Ta muốn biết cậu ấy là người như thế nào, con có từng nghe cậu ấy nhắc về Top không?
Trong trí nhớ của Phuwin thì Dunk là một người yêu sự tự do. Cậu chưa từng nghe bạn thân nói đến chuyện yêu đương với bất kì ai. Và Dunk cũng không nói với cậu là em sẽ tới Hongkong. Từ sâu trong suy nghĩ Phuwin cũng muốn Dunk và Top thành một đôi. Cậu luôn mong muốn tất cả hạnh phúc dành cho bạn thân của mình. Dunk là trẻ mồ côi được gia đình Pond nhận nuôi, đến năm 18 tuổi Dunk đã rời khỏi họ để tự lập. Trên danh nghĩa Dunk là con nuôi nhà luật sư Vachirawit. Bố mẹ ruột bỏ rơi cậu lại với một tờ giấy ghi họ tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật
FanfictionTruyện tớ viết là sinh tử văn, bạn nào dị ứng thì ko nên đọc nhaaa