Chương 4

682 41 9
                                    

Dunk thấy mình đang đi trong vòng tròn màu hồng, như một quả bóng trong suốt ấy. Em thử dùng tay chạm vào xung quanh, mềm mềm có nhún nhảy cỡ nào té cũng không đau. Nhưng lại nghe tiếng của người lạ không biết phát ra từ đâu nhỉ, chỉ biết rất ấm áp dễ nghe giống như ba ba của em vậy.

- Úi, n' Teddy nghịch ngợm quá đi làm ba ba đau này. Đợi ra đây rồi ba ba sẽ đánh đòn đấy.

Úi bên trên như có gì đó đang ấn xuống mình, Dunk cũng đưa tay chạm vào đó. Người kia lại nói tiếp.

- Lại còn chạm tay với ba ba nữa hả, n' teddy của ba ba giỏi quá. Hôm nay bác sĩ cho ba ba nhìn em rồi nè, em đáng iu lắm nhé. Ba ba iu em nhé.

Mọi thứ dần tối đi và im lặng làm cho Dunk không nhìn thấy gì nữa, chỉ bảo nhiêu đó thôi Dunk cũng biết là mình đang ở đâu. Người này là người đã sinh ra em, từ giọng nói đến hành động đều là yêu thương em. Vì sao lại bỏ rơi em, câu hỏi này luôn ám ảnh Dunk từ lúc em phát hiện sự thật. Ba ba và dad nói họ xin em từ một ngôi chùa. Họ nói không biết gì về người sinh ra em ngoài mảnh giấy tên của em. Em không muốn ba ba Win buồn nên cũng không hỏi nữa, rất nhiều lần Dunk muốn Joong giúp mình đi tìm họ. Em không muốn nhận lại người thân mà chỉ muốn hỏi vì sao họ bỏ em. Em muốn nói em sẽ không bao giờ tha thứ cho họ, càng không muốn nhìn thấy họ nữa.

- N' Teddy chúng ta sắp xa  nhau rồi nhé, đừng sợ nhé ba ba sẽ ở đây rồi. Sau này lớn lên biết chuyện em đừng ghét ba ba nhé, phải yêu ba ba Win thật nhiều nhé. Ba ba xin lỗi con.

Hình ảnh về người này rất mờ nhạt Dunk không nhìn thấy. Nhưng tại sao lại biết ba ba Win của em chứ. Cuối cùng là như thế nào vậy, mọi thứ tối đen và Dunk lại ngất đi.

Thái Lan

Win đang ngủ say lại bị ác mộng đánh thức, y ngồi dậy bật đèn ngủ bên cạnh. Bright cũng thức dậy, anh vòng tay ôm vai vợ mình.

- Sao vậy Win, em gặp ác mộng sao. Nói anh nghe em đã thấy gì.

Win bật khóc trong vòng tay Bright, y thút thít.

- Em thấy Dunk đang oán trách em sao lại che giấu thân phận của con. Teddy bé nhỏ của em bỏ em, thằng bé trở về với ba ba của nó. Em phải làm sao đây Bright, từ lúc con đi Hongkong ngày nào em cũng gặp ác mộng hết.

Bright thở dài xoa tấm lưng gầy của vợ mình, Dunk là tâm can bảo bối của gia đình họ. Anh và Win luôn bảo vệ Dunk khỏi những kẻ xấu xung quanh Dunk. Kể cả người đã sinh ra Dunk họ cũng không cho phép đến gần em. Bright lắc đầu tìm cách an ủi vợ mình.

- Chắc dạo này em căng thẳng chuyện công việc thôi, đừng lo nữa. Ngày mai chúng ta gọi cho con được không, em cứ khóc như vậy sẽ làm con lo đấy.

- Ưmmm... nếu lo cho em thì nó sẽ không đi sớm về khuya đâu. Lo cho em thì nó sẽ không độc thân đến giờ này đâu. Pí Baiii... anh để ý Pang Pond cho em đi.

Bright bật cười, con cái chính là điểm yếu của Win. Chỉ cần nhắc đến là Win sẽ phàn nàn mãi thôi. Bright vội gật đầu xem như thỏa hiệp dỗ người đi ngủ.

Hongkong

Dunk mở mắt nhìn trần nhà xa lạ, lại nhìn xung quanh chỉ thấy Top đang ngồi làm việc bên cạnh. Người này phải nói là ngang tầm với Joong nhỉ. Y luôn cho em cảm giác an toàn khi đi cạnh nhau. Luôn biết cách làm em được vui vẻ và quan tâm đến từng cái nhíu mày của em. Người như vậy tìm đâu ra người thứ hai nhỉ.

Người Tình Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ