2

187 6 0
                                    


Nhưng lục thuận gió cố tình không nghĩ buông tha hắn, ôm lấy hắn eo làm hai người dán đến càng khẩn: "Kêu ta Lục tiên sinh?"

"Trước kia không phải kêu lão công sao?"

Lận khẽ bỗng nhiên mở to hai mắt, vành tai hồng hồng, như là cảm thấy thẹn sắp lấy máu: "Nói hươu nói vượn."

Hắn tuy rằng suy đoán đến hắn cùng lục thuận gió quan hệ, chính là không nghĩ tới lục thuận gió trong lén lút cư nhiên chơi lớn như vậy.

Trên eo bàn tay truyền đến nóng cháy độ ấm, lận khẽ thấm hồng môi đang run rẩy: "Ta không thích ngươi, ngươi không thể khi dễ ta."

Lục thuận gió vuốt ve hắn đường cong duyên dáng sống lưng, bàn tay xoa hắn eo sườn, nóng cháy cánh môi nhẹ nhàng dán ở hắn trên môi, không còn có dư thừa động tác.

"Lặng lẽ, ta không thích cái này vui đùa."

Hắn đen nhánh đôi mắt nhìn chằm chằm lận khẽ phản ứng, lận khẽ bị thân đầy mặt đỏ bừng, lui không thể lui, giống chỉ tiểu thỏ kỉ ô ô yết yết.

Ngô...... Bị lần đầu tiên gặp mặt người xa lạ cấp hôn......

Lận khẽ đỏ một vòng hốc mắt, tựa hồ cực kỳ cảm thấy thẹn.

"Như thế nào còn như vậy thẹn thùng, chúng ta không phải đã làm so này còn muốn càng thân mật sự sao." Lục thuận gió cực kỳ cường thế đem người ôm vào trong ngực, vỗ bối, nhẹ nhàng hống.

Xinh đẹp Omega kiều khí lợi hại, nhăn mày đẹp nhỏ giọng hừ hừ, phảng phất giây tiếp theo liền phải khóc ra tới.

Nhưng phòng hóa trang môn hạ một giây đã bị cường thế đẩy ra, tiến vào người ở nhìn đến lục thuận gió cùng lận khẽ và ái muội tư thế sau, mị mị hẹp dài đôi mắt.

"Ta nói ngươi chạy tới chỗ nào rồi, nguyên lai tại đây cùng tiểu tình nhân ôn chuyện a."

Phí chói mắt lộ khó chịu, tiến lên liền phải lôi kéo lận khẽ đi.

Nhưng lục thuận gió sao có thể dễ dàng như vậy làm hắn xinh đẹp tiểu Omega rơi vào ở trong tay người khác, hắn tin tức tố một phóng, lận khẽ liền mềm thân mình.

"Lặng lẽ, lại đây."

Lận khẽ có chút hoảng hốt, mở to ướt dầm dề đôi mắt dựa gần lục thuận gió, giống chỉ tiểu nãi miêu dường như miêu ô miêu ô dán đi lên, phảng phất cực kỳ không muốn xa rời trên người hắn tin tức tố hương vị.

Nhàn nhạt tùng mộc làm bạn theo nam nhân hừ nhẹ trầm thấp hống người thanh âm, ý thức dần dần hôn mê.

Alpha khí thế thổi quét mà đến, phí chước mặt âm trầm cười lạnh một tiếng, đồng dạng phóng xuất ra cùng chi địch nổi Alpha tin tức tố: "Thật không nghĩ tới đường đường Lục tổng cũng có đoạt người sở ái thời điểm."

"Ngươi ái?" Lục thuận gió phảng phất nghe được cái gì buồn cười sự tình giống nhau, môi mỏng hơi câu: "Hắn cho tới nay đều là người của ta, muốn nói đoạt người sở ái, sợ không phải ngươi sớm đã lòng mang ý xấu."

[Vô hạn lưu] Toàn game kinh dị đều trải rộng ta cá-Tiểu Dương Tô HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ