Hắn nói như vậy vừa lúc cũng làm thỏa mãn Milo cùng Aslan ý tưởng, lận khẽ khó được ra tới chơi một chuyến, mấy người tự nhiên không nghĩ nhanh như vậy liền đem hắn đưa trở về, rốt cuộc tiếp theo tái kiến còn không nhất định khi nào có thể tìm được cơ hội.
Vẫn là Milo nghĩ đến càng chu đáo một ít: "Vừa lúc phụ thân sinh ngày cũng mau tới rồi, không bằng liền nhân cơ hội này, mang lặng lẽ đi chọn mấy cái ái mộ lễ vật."
Aslan lưu luyến thu hồi ngón tay, ứng tiếng nói: "Liền như vậy làm."
Vài người cao mã đại Alpha cùng một cái xinh đẹp tiểu mị ma tụ ở bên nhau vốn là dễ dàng dẫn nhân chú mục, càng miễn bàn này mấy cái cao lớn Alpha vẫn là vĩnh dạ chi thành vài vị điện hạ.
Này thân phận bãi tại nơi này, tưởng không cho người phát hiện đều khó.
Lận khẽ say rượu lúc sau sẽ không tức giận lung tung, cũng sẽ không khóc khóc ồn ào, mà là thập phần an tĩnh ghé vào Cecil trong lòng ngực, bộ dáng nhìn qua ngoan ngoãn, như là bị mấy cái hư nam nhân lừa gạt uống xong không biết tên độ cao số cồn, sau đó trộm tìm cái hẻm nhỏ đem người giấu đi giống nhau.
Đi ngang qua ác ma liên quan nhìn về phía vài vị điện hạ ánh mắt đều mang theo cầm thú khiển trách.
Nhưng này cũng không thể ảnh hưởng vài vị ác ma hảo tâm tình.
Lặng lẽ là vừa thơm vừa mềm xinh đẹp tiểu Omega, bị bọn họ ôm vào trong ngực, chọc một chút mềm bạch quai hàm liền mềm như bông kêu ra tới một tiếng, đôi mắt mờ mịt ướt át nhuận sương mù.
Vài lần xuống dưới lận khẽ có chút tức giận, mềm mụp vỗ rớt mấy người tác loạn tay nhỏ, như là bị khi dễ đến đáng thương hề hề.
"Người xấu, không được lại lộng lặng lẽ."
Aslan gặm một ngụm hắn bị chọc ra vết đỏ gương mặt, hưng phấn đến không được: "Lặng lẽ có hay không cái gì muốn đồ vật, ta xem cái kia tai thỏ phát cô liền không tồi."
Lận khẽ đôi mắt khẽ nâng, nhìn chung quanh một vòng, lúc này mới phát hiện bọn họ dẫn hắn đi tới một cái quà tặng trong tiệm, nơi này đều là một ít tinh xảo xinh đẹp tiểu ngoạn ý nhi, bên cạnh còn tương liên rất nhiều trang phục cửa hàng.
Cecil đem lận khẽ đặt ở ghế dài thượng sặc thanh: "Như thế nào liền mua thỏ con lỗ tai? Không phải nói phải cho phụ thân chọn lựa lễ vật sao?"
Tuy rằng hắn cũng muốn nhìn lận khẽ mang tiểu thỏ kỉ lỗ tai, chính là tưởng tượng đến này kiến nghị là từ Aslan nói ra, không khỏi phân trần trực tiếp pass rớt.
Điển hình chỉ cần ngươi không hảo quá ta liền hảo quá loại hình.
Aslan xem Cecil càng khó chịu, hảo hảo một cái đề nghị liền bởi vì ngươi một người ích kỷ làm đại gia hỏa đều nhìn không tới, tâm tình hảo liền có quỷ: "Vậy ngươi nói, nơi này có cái gì bảo bối có thể ở sinh ngày ngày đó lấy đến ra tay?"
"Hừ, chỉ sợ những cái đó hảo bảo bối đã sớm bị vài người khác đào đi rồi đi."
Cecil cười lạnh: "Không có ánh mắt người tự nhiên nhìn cái gì đều là phế phẩm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn lưu] Toàn game kinh dị đều trải rộng ta cá-Tiểu Dương Tô Hi
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Vô hạn lưu , Trò chơi , 1v1 , Vạn nhân mê Tóm tắt: Một cái thơm tho mềm mại tiểu mỹ nhân không cẩn thận tiến vào đến game kinh dị sẽ thế nào? Hắn sẽ bị một đám sói đói theo dõi. Muố...