Tiểu thỏ kỉ ánh mắt thượng hoảng loạn căn bản che giấu không được, hắn theo bản năng mà quay đầu lại nhìn thoáng qua Tiết lâu từ, Tiết lâu từ trấn an ôm sát hắn vòng eo.
Này hết thảy đều bị đường ân xem ở trong mắt, hắn cười một tiếng rút ra đệ tam trương bài, hoa lệ 10 điểm bị ném ở trên mặt bàn.
Không hơn nữa ám bài dưới tình huống hắn đã có 17 điểm, nếu hắn ám bài lớn hơn 4 điểm, như vậy hắn sẽ "Bạo rớt".
Lận khẽ trừu xong đệ tứ trương bài sau, là một cái K, bài poker trung "J.Q.K" ở 21 điểm trúng tính làm nửa điểm, tức vì 0.5.
Này bài nhỏ đến làm lận khẽ đều có chút hổ thẹn không bằng, nhưng hắn vẫn là đem bài chỉnh chỉnh tề tề bày biện ở trên mặt bàn.
Trong lòng một bên lẩm bẩm, sớm biết rằng hắn liền mang lên "Bạo quân hoa tai", thứ này có thể cho hắn gia tăng may mắn giá trị.
Đánh cuộc trên đường hắn cũng ngượng ngùng lấy ra tới mang lên, khẳng định sẽ làm người hoài nghi.
Đường ân bên kia đã không trừu bài, hắn biểu tình không chút hoang mang, phảng phất nắm chắc thắng lợi.
Lận khẽ hít sâu một hơi, hắn còn có cuối cùng một lần trừu bài cơ hội, thứ năm trương bài, tế bạch ngón tay quay cuồng.
Hắc đào 2.
Lận khẽ hơi nhấp môi, tiểu thỏ kỉ lỗ tai đều buông xuống xuống dưới, mang theo đã đáng thương hề hề ý vị.
Tiết lâu từ xoa thượng hắn đầu nhỏ, khóe miệng hơi chọn: "Phiên bài đi."
Lận khẽ bốn trương minh bài thêm lên chỉ có 12.5, hắn ngoan ngoãn đem ám bài phiên lại đây.
Chói mắt hồng tâm 8 phản chiếu thanh triệt sáng trong đôi mắt.
Tiểu thỏ kỉ bỗng nhiên mở to hai mắt, đường ân hơi chọn mi cũng mở ra chính mình át chủ bài, một trương bình đạm không có gì lạ hoa mai 3.
Thua.
Lận khẽ vừa vặn so với hắn hơn phân nửa điểm, 20.5 đối 20.
Này thật sự chỉ có thể là vận khí vấn đề.
Nếu đường ân ở đệ tứ trương bài khi lựa chọn tiếp tục trừu bài, hắn cũng không thắng được, bởi vì tiếp theo trương là bài là lận khẽ rút ra hắc đào 2.
Này vẫn là đêm nay đường ân lần đầu tiên thua, làm người không cấm cảm khái vận mệnh chi thần trong tay thiên cân có phải hay không đã triều lận khẽ bên này nghiêng.
Đương người ở mỗ một cái thời gian đoạn vẫn luôn thắng tiền thời điểm, thua đệ nhất đem nên kịp thời thu tay lại.
Nhưng đường ân lại thu không được cái này tay, bởi vì hắn tiếp theo cái đối thủ là Tiết lâu từ.
Chương 203 lặng lẽ không cùng so với chính mình bổn tiểu bằng hữu chơi
"Đến đây đi." Tiết lâu từ dập tắt yên.
Trong sân bài một lần nữa tẩy hảo phóng tới trên mặt bàn, sáu phó bài mỗi loại hoa văn bài đều có 24 trương, hoàn toàn tẩy loạn lúc sau quậy với nhau, là không ai có thể ký ức hoặc là nghiền ngẫm loạn số, đúng như vận mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn lưu] Toàn game kinh dị đều trải rộng ta cá-Tiểu Dương Tô Hi
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Vô hạn lưu , Trò chơi , 1v1 , Vạn nhân mê Tóm tắt: Một cái thơm tho mềm mại tiểu mỹ nhân không cẩn thận tiến vào đến game kinh dị sẽ thế nào? Hắn sẽ bị một đám sói đói theo dõi. Muố...