5

71 1 1
                                    


Không nghĩ tới cái này viên thuốc cư nhiên chính là Tần Vũ trạch cho hắn khai.

Nếu là hắn ngây ngốc đi hỏi Tần Vũ trạch, bảo không chuẩn còn sẽ bị hắn lại một lần lừa bịp.

Lận khẽ nguyên bản còn tính thả lỏng thân thể uổng phí liền cứng còng, hồng nhuận gương mặt giống như một đóa mất thủy hoa, nháy mắt nhiễm tái nhợt nhan sắc.

Khó trách từ hắn đi vào cái này phó bản lúc sau một lần đều không có ăn qua cái này viên thuốc, hắn đôi mắt lại từng ngày biến hảo.

Thịnh dung hằng tạm dừng, từ chóp mũi hừ ra một tiếng ý vị không rõ trào phúng: "Lận khẽ, không có người sẽ vô duyên vô cớ đối với ngươi hảo, hắn đã sớm đối với ngươi có điều ý đồ, hắn chẳng qua là lợi dụng ngươi đối hắn tín nhiệm, tới thỏa mãn hắn những cái đó cái gọi là ti tiện ảo tưởng."

"Ngươi là hẳn là nghe theo ngươi ' bạn trai ' nói, cách hắn xa một chút."

Thịnh dung hằng còn nghĩ muốn trào phúng chút cái gì, thoáng nhìn hắn khuôn mặt, bỗng nhiên tắt thanh.

Lận khẽ khóc chóp mũi hồng hồng, khuôn mặt nhỏ thượng tất cả đều là nước mắt, ngay cả lại cuốn lại lớn lên lông mi thượng đều treo trong suốt lệ tích, nhìn qua lại đáng thương lại khổ sở, giống nào đó bị khi dễ thảm tiểu động vật.

"Xem ở, xem ở hắn trị hết ta chân phân thượng, ta liền không cùng hắn so đo......" Mềm mụp tiểu thỏ kỉ còn sẽ chính mình an ủi chính mình, thẳng gọi người đau lòng.

Thịnh dung hằng bất đắc dĩ thở dài, ngay sau đó động tác cường thế nắm hắn cằm, cưỡng bách hắn ngẩng đầu lên.

"Khóc cái gì, ngươi như vậy rớt nước mắt ai chịu nổi a." Sau một câu nhẹ đạm như vũ, đồng thời lại như là ở che giấu cái gì dường như.

"Ta không tưởng đem ngươi lộng khóc."

Xinh đẹp tiểu Omega đã thiên chân lại đơn thuần, hắn chẳng qua là nói băng sơn một góc ác ý, khiến cho hắn chịu không nổi khóc ra tới.

Alpha bản thân chính là có điểm đại nam tử chủ nghĩa ở trên người, bọn họ khinh thường những cái đó sẽ đem Omega tùy tiện chọc khóc Alpha, trừ bỏ ở trên giường.

Omega nước mắt chỉ có thể rớt cho hắn trượng phu xem.

Đặc biệt vẫn là lận khẽ như vậy xinh đẹp Omega.

Lận khẽ không muốn khóc, chính là có điểm ủy khuất, hắn xoa xoa đôi mắt, đuôi mắt lại càng xoa càng hồng, như là bị nghiền nát, thẩm thấu ra hoa nước kiều nộn hoa hồng: "Vậy còn ngươi, ngươi có hay không đã làm cái gì thực xin lỗi chuyện của ta?"

Hai giọt nước mắt rơi xuống ở hắn mu bàn tay thượng, nóng cháy độ ấm giống như nước sôi năng ở thịnh dung hằng trong lòng, mạc danh miệng khô lưỡi khô rồi lại luống cuống tay chân, nâng lên lận khẽ khuôn mặt nhỏ, lòng bàn tay cọ qua hắn lông mi.

Đặc biệt là giống bị kiều mềm thê tử chất vấn trượng phu, thịnh dung hằng cảm thấy chính mình thật là điên rồi ma.

[Vô hạn lưu] Toàn game kinh dị đều trải rộng ta cá-Tiểu Dương Tô HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ