Chử uyên cũng không có từ trên xe xuống dưới, mà là trực tiếp dẫm lên chân ga tốc độ không giảm vòng tràng một vòng, hoa lệ huyễn kỹ cùng khúc cong hất đuôi đều làm trên khán đài người xem xem thế là đủ rồi.
Bên cạnh người giải thích nháy mắt hưng phấn lên: "Đây là Chử uyên chức nghiệp kiếp sống tới nay lần đầu tham gia dự tuyển tái, phía trước Death bởi vì vô cớ nguyên nhân vắng họp chính quy thi đấu ba năm, bởi vậy hắn chính tái tích phân sớm đã theo mùa giải thay đổi mà thanh linh."
"Ở Chử uyên tuyển thủ không từ mà biệt rời đi mấy năm nay trên mạng cũng sôi nổi có lẽ nhiều suy đoán, không biết Chử uyên tuyển thủ lần này trở về trạng thái điều chỉnh đến thế nào? Rốt cuộc đã thật lâu không có tham gia quá chính quy F1 phương trình đua xe thi đấu, hy vọng thân thể hắn còn có thể bảo trì chống đỡ hắn tham gia như vậy cao cường độ thi đấu."
Hàng quay chụp ảnh cơ cũng là thập phần thú vị đem hình ảnh tập trung ở Death trên người, liên tiếp thượng đài truyền hình tiếp sóng, thông qua màn hình lớn có thể càng vì trực quan cùng rõ ràng thưởng thức cùng quan trắc đến Chử uyên cao siêu kỹ thuật.
"Có thể nhìn đến bởi vì hắn lên sân khấu đường đua thượng tuyển thủ phảng phất đều bị hắn kéo cảm xúc, kích phát rồi cầu thắng dục vọng, không biết lần này Death tuyển thủ sẽ cho chúng ta mang đến như thế nào xuất sắc biểu hiện?"
Này đường đua đối với Chử uyên tới nói quen thuộc lại xa lạ, hắn thần thái thả lỏng, chung quanh cảnh sắc ở bay nhanh lùi lại, thân là một cái đua xe tay từ trước đến nay yêu cầu tốt đẹp cùng trống trải tầm nhìn, hắn xuyên thấu qua mũ giáp phòng hộ kính nhìn đến cách đó không xa có san sát trải rộng Âu thức trấn nhỏ, hiện ra ma huyễn phong cách nóc nhà cùng tháp tiêm.
Chử uyên phía trước còn ở đoàn xe khi bọn họ thường xuyên đoạt không đến những cái đó có tiền thoải mái khách sạn lớn tới trụ, các đội viên chạy xong lúc sau thường xuyên sẽ đi nơi đó thuê cái lữ quán tới trụ, cũng không quý, còn bao bữa tối, cũng đủ bọn họ một ngày chi tiêu.
Đáng tiếc chính là hiện tại rất nhiều đồ vật đều đã cảnh còn người mất, đoàn xe người một cái tiếp theo một cái già đi, hay là một cái tiếp theo một cái thương bệnh, có càng ngày càng tuổi trẻ tuyển thủ gia nhập tiến vào, bọn họ tự lập vì vương, làm những cái đó buồn cười lại cuồng vọng mộng.
Đến tái đoạn trên đường thời điểm có hai chiếc đua xe đột nhiên lắc mình không ngừng tới gần, một trước một sau, đây là một loại ở đường đua thượng bức đình thủ đoạn.
Hai chiếc xe tốc độ khống chế được cực hảo, hơi có vô ý Chử uyên liền sẽ bởi vì cực kỳ tưởng thoát khỏi bọn họ bí quá hoá liều khiến đua xe lao ra đường đua tao ngộ bất trắc.
Này đối với Chử uyên tới nói không thể nghi ngờ là một loại khiêu khích, tất cả mọi người ở chờ mong Chử uyên kế tiếp sẽ như thế nào ứng phó.
Nhưng ra ngoài dự kiến mọi người chính là Chử uyên chỉ là vẫn luôn không ngừng dẫn theo tốc độ xe, giống như xe du không cần tiền dường như thiêu, phía trước xe vì không cùng hắn chạm vào nhau cũng chỉ có thể bị bắt tăng tốc, cái này đường đua chính là lấy nhiều gập ghềnh uốn lượn khúc cong xưng ma quỷ cát đá đường đua, cực kỳ khảo nghiệm tuyển thủ nhanh chóng liên tục quá cong năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn lưu] Toàn game kinh dị đều trải rộng ta cá-Tiểu Dương Tô Hi
AventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Vô hạn lưu , Trò chơi , 1v1 , Vạn nhân mê Tóm tắt: Một cái thơm tho mềm mại tiểu mỹ nhân không cẩn thận tiến vào đến game kinh dị sẽ thế nào? Hắn sẽ bị một đám sói đói theo dõi. Muố...