7

61 2 0
                                    


【 mười hai thẩm phán 】

Thánh tài kỵ sĩ Tống lấy lẫm, hồng đào Hoàng Hậu lâu họa, bặc mộng giả mộng thanh li, quân chủ quý nhiên, chú kiếm sư Andre, bộ xương khô dũng sĩ Aslan, Thánh Nữ nại nhân, nữ võ thần mễ tu ngươi, thánh đạo sĩ nói cách......

【 đàn tinh ẩn sĩ 】

Đêm ma nữ kha nặc, vong linh sát thủ Tiết lâu từ, trộm hồn giả càng hoài, xem tinh giả Abel, gác đêm người hạ ân, máy móc sư khang nạp, nguyên tố pháp sư vưu chiêu......

【 vương đình đồ tể 】

Đưa ma giả đường ân, con rối sư chung vô hoặc, người ngâm thơ rong Milo, con bướm phu nhân hách đế, linh môi nhan lâm, vận rủi giả lôi cách tây, Chúc Long tô đặc ân......

【 hắc tháp bí đảng 】

Lừa gạt sư dụ như gương, ảo thuật gia tạ cẩn úc, vai hề Trâu thiếu huyên, băng vải quái nhân Tần dã, hắc vu sư Cecil, luyện kim thuật sư khi dần, ma đạo sĩ ôn ni......

【 bảy diệu sứ đồ 】

Thần thương sở mục Hàn, thông linh sư cố chưa u, phong thần tư lan, diêm ma giang niệm, tuyết nữ nước trong lạnh, thi cơ Lilia tư......

Chương 387 lặng lẽ mỗi ngày ở Tu La tràng câu hư nam nhân

Lận khẽ lắc lắc bị niết đau thủ đoạn, trắng nõn thủ đoạn đều xuất hiện một đạo vết đỏ, ủy khuất giảo biện: "Ta chính là xem ngươi tâm tình giống như không tốt lắm, cho nên đến xem ngươi lạp."

Vừa rồi mềm mụp xúc cảm phảng phất còn tàn lưu ở Andre trên người, nháy mắt từ lỗ tai hồng tới rồi cổ, cắn răng nhỏ giọng phun tào: "Kia cũng không cần động tay động chân đi?"

"Ngươi là tới xem ta, vẫn là tới chơi lưu manh?"

Lặng lẽ thỏ con ý đồ bị chọc phá, ánh mắt tả hữu hoảng hốt không dám nhìn thẳng hắn: "Ta, ta còn muốn đi cấp bạch linh bọn họ đưa bữa tối đâu, ta đi trước......"

"Từ từ." Andre trảo một cái đã bắt được muốn chạy trốn thỏ con, xách theo hắn cổ áo trực tiếp đem người áp tới rồi trên cửa, chậm rãi tới gần: "Đừng nghĩ nói sang chuyện khác, nói ngươi rốt cuộc muốn làm sao?"

Lận khẽ thỏ con lỗ tai đều rũ xuống dưới, hoảng hoảng loạn loạn xô đẩy hắn ngực: "Chính là, chính là nại nhân nói như thế nào chỉ có ta bụng nhỏ là mềm như bông, ta liền nghĩ đến thử xem các ngươi xúc cảm......"

Hắn biên nói Andre tầm mắt biên hướng hắn dưới thân di động.

"Các ngươi?"

Andre nháy mắt mị hiệp đôi mắt, chuẩn xác không có lầm bắt được cái kia từ ngữ mấu chốt, liền chính mình đều không có ý thức được dấm vị cuồn cuộn: "Trừ bỏ ta, ta còn sờ soạng ai?"

Lận khẽ ngây thơ mờ mịt nâng lên mặt, mắt trông mong nhìn sắc mặt của hắn: "Đã không có, ngươi là cái thứ nhất."

Thấy hắn không có tức giận ý tứ, lại tiểu tâm cẩn thận xốc lên vạt áo thấp giọng lẩm bẩm bồi thêm một câu: "Ngươi cơ bụng cứng quá, nguyên lai thật sự chỉ có lặng lẽ bụng nhỏ là mềm......"

[Vô hạn lưu] Toàn game kinh dị đều trải rộng ta cá-Tiểu Dương Tô HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ