Lận khẽ lắc lắc đầu, liền tính là có cũng không thể thừa nhận, nam nhân đều đã giúp hắn như vậy nhiều, hắn như thế nào còn có thể cho hắn thêm phiền toái?
Chính là tiếp theo nháy mắt từ hắn tới gần động tác, lận khẽ cảm giác được kia cổ mùi máu tươi càng thêm nồng đậm, hỗn tạp sữa bò sữa tắm hương khí, giống như liền ở hắn bên người.
Cũng hoặc là nói, là từ trước mặt người nam nhân này sở mang đến.
Lận khẽ mí mắt đột nhiên nhảy một chút, nhấp thấm hồng mềm mại cánh môi do dự nửa ngày, mới từ trong chăn vươn tay, thật cẩn thận cầm hắn bàn tay, sợ quấy nhiễu trước mặt nam nhân.
"Làm sao vậy?" Chử uyên ra vẻ không hiểu mở miệng dò hỏi.
Thấy hắn không có bất luận cái gì cự tuyệt hành động, lận khẽ lá gan dần dần lớn lên, theo bản năng càng thêm gần sát hắn, nhẹ giọng dò hỏi: "Ngươi, ngươi bị thương sao?"
Chử uyên dường như dừng một chút, này rất nhỏ phản ứng nháy mắt bị lặng lẽ thỏ con cấp bắt giữ đến, mới chậm rãi mở miệng, muốn làm hắn an tâm: "Không có, đừng nghĩ nhiều."
Nhưng lời như vậy chỉ biết hoàn toàn ngược lại.
Vốn dĩ chính là ở trong phòng tắm vết cắt chính mình hư nam nhân mặt không đổi sắc tâm không nhảy nói lời nói dối trung lời nói dối, am hiểu sâu điểm này.
Mắt thấy trước mặt lặng lẽ thỏ con tinh xảo mềm mặt trắng thượng biểu tình càng thêm ngưng trọng lên, đầy mặt áy náy cùng bất an.
Lận khẽ buông xuống đôi mắt bắt được cánh tay hắn không cho hắn đi: "Là, là bởi vì ta sao...... Ở vừa mới cùng kẻ bắt cóc vật lộn thời điểm......"
Xinh đẹp tiểu Omega tâm tình trong nháy mắt đều phải hạ xuống tự trách lên: "Vậy ngươi vừa mới nói muốn đi trong phòng tắm thời điểm, cũng là vì muốn xử lý miệng vết thương đi......?"
Bị lận khẽ một lời trúng đích, trước mặt nam nhân trầm mặc một chút, tìm không thấy bất luận cái gì muốn phản bác lý do.
Lận khẽ tự cho là chính mình thấy được chân tướng, hoàn mỹ rơi vào hư nam nhân bẫy rập lặng lẽ thỏ con còn không tự biết, cơ hồ cả người đều sắp bổ nhào vào Chử uyên trong lòng ngực, hốc mắt phiếm hồng sốt ruột đến không được.
"Kia...... Vì cái gì không đề cập tới trước cùng ta nói? Thương ở nơi nào? Có nghiêm trọng không? Muốn đi bệnh viện sao?"
Liên tiếp quan tâm chất vấn tức khắc đánh đến nam nhân có chút trở tay không kịp, hơi ngưỡng lãnh bạch sắc điều cổ, hơn nữa lận khẽ giờ phút này trên người lỏng lẻo áo ngủ, còn mang theo tỉnh ngủ khi nóng hầm hập nhiệt độ cơ thể, mềm như bông nhào vào trong lòng ngực hắn.
Từ Chử uyên góc độ xem qua đi, cái gì nên thấy, không nên thấy, hắn đều thấy, thô to hầu kết hơi hơi lăn lộn, liên quan xinh đẹp tiểu Omega sờ lên hắn thân thể các bộ vị động tác vô hình trung đều trở nên ái muội không thôi.
Thật sẽ câu dẫn người a...... Hắn lặng lẽ......
Cố tình còn như vậy không tự biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn lưu] Toàn game kinh dị đều trải rộng ta cá-Tiểu Dương Tô Hi
AbenteuerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Kinh dị , Vô hạn lưu , Trò chơi , 1v1 , Vạn nhân mê Tóm tắt: Một cái thơm tho mềm mại tiểu mỹ nhân không cẩn thận tiến vào đến game kinh dị sẽ thế nào? Hắn sẽ bị một đám sói đói theo dõi. Muố...