Wano thật sự trông rất xinh đẹp. Đó là nếu bạn chỉ nhìn vẻ bền ngoài. Đâu ai biết rằng, đằng sau vẻ tráng lệ ấy, những người phản đối kẻ thống trị nơi đây đã chịu đựng việc gì. Ôi, những con người tội nghiệp.
Phải nói đến Kaido-thủ lĩnh băng hải tặc Bách thú- cũng là kẻ đã chiếm lấy nơi đây. Hắn thật sự tàn nhẫn và ác độc khi để những người không theo hắn ăn những trái ác quỷ bị lỗi. Bữa giờ tôi đi xung quanh các vùng nhỏ lẻ và phát hiện ra điều tệ hại này.
Cũng chính việc đi đây đi đó khiến tôi lỡ mất thông tin mà Kin' đã kể với mọi người. Chết tiệt, vậy mà họ không kể lại với tôi, còn làm tôi tò mò hơn bằng cách bảo hôm sau thành viên khác của băng mũ rơm tụ họp rồi kể một lượt luôn. Chậc, chính vì vậy nên bữa giờ tôi đứng ngồi không yên, lúc nào cũng mong ngóng băng Mũ rơm đây nè!
Còn nữa, còn nữa, mỗi người sẽ có một nhiệm vụ riêng để thăm dò tình hình ở Wano. Đầu tiên, Robin, quý cô xinh đẹp này sẽ hóa trang thành Oiran, hay nói thẳng là đi làm Oiran. Franky với tài năng đóng thuyền trở thành thợ mộc. Sang Ussop, không quá bất ngờ khi cậu đi bán mấy vật dụng gì đó. Với tài ăn nói và xạo chó đỉnh cao của mình thì cậu thu về rất nhiều tiền, keo nha. Còn Zoro, tất nhiên là một samurai.
Về phần những người còn lại. Kin' và thằng con của ông trốn khỏi Wano, đương nhiên họ sẽ bị bắt ngay khi bước chân vào bên trong. Nên việc của họ là ở yên đây và làm gì đó, như luyện tập hay suy tính các bước tiếp theo chẳng hạn? Nghe giống Trafa nhỉ. Phải vậy rồi, bởi cậu nhóc và thuyền viên của mình cũng tương tự như Kin' mà. Một kẻ xăm đầy người ở những nơi dễ phát hiện, đứa thì là con gấu biết nói, hai người kia cứ đội cái mũ gây chú ý quá chừng.
Nếu mọi người thắc mắc về tôi thì.. e hèm, tôi cũng chẳng khác gì. Một phần vì tôi lười, phần khác á, tôi mà đi là lỡ đúng đoạn băng mũ rơm đến. Và Kin' sẽ kể bí mật gì đó, tôi lại không có mặt để nghe. Trường hợp tệ là họ sẽ không kể với tôi và tôi không biết gì. Không! Chắc chắn tôi sẽ không để bị vậy!!
Hiện tại tôi đang ngồi trên ngọn đồi có mấy cái bia mộ khác tên Kin', thằng con, vị samurai mặt trắng bệch cùng cái người ninja kia. Tôi, chiết tiệt, tò mò lắm nhưng không hỏi được gì mấy. Vẫn là cái câu.
Chờ băng mũ rơm rồi kể một lượt đi. Ai bảo cứ đi lung tung
-Chậc, nghĩ mà tức.
-Tức gì? Ý kiến gì?
-Tôi tức cái cậu nào đó tên Trafalgar Law.
-Sao?
-Sao trăng gì chứ, thích một người không cần lý do thì ghét một người cũng không cần lý do.
-Nói gì vô lý thế hả!?
-Vì vô lý nên ngài đây đừng để lọt vào tai. Cái tên đáng ghét.
Câu sau tôi muốn nói ra lắm nhưng đành nuốt ngược vào trong. Chán thật, Bội Thu vì ham vui- à không, có đồng loại nửa vời nên đi cùng Bepo, để lại tôi ngồi chơi vơi một mình. Trafa thì không tính, coi như tên nhóc đó tàn hình đi.
-Đúng là con gái, khó hiểu.
-Tôi khó hiểu nên cậu đừng cố hiểu.
-Ai cố hiểu cô chứ. Hừ, tự ảo tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Op] May mắn là số zách
Fanfiction-Có thể OOC một số nhân vật -main: Noshi Meiko -lịch ra: nhanh nhất là 1 tuần 1 chap