-Hahahahahahah, thú vị, thú vị, khà- rượu ngon.
Lễ hội lửa đã đến, cũng chính là lúc thực hiện kế hoạch mà bấy lâu nay chúng tôi đã dày công chuẩn bị. Trước hết là tập hợp binh lính, tiếp theo là cùng nhau đến đảo gì đó tôi quên tên rồi. Nữa thì chia nhau mỗi người một ngả rồi làm theo nhũng gì đã bàn. Nhưng tôi nghĩ, với Monkey D thì chẳng có gì gọi là kế hoạch đâu. Cá 10 tỷ Beli là cậu ta sẽ phá hỏng rồi xuất hiện đột ngột trước mặt Kaido.
Lúc này chúng tôi đã tụ họp với hội Kin' và băng mũ rơm cùng với băng Kid từ đâu nhảy vào. À đúng rồi nhỉ, hắn bị Kaido giam mà, Monkey D cũng vậy. Khi cậu nhóc Mũ rơm đã thoát, chẳng lẽ Kid lại không?
Tình hình nơi đây đang không được ổn định. Kẻ phản bội đã xuất hiện, là ông mặt trắng bệch trong ba samurai. Hắn bắt giữ nữ ninja màu hồng và Momosuke rồi hú hét gì đó xàm xí. Lại thêm quân của Kaido đến, chừng 1 con thuyền khổng lồ. Ấy vậy mà tôi chẳng mảy may quan tâm đến, chỉ lấy bình rượu và nhâm nhi.
-Sao mọi người hăng thế?
Kẻ thù không chơi đấu tay đôi, bọn chúng chọn cách đánh bom. Vâng, điều này có thể hiểu. Nhưng sao lại đánh bom vào tàu ngầm vậy? À, chưa nói nhỉ? Thuyền của Kin' đang trú ngự trên Polar Tang, do bọn họ sắp bị đánh bom nên Trafa kêu người cho thuyền nổi lên đúng vị trí thuyền của Kin'. Mà giờ kẻ thù lại chơi bom tiếp, bám dai quá ha?
Xoẹt xoẹt Xoẹt-
Sacchi, Peguin và Bepo đã tiến lên chém mấy quả bom khi thấy Kin' không thể chém cùng lúc ba quả. Hoặc đơn giản là giúp luôn chứ không thấy phản ứng của ông ấy.
-Cảm ơn thuyền viên của Law-dono.
Ba cậu nhóc không phản ứng điều đó mấy. Chỉ có sự mong muốn làm lại.
-Chúng ta sẽ không ngáng đường ai thêm nữa!_Peguin
-Phải, chúng ta không muốn trải qua chuyện đó lần nữa!_Sacchi
-Đúng vậy. Lần này đến lượt chúng ta bảo vệ thuyền trưởng!_Bepo quay về phía sau nhìn Trafa
-Các cậu..
Đúng thật là cảm động mà. A, gì kia, đánh bom lần hai hả? Ôi trời, lần này hội của Inu và Neko đã ra tay. Đúng hơn là của Inu, vì sư tử, ngựa vằn và đó là loài nào thế, cáo(?) là người của cậu chó. Vả lại Neko còn chưa lên Wano.. công cuộc kêu gọi gà mẹ lâu thế?
-Hừ, có một điều bọn ta chưa nói với các ngươi.
Một tên trong số ba đứa đang bay lên tiếng. Hắn bảo đây là tiệc mừng liên minh của Kaido và Bigmon.
..
-HẢ!? BIGMON!!?? Ả TA LÊN ĐÂY TỪ KHI NÀO!?_Tôi hét toáng lên
-Hửm?_Trafa
-Không có gì, có phần 'hơi' không lường được..ấy mà.
Ôi trời, tôi còn chưa hết sốc thì kẻ thù lại chĩa nòng súng về hướng chúng tôi.
"Nữa--!?"
Bây giờ tôi đang cần phải tiêu thụ đống thông tin này và nghĩ ra nước đi khác khi chạm trán Bigmom. Nghĩ mà xem, bữa mới giao bả thiết kế bánh cưới, giờ lại gặp tôi đang ở bên phe Monky D. Rồi hỏi sao tôi ra đi sớm thì tự biết đi. Một số người bên băng mũ rơm không tỏ ra bất ngờ, vậy là biết trước?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Op] May mắn là số zách
Fanfic-Có thể OOC một số nhân vật -main: Noshi Meiko -lịch ra: nhanh nhất là 1 tuần 1 chap