CHƯƠNG 17

1.3K 88 0
                                    

Đêm khuya ở sân tập quân sự, những alpha trẻ tuổi đang dùng những chiếc cơ giáp chiến đấu để giải phóng năng lượng dư thừa của họ.

Ayres vừa đánh xong một trận, hắn ngồi yên bên trong cơ giáp và chờ đợi pheromone đang lo lắng do chiến đấu dịu xuống nhưng hình như không có tác dụng gì cả. Sau vài phút, hắn chợt nhận ra điều gì đó rồi cúi xuống mở khoang sửa chữa trong bảng điều khiển.

Một làn hương đào nhạt nhẹ nhàng từ khoang sửa chữa thoát ra, ngay lập tức tràn ngập toàn bộ khoang lái. Ayres hít sâu một hơn hương thơm đó, bỗng ''thứ'' phía dưới bắt đầu rục rịch phản ứng khiến hắn cứng người. Alpha nằm ngửa ở trên chỗ ngồi, rồi nhẹ nhàng thở ra.

Một lúc lâu sau, hắn lên tiếng: "Luna, hôm nay em sao lại giúp anh ấy?"

Luna nhanh chóng hiểu ý của Ayres, dùng giọng điện tử trả lời rõ ràng, không mang theo bất kỳ cảm xúc nào: "Ayres, anh ấy đang mang thai."

Sắc mặt hắn bỗng cứng ngắc, hóa ra là như vậy...

Ngồi trong khoang lái thì cảm thấy ngột ngạt, muốn ra ngoài hít thở không khí.

Uống rượu bị nôn mửa, mặt mày tái nhợt khó chịu.

Tất cả những điều này đều có lời giải thích, hắn và Minh Khê đã có con.

Aries nhớ lại thái độ của Minh Khê, nghĩ rằng beta có lẽ không chào đón sự ra đời của sinh linh bé nhỏ này. Thậm chí...có thể sẽ làm tổn thương con của hai người họ.

Hắn ngồi đờ đẫn, đôi mắt xanh như bị đóng băng không chớp mắt lấy một lần nào. Alpha vẫn cứ giữ nguyên tư thế đó rất lâu, cuối cùng nói một câu: "Đừng để anh ấy biết chuyện này."

Nói xong, hắn nhảy ra khỏi cơ giáp, phía sau vang lên tiếng Luna.

"Điều này không lịch sự chút nào cả."

Hắn không thèm để ý, trực tiếp thu hồi Luna.

Ayres mơ thấy một giấc mộng, trong đó hắn thấy Minh Khê cứ liên tục chạy đi ra xa, sau đó ngã xuống. Máu bắt đầu chảy ra nhiều từ phía dưới, khiến anh ấy ôm bụng lăn lộn và khóc lóc trong đau đớn.

Bé con của họ đã không còn nữa.

Beta rất yếu đuối, làm sao chịu được nỗi đau như vậy chứ.

Ayres bừng tỉnh dậy. Người luôn quyết đoán trong vấn đề giết chóc như hắn, lần đầu tiên cảm nhận được nỗi sợ hãi tột cùng là như thế nào.

Hắn đột ngột ngồi dậy nhanh chóng, giơ tay định mở máy tính bảng nhưng phát hiện tay mình giờ đây đang run rẩy. Sau vài giây, các đầu ngón tay cuối cùng cũng chạm chính xác vào màn hình rồi bắt đầu tìm kiếm thông tin "Những lưu ý trong lúc mang thai". Ayres cứ xem như vậy đến mấy tiếng đồng hồ, không ngờ quay ra bên ngoài thì thấy trời đã sáng. Ánh sáng ban mai đang xuyên qua khe cửa, khiến hắn bừng tỉnh ngay tức khắc, vội vàng bật dậy và nhanh chóng thu dọn ra ngoài.

------------------------------------------------------------------------------------

Mùa xuân trên Đế Quốc rất ấm áp, sinh viên của trường quân sự Trian đã sớm dậy để đi đến lớp. Mọi người đi thành từng nhóm ba hoặc hai, đùa nghịch và cười đùa một cách tự do khiến không khí trong lành tràn đầy sức sống của tuổi trẻ tươi mát.

[ĐM/ON-GOING] Beta được gả vào hoàng thấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ