Học viện Quân sự Trian có truyền thống tổ chức lễ tốt nghiệp cho từng khóa sinh viên. Hai tháng trước khi tốt nghiệp, hội sinh viên sẽ tổ chức và điều phối hoạt động này và tất cả học sinh trong trường đều phải tham gia.
Lilith đứng ở tầng cao nhất của hội trường, móng tay dài sơn màu hồng nhạt nhẹ nhàng lướt trên màn hình ánh sáng. Các công việc cần làm trên màn hình, lần lượt biến thành những đốm sáng trên đầu ngón tay.
Cô là chủ tịch hội sinh viên, và cũng là hoa khôi của trường quân sự Trian. Từ khi nhập học, Lilith luôn giữ vững vị trí đầu ở khoa nghệ thuật, cô xuất sắc, xinh đẹp, xuất thân từ quý tộc, bên cạnh không bao giờ thiếu người theo đuổi. Nhưng cô là một con thiên nga kiêu hãnh, những người đó không thể thu hút được cô.
Ngoại trừ Ayres.
Hắn là một ngôi sao sáng chói, mạnh mẽ, đẹp trai và lạnh lùng. Cô muốn trở thành người đặc biệt nhất, để trong mắt ngôi sao sáng kia và trái tim của hắn luôn có hình bóng cô.
Ý nghĩ này càng trở nên mạnh mẽ hơn sau khi cô bị Ayres từ chối.
Lilith cau mày khó chịu. Bỗng một cô gái nhỏ nhắn chạy đến sau cô, nói với giọng điệu rất vui vẻ: "Lilith, các phòng ban đã kiểm tra xong rồi, không có vấn đề gì."
Lilith thản nhiên trả lời: "Được rồi,vất vả cho em rồi. À mà này Yumi... anh ấy là người của hội học sinh à?"
Cô đột nhiên nhìn thấy gì đó, đứng thẳng dậy và giơ ngón tay thon dài chỉ vào một bóng người trên sân khấu.
Yumi nhìn thoáng qua, nhận ra ngay: "Anh là Minh Khê hả? Không phải đâu, anh ấy là bạn của Field ở ban Tuyên truyền ấy chị. Hôm nay ảnh đến để giúp đỡ bên mình khâu chuẩn bị. Có chuyện gì vậy, Lilith? Chị biết anh ấy hả?"
Lilith rút ngón tay lại, bình tĩnh mà xoay chiếc vòng bằng đá quý trên cổ tay. Một lúc sau, cô nâng cằm lên quả quyết nói: "Chị không biết, bộ phận hậu cần đã gửi biển báo cần thay thế đến cửa sau rồi đấy. Em đi lấy nó mang về đây."
Yumi hơi bất ngờ, chỉ vào bản thân một cách không chắc chắn: "Em?"
Lilith quay đầu, mỉm cười với cô và nói: "Muốn nhờ người khác giúp cũng được đó. Ví dụ như beta ở đằng kia, dù sao em cũng là omega chị nghĩ anh ấy sẽ thông cảm thôi."
Yumi cuối cùng cũng hiểu ra điều gì đó, từ giọng điệu của Lilith rồi ngập ngừng nói tiếng ''Vâng'' xong rời đi ngay.
Nụ cười của Lilith ngay lập tức biến mất, trước khi quay người rời đi cô còn liếc nhìn xuống xuống lầu một một cách lạnh nhạt.
Yumi không phải kẻ ngốc, chắc chắn sẽ hiểu được ý cô.
.
Trong hội trường lớn, mọi người ai cũng đang tất bật chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp. Hội sinh viên luôn phải làm việc vất vả mỗi khi có sự kiện như vậy diễn ra, đón một lứa sinh viên vừa mới vào trường, xong rồi lại tiễn một lứa sinh viên khác đi. Nhìn y hệt một chiếc đồng hồ quả lắc, cứ lắc qua lắc lại không bao giờ nghỉ vậy.
Minh Khê đã kiểm tra xong tất cả đạo cụ, và đang dựa vào tường để nghỉ ngơi một chút.
Bỗng nhiên, bên cạnh anh vang lên một giọng nói rất hay nghe như tiếng chim sơn ca đang hót vậy: "Minh Khê, ờm... anh có thể giúp em một việc được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ON-GOING] Beta được gả vào hoàng thất
Science FictionTên Hán việt: Giá nhập hoàng thất đích beta Tác giả: Mộ Quang Lí Đích Chung Thanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, 1vs1, HE, Tương lai, Tình cảm, Nhẹ nhàng, Ngọt sủng, Niên hạ, Sinh con, Tinh tế, ABO, Chủ thụ, Cung đình hầu tước. Số chương: 86 chương...