Giường của Minh Khê xuất hiện thêm vài bộ quần áo, áo sơ mi trắng bó sát, áo khoác đồng phục, và áo khoác quân đội. Ban đầu, chúng được gấp gọn gàng đặt trên đầu giường nhưng sau vài ngày những món đồ đó đã trở thành một đống hỗn độn.
Mỗi lần tỉnh dậy, Minh Khê đều phát hiện ra mình đang ôm chặt lấy những bộ quần áo mang hương thơm hoa hồng đắng chát ấy, đôi khi còn vùi đầu vào đó vô thức ngửi trong lúc ngủ. Những chiếc áo sơ mi và áo khoác chất lượng tốt đã bị cậu vò nhàu, vứt lung tung trên giường.
Trong không gian nhỏ bé này, khắp nơi đều là mùi hương của Ayres.
Nhưng niềm vui của cậu chẳng kéo dài được bao lâu, mùi hương trên quần áo ngày càng nhạt dần. Cuối cùng, cậu đành phải thường xuyên mặc áo khoác quân đội rộng thùng thình của alpha và ngồi thu mình trong đống quần áo mà ngẩn ngơ. Mấy hôm gần đâu, cậu lại bắt đầu mơ thấy nhiều thứ hơn.
Trong giấc mơ, cậu trở lại căn phòng số 1001 thuộc về chỉ huy trên tàu Hawk. Ánh đèn trắng chói lóa khiến cậu phải nheo mắt lại. Trong tầm nhìn, một alpha tóc vàng mắt xanh đang cúi xuống. Khuôn mặt hắn lúc đó trông vô cùng gian xảo.
Alpha đến gần cổ cậu, hơi thở nóng bỏng đến mức đáng sợ. Đột nhiên hắn há miệng lộ ra hàm răng sắc nhọn, không chút do dự mà cắn xuống một cách mạnh mẽ và nặng nề, trực tiếp xuyên qua tuyến thể của cậu.
"Đau quá..."
Minh Khê vô thức kêu lên đau đớn, sau đó liền tỉnh dậy. Cậu hoảng hốt kéo rèm giường ra nhìn xung quanh, bên trong phòng kí túc xá trống trơn. Những cánh hoa hồng trắng trong bình trên bàn, đã hoàn toàn khô héo trông rất xấu xí. Cậu bỗng đưa tay lau đi vệt nước ở nơi khóe mắt.
Đối với alpha và omega phù hợp, hành vi đánh dấu lẫn nhau sẽ không mang lại đau đớn. Chỉ có beta là không thể chịu đựng được việc tiếp thu pheromone từ alpha, nên mới cảm thấy đau đớn tột cùng đến vậy.
Cậu vừa yêu thích vừa dựa vào cảm giác an toàn mà pheromone của Ayres mang lại, nhưng cơ thể lại phản kháng theo bản năng.
Tiếng chuông báo thức vang lên đột ngột, phá tan sự yên tĩnh trong phòng. Minh Khê tỉnh dậy từ cơn mơ màng, sau đó nhanh chóng rửa mặt, đánh răng và chuẩn bị đồ đạc. Hiện tại cậu đang làm việc bán thời gian trong phòng thí nghiệm của giáo sư Pork, mỗi tháng còn nhận được một khoản lương. Khoản tiền không nhiều mà cũng không ít, nhưng điều này lại rất tốt. Vì vậy cậu rất trân trọng cơ hội việc làm này, cẩn thận tiết kiệm tất cả số tiền mà mình đã kiếm được.
.
Khi tin tức thắng lợi của Hạm đội 1 được truyền về Đế Quốc. Minh Khê lúc này đang ở trong phòng thí nghiệm, kiểm tra dữ liệu xung quanh một chiếc máy bay chiến đấu. Bỗng nhiên, ở bên tai cậu nghe thấy tiếng reo hò ầm ĩ của các bạn cùng lớp.
"Chúng ta đã thắng!!!!!!! Quân đội của Trùng tộc đã rút lui khỏi thiên hà C09. Từ giờ trở đi, nơi đó sẽ là lãnh thổ của Đế Quốc."
"Nguyên soái muôn năm! Hạm đội 1 thật mạnh quá điiiii!"
"Phi thuyền của đội quân sẽ trở về, và đi qua khu vực thành phố trong vài ngày nữa. Chúng ta cùng nhau đi đón họ nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ON-GOING] Beta được gả vào hoàng thất
Science FictionTên Hán việt: Giá nhập hoàng thất đích beta Tác giả: Mộ Quang Lí Đích Chung Thanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, 1vs1, HE, Tương lai, Tình cảm, Nhẹ nhàng, Ngọt sủng, Niên hạ, Sinh con, Tinh tế, ABO, Chủ thụ, Cung đình hầu tước. Số chương: 86 chương...