Ayres nằm ở Minh Khê trên giường, gối Minh Khê gối đầu, chân dài cùng tiểu giường gỗ cũng không thích xứng, chỉ có thể ủy ủy khuất khuất cuộn tròn, ngay cả như vậy hắn cũng không muốn lên.
Trên đầu giường có đặt một đồ gốm trang trí nhỏ to bằng lòng bàn tay. Hình dạng của nó là một con sói, lông được sơn màu xám bạc đang ngẩng cao đầu hú lên một cách ngốc nghếch.
Căn phòng nhỏ bé này ngập tràn hơi thở của Minh Khê.
Beta đến bên giường ngồi quỳ xuống, nửa thân trên hơi cúi về phía trước, mái tóc đen mượt mà khẽ lướt qua gáy và tai. Vòng eo của cậu cong thành một đường mềm mại, trông rất ngoan ngoãn.
"Em không thể ngủ ở đây, Ayres."
Ayres biết nhưng vẫn cố tình hỏi:
"Tại sao?"
Minh Khê bất lực nói: "Lều của em không phải ở đây."
Ayres đột nhiên nhìn chằm chằm vào mặt Minh Khê, không nói gì.
Cậu cảm thấy không thoải mái khi bị nhìn chằm chằm như vậy, vô thức đưa tay lên sờ mặt mình, tưởng có thứ gì đó trên mặt mình liền hỏi:
"Sao... sao vậy?"
Ayres nheo mắt nói: "Hình như anh béo lên."
Vẻ ngoài của Minh Khê không phải là kiểu thẩm mỹ mảnh mai phổ biến ở Đế quốc, trên khuôn mặt và mông của cậu thì luôn nhiều thịt hơn một chút. Hôm nay, Ayres đột nhiên phát hiện ra rằng trên má beta hình như là có hơi nhiều thịt hơn thì phải.
Cuối cùng, người vừa mới nói người khác tăng cân một cách vô lý liền tự mình nhắm mắt lại, tỏ thái độ muốn đi ngủ và từ chối giao tiếp.
Minh Khê nghẹn ngào, khô khan nói: "Ồ."
Minh Khê mở to mắt, nhỏ giọng oán giận: "Vậy anh ngủ ở đâu đây?"
Cậu định đứng dậy chuẩn bị rời đi, nhưng cánh tay lại bất ngờ bị một bàn tay to lớn kéo lại. Bàn tay đó có lực rất lớn, khiến Minh Khê cả người ngã lên trên giường. Người vẫn còn đang ngơ ngác, thì đã bị kéo vào trong chăn. Alpha dùng chăn phủ lên đầu cậu, khiến trước mắt thành một mảnh tối đen. Đột nhiên eo cậu bị một cánh tay rắn chắc ôm chặt lấy.
Minh Khê vùng vẫy tay chân phản kháng, nắm đấm của cậu đập vào lồng ngực cứng rắn của alpha. Cậu bỗng dừng lại một chút, rồi nói với vẻ tức giận:
"Ayres, thả anh ra!!!"
"Đừng làm loạn." Giọng của Ayres rất mệt mỏi, xen lẫn chút khàn khàn,
"Em rất mệt, muốn ngủ một chút."
Minh Khê ngừng giãy giụa.
Trong ổ chăn, mùi hương gỗ tuyết tùng và hoa hồng thơm ngát đang lan tỏa trong không khí. Tay chân Minh Khê bị ôm chặt, không thể cử động. Cậu nằm im trong lòng Ayres, len lén ngửi mùi gỗ tuyết tùng và hoa hồng như một tên trộm hèn hạ.
Đây là một hành tinh hoang vắng, chắc không ai biết việc cậu làm đâu.
Trên đỉnh đầu Minh Khê nghe thấy tiếng thở đều đều của Ayres. Dần dần mí mắt ngày càng nặng, từ từ cậu nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ON-GOING] Beta được gả vào hoàng thất
Ciencia FicciónTên Hán việt: Giá nhập hoàng thất đích beta Tác giả: Mộ Quang Lí Đích Chung Thanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, 1vs1, HE, Tương lai, Tình cảm, Nhẹ nhàng, Ngọt sủng, Niên hạ, Sinh con, Tinh tế, ABO, Chủ thụ, Cung đình hầu tước. Số chương: 86 chương...