Sáng hôm sau, thông báo chính thức từ Bộ Tư lệnh đã được phát đi: Nguyên soái Aryes Diat bị thương trong cuộc tập kích bất ngờ của Zerg trên hành tinh Nork, hiện ngài ấy sẽ tạm thời ngừng chức vụ của mình để dưỡng thương. Mọi công việc của Bộ Tư lệnh sẽ do Đại tá Edward phụ trách.
Minh Khê tỉnh dậy đã là mười giờ, ký túc xá rất yên tĩnh, Randy vẫn còn đang ngủ. Quang não của cậu nhận được rất nhiều tin nhắn, từ bạn bè cùng lớp đến bạn bè trong phòng thí nghiệm kể cả thầy Pock. Cậu kiên nhẫn trả lời hết từng tin nhắn, nhưng đến giờ vẫn không nhìn thấy tin nhắn nào của Ayres.
Cậu ngồi dậy thay đồ, đung đưa chân bên giường nhắn tin cho Ayres:
[Ayres, em có đang bận không?]
Đợi vài phút sau vẫn không thấy tin nhắn hồi âm, cậu xuống giường đánh răng rửa mặt. Mười mấy phút sau quay lại, Minh Khê đã thấy Ayres trả lời:
[Ừ]
Minh Khê vừa ra ngoài vừa nhắn:
[Anh phải đến phòng thí nghiệm một chuyến, em đến thì báo cho anh trước nhé.]
Ayres vừa nghĩ rằng beta quá mức bám người vừa trả lời:
[Được.]
Hoàng đế Holly đang xử lý tài liệu. Ông bận rộn đến mức không có thời gian để ý đến ai, mặt càng lúc càng đen, ngẩng đầu lên lạnh lùng nói: "Ayres, anh có nên khen ngợi em trai tốt của mình rằng cuối cùng nó cũng trưởng thành không? Hôm nay anh mới nghe được tin tình nhân bé nhỏ của em có thai từ Carlisle."
Ayres không hề nao núng, đứng hiên ngang trong đại điện cao chót vót, cái bóng kéo dài đến tận cửa toát lên khí thế uy nghiêm của một vị nguyên soái. Hắn lặng lẽ nhìn Holly, ánh mắt không chứa bất kỳ cảm xúc nào: "Anh, em không là trẻ con."
"Em vẫn còn biết anh là anh trai em." Holly khẽ quát, đứng dậy bước đến trước mặt Ayres, đột nhiên nhận ra người em trai này không biết từ lúc nào đã trưởng thành lên quá nhiều còn cao hơn cả mình, rõ ràng hồi nhỏ đứa em này vẫn còn là thằng nhóc chỉ cần với tay là có thể chạm đến đầu.
Hoàng đế đã để Ayres đứng chờ trong vài giờ, giờ đây mặt ông tràn đầy tức giận trách mắng: "Em thật là quá hồ đồ, lại để người mang thai đến khu chiến, lỡ có chuyện gì thì sao? Lỡ tổn thương đến đứa bé thì sao? Chỉ là thực tập tốt nghiệp thôi, căn bản không nên để cậu ấy tham gia lần này."
Ayres chậm rãi mở miệng, nói rõ: "Anh ấy không phải là bông hoa yếu đuối trong nhà kính, em cũng sẽ bảo vệ tốt cho Minh Khê."
Minh Khê chưa từng đề cập đến việc muốn trốn tránh lần thực tập này bởi vì bản thân đang mang thai. Nếu anh ấy yêu cầu, Ayres cũng sẽ đồng ý nhưng thậm chí anh ấy còn không có ý định đó.
Anh ấy chỉ muốn tốt nghiệp như mọi người, nỗ lực làm mọi việc một cách tốt nhất.
Holly nhìn Ayres vẫn còn đắm chìm trong cảm xúc nào đó của mình, ánh mắt cũng dần trở nên dịu dàng, alpha đang yêu thật giống như biến thành người khác, từ trong ra ngoài đều toát lên sự ấm áp hiếm thấy. Ông hừ lạnh một tiếng đáp lại: "Nếu thật sự đã trưởng thành, em nên suy nghĩ cho Đế quốc, cho gia tộc Diat. Em nên biết rằng có thể ngồi vững ở vị trí cao nhất là việc khó khăn như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ON-GOING] Beta được gả vào hoàng thất
FantascienzaTên Hán việt: Giá nhập hoàng thất đích beta Tác giả: Mộ Quang Lí Đích Chung Thanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, 1vs1, HE, Tương lai, Tình cảm, Nhẹ nhàng, Ngọt sủng, Niên hạ, Sinh con, Tinh tế, ABO, Chủ thụ, Cung đình hầu tước. Số chương: 86 chương...