Lương Linh mặt đỏ tim đập vội tắt màn hình điện thoại, cô chọt dạ nhìn sang Tiểu Vy đang ngồi bên cạnh. Hôm nay cô có lịch trình cùng Thùy Tiên, Tiểu Vy và Phương Nhi. Tiểu Vy ngồi trên xe, cảm giác có một ánh mắt nóng rực đang nhìn chằm chằm mình. Cô theo bản năng nhìn sang phía ánh mắt ấy, phát hiện là của Lương Thùy Linh.
Tiểu Vy giật mình, giọng điệu đớt đớt vang lên "Sao mày nhìn tao dữ vậy Linh top, tao cũng không phải bé Đậu của mày".
Lương Linh nghe Tiểu Vy nhắc đến tên người đó, trong lòng liền nhảy lên một cái. Đúng là có suy nghĩ không an phận thì tâm không thể yên được. Lương Linh hắng giọng, trở lại bộ dáng lạnh lùng, nhắm mắt dưỡng thần, cũng không có trả lời Tiểu Vy.
Trong lòng Tiểu Vy bây giờ là bộ dáng cái gì vậy bà nội, thật không hiểu Lương Linh bị gì, cô cũng không nói gì thêm, ngồi đó bấm điện thoại. Tiểu Vy lúc rày có tình yêu, vừa nhắn tin vừa cười mỉm, bộ dáng vui vẻ của cô làm Lương Linh chướng mắt.
Lương Linh bị tò mò, bỏ qua câu chuyện lúc nảy mà chọc ghẹo Tiểu Vy "Mày nhắn tiếng Việt hay tiếng Thái?". Tiểu Vy nghe cô hỏi thì giật mình, tiếng Thái gì bà nội, tiếng Việt Tiểu Vy còn nói không xong.
Cô biết vì sao Lương Linh lại hỏi vậy, lắm rày trên mạng suy đoán cô quen anh Thái Lan nào đó, nhưng chỉ Tiểu Vy biết mình bay qua bay lại Thái Lan là để gặp ai. Cũng không có lên tiếng về vấn đề này, Tiểu Vy cũng muốn chọc giận ai đó một phen. Sau khi gửi xong một tin nhắn, Tiểu Vy mỉm cười tắt điện thoại.
Tiểu Vy tay ung dung đặt trên đầu gối, bộ dáng nhẹ nhàng đáp "Mày đoán xem". Lương Linh bĩu môi, cũng không có hỏi nữa, bấy giờ thì xe dừng tại nơi diễn ra sự kiện, Lương Linh hít một hơi rồi xuống xe.
Dưới sự chào đón nhiệt tình của mọi người, Lương Linh mỉm cười thân thiện vẫy tay, sau đó cùng Tiểu Vy đi vào trong. Lương Linh được sắp xếp ngồi giữa Thùy Tiên và Tiểu Vy, lúc rảnh rỗi Lương Linh thường nghe điện thoại Thùy Tiên có tin nhắn. Sau đó lại nghe bên Tiểu Vy ting một cái, nhiều lúc Lương Linh còn tưởng là điện thoại mình có thông báo, cô còn lén check vài lần.
Lương Linh cảm thấy có mùi mập mờ đâu đây, bộ dáng thật giống cô với ai kia. Giật mình khi nghĩ đến người đó, tim Lương Linh bỗng đập nhanh hơn. Cô bình ổn hơi thở, tập trung làm việc, nhưng trong đầu vẫn nghĩ đến em.
Sau khi kết thúc công việc, Lương Linh lên xe trở về nhà, hôm nay cô cũng không có tương tác với ai, chỉ ôm suy nghĩ một mình trầm tư. Tắm rửa xong Lương Linh nằm trên giường xem điện thoại, cô đang xem Netflix. Một bộ phim ngôn tình nhàm chán, xem chủ yếu để dễ ngủ.
Cô đang thiu thiu ngủ bỗng nhận được tin nhắn của Ngọc Thảo. Ngọc Thảo cũng không có gửi gì nhiều, cô chỉ gửi một tấm ảnh.
Lương Linh buồn ngủ, lười biếng xem tin nhắn, OMG, người trong hình không ai khác là người đã đi loạn trong đầu cô hôm nay. Lương Linh lập tức tỉnh ngủ, trong hình bé Đậu đang mặc bikini, cũng không biết là chụp ở đâu lúc nào. Chỉ biết bộ dáng quyến rũ chưa từng có, Lương Linh ngồi bật dậy, cô liền đi soi Instagram và Facebook của Đỗ Hà.
Lướt một chút cũng không có thấy em đăng tấm này, cũng không có chi tiết liên quan. Lương Linh thở phào, cảm giác không muốn ai thấy được bộ dáng quyến rũ của em. Khóe môi không khỏi cong lên, nhưng Lương Linh vẫn lạnh lùng nhắn lại cho Ngọc Thảo "Ý gì?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinhHa] Nếu ta yêu một ai đó
FanfictionTruyện viết với yếu tố xả stress, mong mọi người không quá nghiêm túc với nội dung trong truyện. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. LinhHà mãi keo.