Chap 5

1.2K 72 0
                                    

Lương Linh trở về nhà đã là chuyện của 1h chiều, về nhà cô liền cắm sạc điện thoại, vừa mở nguồn điện thoại liền thấy tin nhắn của Đỗ Hà. Em qua Sing cũng không quên dặn dò cô nhớ giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ. Đây chỉ là mấy câu săn sóc bình thường, nhưng nó phát ra từ người yêu mình thì lại là tư vị khác.

Lương Linh không khỏi cong khóe miệng, đương định gọi cho em thì thấy em gọi đến. Lương Linh vui vẻ nhấn nút nghe, vừa bắt máy đã thấy em bên kia ủ rũ không vui. Lương Linh nghĩ mình một ngày bỏ bê làm em giận nên lên tiếng dỗ dành "Bé Đậu ngoan, hôm qua điện thoại chị hết pin nên không có trả lời tin nhắn em được, bé Đậu đừng giận chị nha".

Nhìn đến Lương Linh nhỏ nhẹ dỗ dành, Đỗ Hà cũng không nỡ giận, chỉ là phụng phịu nói "Em không giận Linh chuyện này". Lương Linh nghe em nói thì hết hồn, suy nghĩ  không biết mình làm gì cho em giận, bộ dáng lo lắng hỏi "Hà giận chị chuyện gì ấy, nói cho chị nghe có được không?".

Đỗ Hà bên kia bĩu môi nói "Em đăng ảnh 5' rồi mà chưa thấy Linh vô like". Lương Linh nghe em nói thì thở phào, tưởng mình làm gì cho em giận nữa chứ. Lương Linh bật cười, treo call vào Instagram thả tim bài viết của bé Đậu. Sau đó bộ dáng biết lỗi nói "Chị tim cho bé Đậu rồi á, đừng giận chị nữa, chị mới về nhà thôi, mới cấm sạc luôn nè, mới lên có 5% pin luôn á".

Đỗ Hà thấy cô gấp gáp giải thích thì bật cười, không ngờ khi yêu Lương Linh lại có bộ dáng đáng yêu như vậy. Cũng thôi không trêu ghẹo cô nữa, lập tức lộ ra bộ dáng nũng nịu cùng Lương Linh nói chuyện yêu đương.

Trịnh Linh ở một bên bất lực, bình thường ba người gặp nhau cô luôn bị bắt làm bóng đèn, không ngờ bây giờ cách xa cả nghìn km cô lại bị bắt làm bóng đèn tiếp. Thở dài, rảnh rỗi liền đi lướt tik tok, vừa mở tik tok lên liền thấy video Ngọc Hằng đi thi vẫn không quên cùng các chị Mỹ Latinh quấn quýt. Biểu cảm chê bay lướt xuống liền thấy Thanh Thủy hỏi "Trịnh Linh là ai?". Thật là, nhà có hai người "chồng" nhưng không ai vừa ý cô hết, thật muốn rời khỏi top ba này.

Nhìn lại Lương Linh Đỗ Hà làm cô thật ghen tị, Trịnh Linh luôn cảm thấy cả hai thật hoàn hảo. Không nói quá chứ nếu không kiếm được người đàn ông nào xứng với hai chị thì cả hai về với nhau cho rồi. Mà nếu có tìm được cũng giả bộ mắt điếc tai ngơ đi, nói chung hai người họ không về với nhau thì đừng về với ai hết.

Suy nghĩ có hơi ít kỷ, nhưng theo hướng fan girl như cô thì đó cũng là chuyện bình thường. Trịnh Linh thôi không chú ý tới Đỗ Hà nữa, quay sang trò chuyện cùng Đào Hiền.

Lương Linh sau khi lưu luyến chào tạm biệt Đỗ Hà thì ngắt máy, cô mệt mỏi thở dài. Dạo này tầng số thở dài trong ngày của cô tăng lên, vui cũng thở dài buồn cũng thở dài, thật không biết sống sao. Lương Linh đem đồ vào nhà tắm, đây có lẽ là lần ở dơ lâu nhất của cô, bộ đồ mặc hai ngày, nghĩ đến thôi cũng khiến Lương Linh ghét bỏ.

Sau khi tắm rửa xong cô liền đến công ty, vừa bước vào cửa đã thấy Thanh Thủy và Khánh Linh đứng đó. Trong trò chuyện rất vui vẻ, thật ra là muốn đánh nhau tới nơi. Hiếm khi có tâm trạng tốt Lương Linh muốn góp vui cùng hai đứa nhỏ, khóe mắt liền thấy Phương Nhi từ xa đi tới. Lương Linh không được tự nhiên tránh đi, fan nghi ngờ là cô và Phương Nhi giận nhau, nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết được.

[LinhHa] Nếu ta yêu một ai đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ