Chapter 10

2.2K 39 2
                                    

Paulo's point of view

Nandito kami ngayon ni Mang Goryo sa hapag kainan. Siya ay nakaupo sa upuan at sarap na sarap na kumakain ng aking niluto, habang ako naman ay nakaluhod at sarap na sarap sa pagkain ng kanyang mahaba at matabang alaga.

Siya ay nanatiling walang saplot, habang ako pinaghubad niya at underwear lamang ang itinira. Itinali niya ang aking dalawang kamay sa aking likuran at inutusang huwag titigil sa pagsubo ng kanyang alaga.

"Ang sarap nitong niluto mo ah! Hindi ko inakala na magaling ka palang magluto" papuri ni Mang Goryo pagkatapos isubo ang huling tipak ng kanin at ulam mula sa kanyang plato. "Anong tawag mo dito sa lutong manok na ito?"

Akmang aalisin ko na ang kanyang burat sa aking bibig ng agad niya itong pinigilan. Hinawakan niya ang aking ulo at mas idiniin ito sa kanyang alaga.

"Oh! Oh! Oh! Anong sabi ko? Diba usapan natin wag na wag mong aalisin ang burat ko diyan sa bibig mo? Gusto mo bang hindi uli matikman itong alaga ko?"

Umling ako.

Kahit na hirap at halos maluha na ako ay tiniis ko ang pagkakasagad ng burat ni Mang Goryo sa aking lalamunan.

"Yaaaaan! Masunurin ka naman pala eh.hehe" anito. "Mabalik tayo sa tanong ko, ano nga uli ang tawag dun sa niluto mong manok?"

"Mmmmney Mmmrlic Mmmmcken Mreasssttt" sagot ko.

Natawa ang matanda.

"Ano yun? Hindi ko narinig?" pang-aasar nito.

Mas idiniin niya pa ang kanyang burat sa aking bibig at medyo iginiling pa ang kanyang baywang.

"Mmmmnnnyyyy mmmrrlic gwwwkkk mcckeeen mmmreeaaatt gllkkkkk" muli kong sagot at mas tumawa pa ng malakas ang matanda.

"Sarap na sarap ka talagang bakla ka dito sa burat ko ano? Sige lang kainin mo lang ng kainin dahil iyan ang tanghalian mo ngayon. Yan rin ang tatanggal ng uhaw mo mamaya.hehe" pagkasabi niya nito ay marahan siyang nag urong sulong upang kantutin ang aking bibig.

Ramdam ko ang pagtusok ng ulo ng kanyang alaga sa aking lalamunan.

"Oooohhhhhhhhhhh!!!! Ang sarap!!! Langit!!!" ungol ng matanda.

Nagpatuloy ito sa pag urong sulong at ng matapos ang ilang minuto ay huminto ito, ngunit hindi pa din inaalis ang kanyang burat sa aking bibig.

Inangat nito ng bahagya ang aking ulo at tiningnan ako sa aking mata.

"Simula ngayong araw na ito, dahil dito na ako nakatira, ay ipagluluto mo na ako lagi at pagsisilbihan, naiintindihan mo?" tanong nito.

Walang pagdadalawang isip akong tumango.

"At simula sa araw na ito, ako ang masusunod sa pamamahay na ito. Lahat ng sasabihin ko ang siyang masusunod at gagawin mo, naiintidihan mo?" muli akong tumango.

"At simula ngayong araw na to, gagawin ko ang lahat ng gusto ko at wala kang magagawa doon. Naiintindihan mo? Kung hindi ay pasensyahan tayo dahil hindi mo na uli matitikman ang burat ko at pati ang kantot ko" banta nito.

Nag-aalangan man ngunit tumango ako tanda ng aking pagsang-ayon.

Napangisi ang matanda.

"hehe. Madali ka naman palang kausap bakla ka eh" anito sabay angat ng aking ulo kaya nailuwa ko ang kanyang alaga.

Hingal kabayo ako dahil sa nangyari.

"Oh siya, tumayo ka na diyan at dun natin ituloy ito sa sala. Gustong kong magrelax habang nanonood ng porno" anito.

Paulita, Ang Baklang PutaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon