Chapter 16

1.9K 36 0
                                    

Mang Goryo's point of view

Nakahiga ngayon ang aming baklang puta, nakapiring, habang ang ulo ay nakalambitin sa dulo ng kama.

Nakakalibog itong pagmasdan dahil sumakto sa kanya ang itim na bikini na aking binili. Mas lumabas ang kanyang makinis at maputing kutis, at nakikita rin ang kanyang hulmadong katawan. Hindi ganun kalakihan at hindi din naman ganun kapayatan. Sakto lang kumbaga at ang sarap dominantihen.

"Ano na? Sisimulan na ba natin gawing puta to?" tanong ni Raul.

"Oo! Nang makadami tayo ngayong gabi. Pigil na pigil akong pakainin ng burat yan sa opisina kasi inaantay ko talaga ang gabing ito" ani naman ni Glenn.

"Mukhang may nangyari sa inyo nitong si Paulita sa opisina niyo ah. Saan niyo ginawa? Hulaan ko? Hmmmm? Sa storage room?hehe" ngumisi si Glenn at tumango.

"Hindi lang iyon, pinagtimpla ko pa siya ng kape tapos tamod ko ang nilagay kong gatas.hehe"

Nagtawanan ang sila pati ang mga kasama naming gwardya.

"Lintik ka talaga, Glenn! Kung ano anong ang mga naiisip mo!" ani Raul.

Napakunot ako ng noo. Hindi ko alam na may nangyari dito sa bakla kong puta at pati na rin kay Glenn. Bakit hindi ko ito alam? At bakit hindi ito sinabi sa akin nitong baklang ito?

Tila nakaramdam ako ng hindi maipaliwanag na inis.

"Ang dami niyo pang satsat! Totorjakin na ba natin ito o ano?" medyo inis kong sambit. "Pero bago tayo magsimula, uminom muna kayo ng cialis para naman makatagal kayo.hehe" dagdag ko.

"Mukhang walang pahingahan ito ah. Pero walang problema sa akin, tutal ang tagal ko ng walang kantot kasi nasa probinsya ang misis ko. Tsaka hindi ko inaasahan na pakantot pala itong si Sir Paulo, este itong si Paulita. Matagal ko ng ramdam na bakla ito pero hindi ko naman inaasahan na malandi at pakantot pala to" ani ng isang gwardya.

"Oo! Kung alam mo lang, sobrang hilig sa burat nitong putang ito. Daig pa puta sa kanto" ngumisi ako. "Oh sige na, uminom na kayo ng cialis at pilahan na natin itong baklang ito. Ganito gagawin natin, una nating titirahin ang bibig tapos kapag nakapagpalabas na tayo ay tsaka naman natin tirahin yung pwet. Sunod sunod at walang tigil" utos ko.

Lahat sila ay sumunod sa aking utos at ininom ang cialis na nakalagay sa may lamesa sa gilid ng kama. May mga binili rin ako na alak at pulutan para sa amin kung mapagod kami at gustong magpahinga.

Pumwesto ako sa harap ng ulo ni Paulita at tinutok ang ulo ng aking burat sa kanyang bibig. Binundol bundol ko ang ulo sa kanyang labi upang asarin ito.

Nagtatagumpay naman ako dahil binubuka niya ang kanyang bibig at tila nanabik na kainin ang aking alaga. Patuloy ko lang itong inaasar hanggang sa hindi na ako nakatiis.

Tuluyan ko ng sinagad ang aking burat sa kanyang bibig.

"Ooooooohhhhhh!" ungol ko ng maramdaman ang masikip at mainit nitong lalamunan.

"Gggggllllkkkkkkkkkkkkkk" anito dahil sa pagkaduwal.

Binabad ko muna ng ilang segundo ang aking alaga sa kanyang lalamunan bago nagsimulang umulos. Marahan muna ang ginawa kong pag-urong sulong at nakakataas ng libido kapag nakikita kong bumubukol ang aking alaga sa kanyang lalamunan.

"Sisiguraduhin namin na hinding hindi mo makakalimutan ang gabing ito. Lima kaming wawasak diyan sa lahat ng butas mo kaya naman magsasawa ka sa burat.hehe" pagkasabi ko nito ay hinawakan ko ang kanyang pisngi sabay marahan na kinantot ang kanyang bibig.

Paulita, Ang Baklang PutaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon