0A. ĐẦU BÚT

937 33 0
                                    

Gửi đọc giả,

Xin chào mọi người, mình là VS, và lời đầu tiên mình muốn gửi gắm một lời cảm ơn chân thành đến các bạn đang đọc những dòng chữ vì đã ghé lại trạm đọc của mình.

Bản thân mình là một người khá là 'lowkey' nên ngôn từ mình sử dụng khi viết truyện cũng khá là nhẹ nhàng và dịu dàng. Nếu các bạn đọc mong đợi một chiếc fic nội chiến cùng drama nổ tung siêu cấp vũ trụ của làng LCK nói chung và anh nhà (Faker) nói riêng thì cho mình xin lỗi nhé vì mình không đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc rồi.

Một chút chia sẻ về mình, thì tuy account của mình khá mới nhưng tại mình khá hướng nội nên chỉ dùng account khác để đi đọc truyện về anh nhà thôi. Account này để viết truyện và đây tuy không phải lần đầu mình viết fic với chủ đề "character x reader" như này, nhưng thành thật mà nói đây là lần đầu viết về anh ấy. Mình biết đến anh nhà cũng khá lâu rồi nên bối cảnh trong truyện này đôi lúc sẽ là những viễn cảnh của quá khứ nè, nhưng mình sẽ cố không để điều đó ảnh hưởng đến fic và quá trình cảm nhận truyện của bạn đọc đâu nha.

Về tác phẩm "DIARY OF IDYLL" (tạm dịch "NHẬT KÍ BÌNH YÊN"), truyện sẽ có tổng cộng 10 chương được đánh số và đặt tên theo nội dung của chương đó. Truyện không thuộc thể loại long-fic nên nó không giống những cuốn truyện lãng mạn và ngôn tình bạn hay đọc đâu nè. Từng chương của "DIARY OF IDYLL" sẽ là một mẩu truyện nhỏ giữa anh nhà (Lee "Faker" Sanghyeok) và bạn đọc (reader) trong vai nhân viên phòng thực phẩm, cùng với một số nhân vật phụ xoay quanh. Hình thức viết truyện có thể đa dạng hoá, có thể là văn xuôi, hoặc dưới dạng tin nhắn, hoặc thậm chí là dạng bài đăng trên nền tảng xã hội.

Như đã nói từ trước, ngôn từ của mình mang tính nhẹ nhàng và dịu dàng lắm nên khi bạn đọc thưởng thức tác phẩm của mình, bạn đọc sẽ cảm thấy tác phẩm như liều thuốc 'delulu' chữa lành tâm hồn vậy, vì sẽ không có một chương nào về SE cả, chỉ có HE thôi nè. Mình cũng hạn chế viết những từ không phù hợp nè. Với mỗi chương, mình sẽ gửi gắm đến bạn đọc một bài hát để vừa đọc vừa nghe (vì thật ra khi mình viết những dòng truyện ấy, bản thân cũng đang nghe bản nhạc đó).

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Tuy không phải lần đầu viết truyện nhưng mình thật sự muốn nghe những góp ý cũng như bình luận của các bạn đọc để bản thân có thể phát triển và có thêm động lực để nghĩ ra những fic khác trong tương lại. Nếu các bạn kiệm lời thì mình chỉ có yêu cầu nhỏ bé thôi, một nút sao cũng đủ để mình biết bạn có hài lòng với chương / fic không nên đừng quên nhấn sao nếu bạn thật sự thích nha.

Cảm ơn các bạn đọc nhiều đã lướt mắt đến tận đây. Hi vọng các bạn sẽ có một trải nghiệm thật tốt khi đọc truyện nha!

Trân trọng,

VS.

[Faker] DIARY OF IDYLLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ