Suggested song: Hey - Day6 (Even of day)
---
"Mùa hè lại đổ bộ lên khắp đất Hàn, từng tia nắng sáng soi dãy sân vườn lấp lánh động những giọt sương sau trận mưa lớn ngày hôm qua. Nếu thức dậy ở chốn thành thị Gangnam thì quá đổi bình thường vì mỗi ngày sẽ là ngày mà (y/n) phải vác thân mình nặng trĩu và mệt mỏi lên trụ sở làm việc. Bù đầu bù cổ vào những dự án sắp tới cùng sổ sách và các hướng xử lí vấn đề lương thực lẫn mùa vụ. Nhưng hôm nay lại lạ hẵn, hơi sương trở nên trong lành hơn, cảnh vật bao trùm lấy nơi cô còn lim dim ngủ chính là cỏ cây xanh tươi cùng những làng nhà cổ kính đan xen những thiết kế hiện đại. Nơi này hoàn toàn không phải là Gangnam.
- Em dậy rồi sao? Mau chuẩn bị, mình cùng đi chơi nào...!
Chàng trai với vẻ ngoài hiền từ cùng cặp kính tròn xuất hiện thật ngọt ngào trong chiếc áo thun trắng đơn giản lên tiếng. Người đó không ai khác chính là Lee Sanghyeok, anh bạn trai điềm tĩnh của cô nàng. Nhìn thấy anh ở cự li gần như vậy, quả thật có chút kì lạ, (y/n) vội vã ngồi bật dậy như người vừa nhìn thấy ma. Cô gái trẻ trố mắt nhìn thẳng vào sâu thẳm trong đôi mắt anh. Quả thật bằng da bằng thịt, thân hình mãnh khảnh cùng khoé miệng cong đặc trưng.
- Ơ!? Sao lại là anh? - (y/n) buộc miệng hỏi trong khi lòng cô nàng vẫn còn hoang mang cực kì.
- Ơ hay? Em hỏi lạ vậy? - Kẻ đối diện bật cười nhẹ nhàng rồi lại ôn tồn vừa đặt bàn tay ấm áp kia xoa đầu cô vừa hạ giọng ngọt ngào. - Nay hai đứa chúng đi mình du lịch ở Gapyeong mà...
Cái tên Gapyeong được nói ra quả thật rất quen thuộc, nhưng ánh mắt của cô gái vẫn còn mãi những nghi ngờ và nghĩ ngợi đến nổi rối tung rối mù cả lên. Có một cái gì đó, mà cô lại quên quên nhớ nhớ, và rồi ánh mắt (y/n) quay đi hướng ra phía ngoài cửa sổ, nơi ánh nắng chan hoà trên những tán cây xanh mởn nên thơ.
Quận Gapyeong hay làng Gapyeong nổi tiếng với vẻ đẹp thanh khiết và sự thân thiện nó mang lại cả về không khí và con người nơi đây. Nếu miêu tả chốn thị Gangnam nổi lên màu sắc hiện đại với hình ảnh đoàn người tấp nập và bận rộn nhiều áp lực từ sáng đến tối thì Gapyeong lại là chốn yên bình với gam màu lộng lẫy và tươi vui trong từng cái cây cái nhà cuốn lấy nơi đây. Phải đồng ý rằng thành phố này quá đổi phù hợp cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày làm việc chăm chỉ và mệt mỏi.
Nghe lời chàng tuyển thủ kia, (y/n) cũng không thắc mắc gì mà vội vàng chuẩn bị hành trang cá nhân nho nhỏ cho một ngày chất lượng cùng anh. Những hoang mang bỗng chốc lại hoá thành bong bóng niềm vui mà chẳng có một lời giải thích nào hợp lí hơn, vì đơn giản việc dành thời gian cùng anh một cách thoải mái đã rất khó. Nếu có, cô nàng sẽ trân trọng hết mình. Còn về phần anh, Sanghyeok trở vui vẻ với đôi mắt cứ hướng mãi về phía hình bóng nhỏ bé đang loay hoay trong bộ quần áo mới vô cùng thoải mái và xinh đẹp. Anh trồng thêm chiếc áo khoác jean đặc trưng bên ngoài rồi sửa soạn một tí tóc tai của bản thân. Nhìn anh như thế, vừa bình dị lại vừa dễ thương. Đến cả cái hành động vuốt vuốt tóc trước trán cũng luôn luôn chỉ có một tuyển thủ Faker chịu làm.
- Nhưng mà mình sẽ đi đâu ở Gapyeong chứ?
(y/n) đã sửa soạn xong cả, xỏ vội đôi giày bóng loáng rồi nghiên đầu hỏi anh trong lúc ánh mắt ngây thơ nhìn anh đang tiến lại gần. Sanghyeok vẫn bình dị và điềm tĩnh nắm lấy tay cô, từng ngón tay xiết chặt ấm áp như chẳng muốn rời xa. Anh mỉm cười thật tươi, tay nắm chặt khoá cửa rồi khẽ đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker] DIARY OF IDYLL
FanfictionIdyll [danh từ] [không đếm được] Sự bình yên Niềm hạnh phúc ---------- Tất cả nhân vật được nếu trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi (VS), và tất cả sự kiện xảy ra trong truyện chỉ là sản phẩm thuộc trí tưởng tượng của tôi (VS) không mang t...