Suggested song: Mikrokosmos - BTS
---
(y/n) đã cập nhật ảnh đại diện của cô ấy
1 phút trước - công khai
Mấy tháng nay cứ mãi bận bịu với trăm công nghìn việc, sổ xách và giấy tờ phải kiểm tra đi kiểm tra lại, thế là bản thân cứ nghĩ rằng sẽ chẳng thể thở nổi trong biển tài liệu rộng lớn kia đến hết tuần. Nhưng bất ngờ thay ngày hôm nay, trên tay đã có ngay chiếc album Persona của các anh nhà. Đặc biệt hết thẩy, chẳng phải canh thời gian tranh đặt trước hay bước ra quầy tính tiền trong khu trung tâm thương mại hay các hàng quán nhạc đĩa, bản thân chỉ cần ngồi không ở nhà thì album vẫn trao tận tay một cách vô cùng cẩn thận.
Nói vậy cứ như mơ nhưng thật sự mình cảm thấy vui lắm ấy, vui vì bản thân có được một anh người yêu tâm lí. Anh dưới góc nhìn của mọi người là một kẻ trầm tính, ít nói, hầu như anh sẽ ưu tiên hành động. Mấy năm về trước khi mới quen anh, ngoài mặt vui vẻ cười hớn hở và giỏi nói xấu người khác, chỉ khi bước ra khỏi thế giới nhỏ của mình mới điềm tĩnh đến đáng sợ. Nhưng bây giờ, thời gian trôi thật nhanh và tính cách anh cũng dần điềm đạm hơn ngày ấy rất nhiều. Anh bắt đầu đọc sách nhiều hơn, cũng nhìn nhận mọi thứ thông qua lăng kính đã ngả vàng ấm áp.
Mình hay trách anh sao anh hay im lặng, cũng không nói chuyện nhiều, hay thậm chí mấy tin nhắn giữa tụi mình cũng cụt ngủn, nhưng mình biết lúc ấy anh đang bận nên cũng chẳng thể nhắn mình bao nhiêu. Mình hiểu nhưng cũng cảm thấy tiếc đôi phần, tiếc vì bản thân luôn nghi ngờ liệu anh có chán mình không. Anh có rất nhiều cơ hội được đi đây đi đó, trong và ngoài nước, việc anh giao lưu với đối tác cũng một phần tác động đến cách nhìn nhận và các mối quan hệ của anh, còn mình chỉ lủi thủi ở đất Gangnam này đôi lúc lại lôi đầu về Gangseo thăm gia đình nên cũng lo lắng nhiều điều, về sức khoẻ của anh, về tinh thần của anh và cả về tình cảm của tụi mình. Vừa xa cách lại vừa im hơi lặng tiếng, không phải là đáng sợ quá sao?
"Đúng đó", mình đã từng nghĩ như vậy, nhưng bản thân vẫn tiếp tục tin tưởng anh. Sau một khoảng thời gian lại tay trong tay cùng anh đi tiếp hành trang còn dang dở, mình mới nhận ra một điều, anh bạn trai của mình im lặng nhưng anh lại hiểu và nhớ hết những điều mình chia sẻ. Từ những bài đăng đến cả những trạng thái chia sẻ, anh đều theo dõi cả. Và chính ngày hôm nay khi bản thân nhận được bản Persona tuy đã bóc cả lớp màng bảo vệ nhưng trên bìa album lại có cả chữ kí của các thành viên Bangtan, mình đã ý thức được bản thân đang yêu đúng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker] DIARY OF IDYLL
FanfictionIdyll [danh từ] [không đếm được] Sự bình yên Niềm hạnh phúc ---------- Tất cả nhân vật được nếu trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi (VS), và tất cả sự kiện xảy ra trong truyện chỉ là sản phẩm thuộc trí tưởng tượng của tôi (VS) không mang t...