*YUKI'S POV
SUNDAY, 5AM
Antok pa ako.. Bakit ba ang dilim pa ng paligid? Anong oras na ba?? *tingin sa orasan* O___O WHAT? As in W-H-A-T?! 5 AM palang? Kaya naman pala ang dilim pa sa labas eh.. T____T Gusto ko pa matulog dahil kusa ng bumabagsak ang aking mga BEAUTIFUL EYES +.+ Hiho!
*PIKIT*
*DILAT*
*KUSOT NG MATA*
*PIKIT*
*TAKIP NG UNAN*
*PIKIT PARIN*
*DILAT*
WAAHHHH! Hindi ako makatulogggg! Pero gusto ng mga mata ko kaso may pumapasok sa utak ko eh T___T Anobeyeeen! Pipilitin ko pa din matulog! Kailangan ko yun?! Ang aga pa kasi e! >..<
*PIKIT*
ARRRRRHHHH! Bakit ba yun yung pumapasok sa isip ko? Gusto niyo malaman kung ano?? Ay mali, gusto niyo malaman kung sino? Edi siiiiiii.........
RaKie!
Bakit ba pumapasok sa utak ko yung lalaki na yun?! Tuwing ipipikit ko nalang yung mga mata ko! Nakakainis a! Gusto ko pa matulog! Baka pag-hindi ako nakatulog mag mukha akong ZOMBIE!!!! Hindi pwede! May DATE pa kami ni RaKie! Kailangan MAGANDA ako mamaya..
D-A-T-E...
Oo nga pala may DATE kami.. T____T Friendly date nga lang pala yun.. Hays! Pero kailangan ko pa ding maging maganda sa harap niya no! :"") Excited akooooo! So kailangan ko din ng magandang dress! :'> Wait! Dress? E baka sa mall lang kami pumunta.. Kailangan yung hindi masyadong pormal baka pag-tinginan pa ako dun! Nakakahiya naman. Dahil hindi ako makatulog mag-hahanap nalang ako ng pwede kong suotin!
Punta muna sa walk-in closet. Hanap-hanap muna..
Off-shoulder na blue and Maong short?
Panget!
Alam ko na!!!
Yellow spaghetti strap sa loob + Black Cardigan + Maong short + Black high heels (3 inches lang naman! :')..)
SIMPLE, mas MAGANDA!
Nakakapagod kaya mag-hanap! Pinag-pawisan ako dun.. HOOOOOOO! OUR FIRST DATE este FRIENDLY DATE!! I'm soooooo Excited! Sana maging memorable itong araw na ito!!
Simpleng make-up na din! *TADAN!* Handa na lahat ng kailangan kong gamitin!
Ano kayang mangyayari sa amin?
*IMAGINE LANG NI YUKI 'TO!*
"Yuki, you're so beautiful! Lalo kang gumaganda dahil sa pagiging simple mo."
"Totoo ba yan? *with matching beautiful eyes* Hindi ka nag-bibiro??"
"Oo naman. Maganda ka kahit anong ayos mo.. Lahat ng lalaking nakakakita sayo ay napapatitig sa kagandahan mo. I think I'm falling inlove with you... I'm inlove with you Yuki.."
*BACK TO REALITY*
Waaaahhhhhhhhh! Ano ba 'tong iniisip ko! Imposible nmang ma-inlove yun sa akin eh.. Hindi talaga!! O kaya baka ito yung mangyari..
*IMAGINE*
"Yuki ang cute cute mo talaga! Pakurot nga!!! *PINCH*"
"WAHHHHHHHH! ARAY! ANG SAKIT RAKIE!!!! HOY HUMANDA KA SA AKIN!"
"HABULIN MO MUNA AKO!! HAHAHA! SOBRANG PULA NG MGA PISNGI MO OH! HAHAHA!"
"BUMALIK KA DITO! WAG KANG TUMAKBOOOO!!!"