Prologue
Hindi lahat ng bagay na nasa iyo habang buhay na mapapasayo dahil hindi lahat ng bagay ay permanent.
Gustuhin man natin na hawakan ang mga bagay na makakapag-pasaya sa atin hindi natin magagawa dahil hindi natin hawak ang mga bagay-bagay at lalong wala tayong magagawa kung paano man hawakan ng Diyos ang ating kapalaran..
God is always there for us. He always guide us. He love's us. Everything happens for a REASON. We need to be BRAVE.. Always put on our mind that whatever happens God is always LiSTENING for our PRAYERS..
--
"Hindi! Hindi pwede! Please hanapin niyo siya.. Hindi siya pwedeng mawala sa akin!! PLEASE!" yan lamang ang lumalabas sa bibig ko habang patuloy ang pag-buhos ng aking mga luha.. Hindi ko mapigilan ang sarili ko.. Hindi pwedeng mawawala siya sa akin ng ganon nalamang.. "Hindi.. Hindi pwede.." patuloy lang sa pagpatak ang aking mga luha.
Paano ko uumpisahan ang buhay ko kung sa pag-uumpisa ko ay wala ang lalaking mahal ko..
Ang lalaking gusto kong makasama...
Ang lalaking nangakong AKO ang PAKAKASALAN niya..
Paano ako mag-uumpisa kung sa bawat pag-bangon ko naaalala ko ang lahat.
Ang trahedyang sumira sa BUHAY ko..
Ang trahedyang onti-onti akong pinapatay..
Tuwing ipipikit ko ang mga mata ko nakikita ko lang ang masasayang araw ko na siya ang kasama ko..
Pag-sasamang punong-puno ng....
PAG-MAMAHAL.
--
A/N:
Bagong story.. Halata ba? :) Hehe. Yung unang story ko na MY HEART IS YOURS ay HINDI po ganon kabigat. Ayoko kasing maging mabigat yung story ko lalo na una palang naman. Sinusubukan ko lang talaga yung sarili ko dahil ayokong mabigla ako.. Yung story na 'to dito niyo na mararamdaman yung ibang emosyon.. Pinaghandaan ko 'tong story na 'to.. So sana magustuhan niyo. :'D
Twitter, Instagram, Wattpad: @shaunessy20
Facebook account ko: www.facebook.com/SHAUNESSY20
Do follow me on twitter and on Instagram. :) Doon ko sasabihin yung ibang mangyayari dito sa story.
And also be my FAN. isang 'CLICK' lang naman sa 'FOLLOW' sa profile ko eh.. :)))))