Alex:"Ê nhóc skibidi toilet ra tập mới rồi nè".
Hana:"Đâu đâu mở đi".
Lúc đang xem.....
Alex:"ĐÚNG RỒI TITAN TIVI MAN XIÊN CHẾT CỤ TÊN TIẾN SĨ ĐÓ ĐI ĐÚNG RỒI XIÊN ĐÊ".
Hana:"HAHAHAHAHA LÃO CHẾT RỒI".
Lúc sau...
Alex:"Ủa tên tiến sĩ thật kìa. Đm cameraman Pov đuổi theo hắn".
Lúc sau 1 chút ...
Hana: Nooooo anh large speaker manAlex: Cố lên, trụ vững đi anh.
Cả hai:"Khôôooooooooooong".
Sau khi hết phim...
Alex:"Tội anh large speaker man nhỉ Hana ?".
Hana:"Ừ, tội anh thật".
Hana:"Mà còn tội cả ông camera man tiến sĩ ở tập 35 nữa".
Alex:"Ừm, ông ấy chính là anh hùng trong việc chế tạo khẩu súng chống lại khẩu chống lại bọn skibidi kí sinh".
Hana:"Ước gì được xuyên không vào đấy để cứu họ nhỉ ?".
Alex:"Ừm anh cũng muốn vậy".
Hệ thống:"Điều ước của cả hai đã được đáp ứng".
Cả hai:"Hả?".
Hệ thống:"Bắt quá trình xuyên không".
Alex:"Đợi đ..."
Trước mắt Alex là một khoảng không gian mờ ảo.
???:"Êêêêê, dậy đi camera man 0318". (vừa nói vừa vỗ vào mặt Alex)
Alex:"Hả, ủa anh là ai ?".
Camera man 0198:"Trời ạ, mới ngủ có tí mà lại quên tôi à, tôi là camera man mã số 0198 nè".
Alex:"À ừ đúng rồi".
Camera man 0198:"Thôi, chuẩn bị đi ta sắp tới thành phố A rồi nè".
Alex:"Để làm gì ?".
Camera man 0198:"Để tiêu diệt bọn skibidi đó. Hôm nay anh ăn phải cái gì mà ngáo thế".
Alex:"À phải rồi".
Camera man 0198:"Tới rồi nè, xuống xe thôi nào".
Alex:"O..k".
Trong đầu Alex lúc này...
Alex(đang nghĩ): ÂY, ZO WTF SAO MÌNH LẠI Ở ĐÂY, HANA ĐÂU ? NGƯỜI MÌNH THẤY LÚC NÃY LÀ MỘT ANH CAMERA MAN À ? BỘ ĐÂY LÀ THẾ GIỚI SKIBIDI TOILET SAO? MÃ SỐ 0318 ? BỘ MÌNH LÀ MỘT CAMERA MAN À ?
Lúc Alex đang ôm đầu suy nghĩ thì nhóm camera man đã đúng độ bọn skibidi toilet.
Camera man chỉ huy:"ANH EM, LÊN".
All skibidi toilet:"the skibidi dop dop dop yes yes, skibidi dop dop ni ni, skibidi dop dop dop yes yes, skibidi dop dop ni ni".
Alex:"Thôi nghĩ lắm làm gì, XỬ XONG BỌN SKIBIDI NÀY ĐÃ RỒI NGHĨ SAU.
Alex xông lên xả nước 1 con rồi sang xả con thứ 2 thì con thứ 3 lao ra cắn vào tay".
Alex:"Ủa ko đau, chết mẹ mày này".(xả nước)
Trong lúc đó một con large skibidi toilet tiến tới định xơi tái Alex thì cậu đã được anh camera man khác tới cứu.
Camera man 0147:"CẨN THẬN"(đẩy ra)
Alex:"Ui đau".(ngã xuống)
Camera man 0147:"May đấy, để tôi làm mồi nhử cậu trang thủ xả nước nó đi".
Alex:"Đ...ược".
Alex nhân lúc con large skibidi toilet dí theo anh bạn camera man kia thì Alex tranh thủ leo lên, dùng cả hai tay kéo nút xả bồn cầu lên.
Alex:"Chết mẹ mày chưa, hộc...hộc".
Alex (suy nghĩ):"Nhìn trên phim giật nước bọn skibidi toilet này rất dễ...".
Alex (suy nghĩ):"Ai ngờ...DỄ THẬT, nhưng giật nước bọn large skibidi toilet hơi khó vì cái núi xả nặng vãi linh hồn, mình dùng hết sức thì mới giật được nó".
Lúc Alex đang suy nghĩ thì có một bàn tay chạm vào vai ổng.
Camera man 0147:"Làm tốt lắm anh bạn,lên xe tranh thủ nghỉ ngơi đi,chúng ta chuẩn di chuyểm đến khu vực tiếp theo".
Alex:"Hả tưởng xong rồi chứ".
Camera man 0147: Vẫn còn việc phải xử lý, tại có mấy thằng báo thủ nào đó đã chỗ tượng đài kỷ niệm của bọn skibidi toilet để phá hoại, nên cấp trên đã phái nhóm của chúng ta đến cứu mấy thằng đấy".
Alex:"Được rồi".
Trên đường đi khi Alex đang suy nghĩ thì có một màn hình xanh xuất hiện.
Hệ thống:"Xin chào ngài".
Alex:"WTF".
All camera man: !!!
Alex:"À à không có gì xin lỗi vì đã làm phiền mọi người".
Alex(suy nghĩ): Cái quần què gì vậy.
Hệ thống:"Tôi là người đã đưa cả hai người xuyên không".
Alex(suy nghĩ):"Mặc dù đã đọc mấy bộ xuyên không có hệ thống rồi nhưng khi vào thực tế thì có hơi không quen".
Alex:"Hình như không có ai thấy ngươi ngoài ta đúng không ?".(nói thầm)
Hệ thống:"Vâng. Với cả ngài có thể nói chuyện với tôi thông qua suy nghĩ ạ".
Alex:"O...k"(nói thầm).
Alex(suy nghĩ):"Thế thì Hana em gái của ta đâu ?".
Hệ thống:"Em gái của ngài thuộc tộc TV nên ít nhất là mấy tháng sau mới có thể xuất hiện được".
Alex: Cái gì con em mình thuộc tộc TV siêu bá đạo mà mình lại thuộc tộc Camera man quèn sao, hệ thống nhà ngươi thiên vị vừa thôi chứ".
Hệ thống:"....."
Hệ thống:"Để cho công bằng thì ngài sẽ có đặc quyền hơn em ngài một chút".
Hệ thống:"Những thẻ dùng của ngài sẽ đa dạng hơn, còn của em ngài sẽ bị giới hạn hơn một chút....".
Alex:"Đợi đã đợi đã ngươi đang nói cái quái cái gì vậy, thẻ dùng, đặc quyền?".
Hệ thống:"Ấy, để tôi giải thích. Em ngài và ngài sẽ có một hệ thống nhận quà khi tiêu diệt skibidi toilet, càng tiêu diệt nhiều skibidi toilet. Đặc biệt là những con mạnh và nguy hiểm thì phần thưởng càng lớn, và nó sẽ phát một thẻ bài ngẫu nhiên ví dụ như kiếm, súng, khiên, biến thành large camera man, biến thành titan camera man,v.v".
Alex:"Thật hả ?":D
Hệ thống:"Để tôi cho ngài xem bảng điều kiện để đổi được thẻ".
- 10 skibidi toilet bình thường được một thẻ bài ngẫu nhiên.
- 1 large skibidi được một thể bài ngẫu nhiên.
- 1 giant skibidi toilet được 5 thẻ bài ngẫu nhiên.
- Những biến thể mạnh mẽ của skibidi toilet được 10 thẻ bài ngẫu nhiên.
Hệ thống:"Còn ra được thẻ bài gì thì chỉ có thể trông chờ vào nhân phẩm của ngài mà thôi. À và thỉnh thoảng sẽ có nhiệm vụ phát sinh ngẫu nhiên nên phần thưởng sẽ rất lớn đó ngài".
Hệ thống:"Và hiện tại ngài đang có thẻ large camera man, nhưng nó chỉ là thẻ dùng th...".
Camera man 0125:"Mọi người ơi tới nơi rồi nè, xuống xe đi, ô, lũ skibidi này là skibidi toilet dạng cảnh sát".
Alex:"Ok tí nữa dùng luôn cho nóng nào".
Hệ thống:"Đợi đã thưa ngà...".
Camera man 0123:"Anh em lên".
Alex chạy ra một góc rồi dùng thẻ.
Alex:"Dùng thẻ large camera man".
Sau khi dùng Alex từ một camera man bình thường trở thành một large camera man cao to lực lưỡng.
Alex:"He he he he he, bọn skibidi toilet chết chắc với mình".
Nói xong Alex lao ra cầm 1 con skibidi lên quật nó xuống đất,lập tức nó vỡ nát.
Cậu chạy đến chỗ con large skibidi toilet dùng hết sức nhảy lên giật nước một cách dễ dàng, Alex cười hả hê rồi xông lên tiêu diệt liên tiếp chục con skibidi toilet, đồng thời các camera man khác bất ngờ vì tự dưng tòi đâu ra 1 large camera man.
Camera man 0198:"Ủa gì vậy ? 1 large camera man, nhóm của chúng ta chỉ có camera man thường thôi mà".
Camera man 0147:"Tôi không biết nữa., ít ra anh ấy thuộc bên của chúng ta".
Camera man 0165:"Có thêm large camera man thì các tốt chứ sao, bên mình càng dễ chiến thắng.
Sau khi cuộc chiến kết thúc...
Camera man 0147:"Chào anh large camera man, có phải căn cứ cử anh đến hộ trợ chúng tôi phải không?".
Alex(suy nghĩ):"Chết rồi máu liều nhiều hơn máu não,giờ giải thích thế nào đây"
Alex:"Ừm, nhóm của tôi ở gần đây nên họ cử tôi đến nhưng chỉ để hỗ trợ cho các bạn lúc thôi. Tôi còn có việc nên đi đây, tạm biệt".
Nói xong Alex phi vào 1 con ngõ.
Alex:"Hệ thống, hệ thống cứu ta, giờ làm gì bây giờ".
Hệ thống:"Cái thẻ mà ngài dùng là tạm thời, có hiệu lực thời gian là 10 ph. Tác dụng của nó sắp hết rồi".
Vừa nói xong Alex liền trở lại thành camera man bình thường.
Alex:"Waooooo,ảo thật đấy".
Lúc Alex đi ra các camera man khác đều nhìn chằm chằm vào cậu.
Camera man 0198:"Cậu đi đâu từ nãy đến giờ thế, có biết à đi một mình nguy hiểm lắm không".
Alex:"Xin lỗi, xin lỗi tôi đang đuổi theo một con skibidi toilet nên đã tách ra khỏi mọi người".
Camera man 0147:"Lần sau cẩn thận đấy".
Alex:"Vâng, vâng".
Camera man 0123:"Thôi, chuẩn bị nghỉ ngơi nào, mọi người muốn uống gì không tôi mua cho".
Camera man 0198:"Mọi người ơi...".
All camera man:"Gì vậy ?".
Camera man 0198:"Cấp trên lại gửi thêm nhiệm vụ rồi".
All camera man: CÁI GÌ ?
Camera man 0198:"Nhiệm vụ là tiêu diệt một con large skibidi toilet ở nhà thờ hồi giáo".
Còn tiếp...Ngoài lề:
Xin chào các bạn, các bạn có thích bộ truyện này không, mình viết bộ này vì sở thích nên nếu có gì sai sót thì mong các bạn thông cảm nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không vào Skibidi toilet
Science FictionVì nỡ miệng muốn cứu các nhân vật trong skibidi toilet mà được xuyên không zô luôn.Bản quyền thuộc DaFuq!?Boom! Còn hai nhân vật Hana và Alex của tôi