Cả nhóm Alex sau được khi gặp Titan camera man đã trở nên hào hứng rất nhiều.
Đặc biệt là Alex, cậu đang mạnh mẽ và tự tin hơn bao giờ hết khi được gặp idol của bản thân.
Một minh chứng hơi hơi bất ổn là hồi còn chưa xuyên không vào, khi xem đến phần cuối của tập 67 phần 2, cậu mém tí ném cái điều khiển vào cái tv (nếu không có Hana cản) khi thấy titan camera man bị bắt tự mình cưa cổ của bản thân bởi lão scientist skibidi toilet.
Từ đó Alex đã có một mối thù không đội trời chung với lão scientist skibidi và cả G- man.
Hiện tại, cả nhóm được gọi về căn cứ để báo cáo công việc. Camera man 0198 đảm nhận việc đi báo cáo, những người còn lại thì đang nghỉ ngơi ngồi chơi xơi nước, Alex cũng vậy.
Bỗng có 1 camera man ở trong căn cứ báo đến một tin vui:"Mọi người ơi Titan camera man đã tiêu diệt được triple skibidi toilet rồi".
Nghe xong tất cả mọi người trong căn cứ đều hò reo nhảy cẫng hết cả lên. Alex thì bình thường do biết trước nhưng cũng hò reo theo mọi người để tránh bị nghi ngờ(mặc dù ông vui thật).
Buổi chiều ở căn cứ...
Nhóm Alex đang chuẩn bị lên xe ra lại chiến trường thì thấy Titan camera man bay đến với tình trạng bị thương nặng, chỉ có mù mới không thấy cánh tay trái của anh đã bị mất, dường như không gắng ngượng được nữa anh đã ngã sõng soài xuống.
Ầmmmmmmmmm...
Áp lực từ cú ngã đó đã tạo ra một cơn dư chấn khiến cho nhiều người không đứng vững nổi mà ngã ra đất. Những người ở đấy đã cực kì sốc vì thấy titan của họ bị thương, thậm chí có người còn ngất ra luôn.
Nhóm Alex đương nhiên là cực kì sốc rồi. Sau 2 phút, Titan camera man từ từ đứng dậy rồi bay về hướng bên phải của căn cứ. Alex nghĩ chỗ đó là khu sửa chữa riêng của idol mình.
1 phút sau...
Cả quân đoàn liên minh nháo nhào cả lên khi biết Titan của mình bị giở trò hèn hạ thông qua 1 Pov.
1 ngày sau...
Large skibidi toilet:"the skibidi dop dop dop yes yes, skibidi dop dop ni ni, skibidi dop dop dop yes yes, skibidi dop dop ni ni".
Large camera man 056:(xả nước).
Camera man 0235:"Cuối cùng cũng xong việc ở đây"
Camera man 0198:"Mọi người, có lệnh từ căn cứ".
Alex:"Lệnh gì vậy ?".
Camera man 0198:"Căn cứ bảo chúng ta bắt một con skibidi toilet về thử tra khảo nó để xem có thông tin về G - man không.
Camera man 0245:"Nhưng chúng ta có hiểu nó nói cái quái gì đâu ? ".
Camera man 0198:"...".
Camera man 0198:"Để tôi nhắn lại với căn cứ đã".1 phút sau...
Camera man 0198:"Căn cứ bảo cứ thử đi".
All camera man:"What to ### !!!".Cuối cùng nhóm của Alex vẫn phải bắt một con skibidi toilet về để thẩm vấn nó, mặc dù họ méo hiểu nó nói cái mẹ gì.(-_-)
Trong buổi thẩm vấn...
Skibidi toilet:"The skibidi dop dop dop yes yes, skibidi dop dop ni ni".
Camera man 0147:"Tên G-man có điểm yếu nào ngoài nút xả bồn cầu không hả tên skibidi toilet kia".
Skibidi toilet:"The skibidi dop dop dop yes yes, skibidi dop dop ni ni".
All camera man:"...".
Alex:"...".(xả nước)
Camera man 0235:"Ra khỏi đây thôi nhỉ ?".
All camera man:"Ừ/Đồng ý".
Lúc cả nhóm Alex đang chuẩn bị ra ngoài thì...G-man:"The... skibidi.. dop.. dop.. dop.. yes.. yes.., skibidi.. dop.. dop.. ni.. ni.., skibidi.. dop.. dop.. dop.. yes.. yes.., skibidi.. dop.. dop.. ni.. ni..".
Cả đám chôn chân tại chỗ, không dám phát ra tiếng động nào.
Alex(suy nghĩ):"Kế hoạch đã thành công".
Camera man 0243:"...".
Camera man 0276:"...".
Camera man 0176:"...".
Camera man 0147:"...".
Camera man 0235:"...".
Large camera man 056:"...".
Large camera man 042:"...".
Large camera man 053:"...".
Camera man 0198:"Tên đó, đi chưa vậy ?".
Lời vừa thốt ra 0198 đã bị cả bọn dùng tay chặn họng lại.
Large camera man 056:"Cậu tính giết cả nhóm à im lặng đi (nói thầm)".
Alex:"Đừng lo, tôi ngó ra ngoài kiểm tra thì không còn thấy tên G-man. Chắc hắn đi rồi".Nghe đến đây những người còn lại mới bình tĩnh lại, 0243 và 0253 ngồi sụp xuống vì quá căng thẳng.
5 phút sau...
Sau khi mọi người ổn định lại, cả nhóm ra xe và bắt đầu di chuyển. Ở trên xe mọi người cười nói buôn dưa các thì camera man 0198 lại để lộ rõ vẻ mặt căng thẳng của mình khi nhìn vào bảng máy tính. Camera man 0147 đã để ý đến điều đó.
Camera man 0147:"Có chuyện gì vậy 0198 ?".
Camera man 0198:"Ờ thì...ừm, thôi bỏ đi".
Camera man 0147:"Chuyện gì thế, đừng có úp úp mở như vậy chứ".
Mọi người bắt đầu để ý tới vẻ mặt của 0198 nên bắt đầu hỏi dồn tới tấp.Camera man 0243:"Chuyện gì thế, sao trông mặt cậu căng thẳng vậy ?".
Camera man 0276:"Bộ có lệnh gì từ căn cứ sao ?".
Camera man 0176:"Căn cứ giao nhiệm vụ nguy hiểm cho chúng ta hả ?".(Camera man 0235 đang bận lái xe)
Large camera man 056:"???".
Large camera man 042:"Mặt căng thẳng thế bình tĩnh đi anh bạn, nếu là nhiệm vụ nguy hiểm thì chúng ta chỉ cần cẩn thận là được".(Large camera man 053 đã lặn khỏi cuộc trò chuyện)
Alex thì im lặng hóng.
Camera man 0198 trước những câu hỏi thế cũng miễn cưỡng nói:
"Chúng ta sắp gặp phải tập hợp với những nhóm khác để đánh một trận lớn rồi". Cậu nói giảm nói tránh, trận này cả nhóm tỉ lệ cao "một đi không trở lại".
0198 trầm mặc nghĩ tới quá khứ, những người bạn cũ của cậu ngoài 0318(Alex) và 0147 đã thiệt mạng hết khi đối đầu triple skibidi toilet. Cậu không muốn thấy những người bạn hiện tại của mình phải bỏ mạng, nhưng chiến tranh mà, hi sinh là điều không thể tránh khỏi.
____________
Ngoài lề
Mãi mới xong, chap này tốn chất xám quá. Tôi đã quay trở lại rồi đây(sau hơn 1 tháng vắng bóng)
Ngoài Alex ra mọi người có thấy nhân vật camera man nào đặc biệt không, đoán được tôi sẽ show ảnh của họ.Chương này có vẻ hơi nhạt, nhưng tôi hứa chương sau sẽ kịch tính hơn.
Ok, bai~(- -)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không vào Skibidi toilet
Bilim KurguVì nỡ miệng muốn cứu các nhân vật trong skibidi toilet mà được xuyên không zô luôn.Bản quyền thuộc DaFuq!?Boom! Còn hai nhân vật Hana và Alex của tôi