Chương 4:May mắn nhỏ.

125 11 3
                                    

Sau khi mọi người ổn định lại, camera man 0198 nói tiếp.

Camera man 0189:"Trên đường đến đó chúng ta sẽ tập hợp với những nhóm khác, tầm 3 nhóm và sẽ có một đội large camera man đến hỗ trợ. Tổng quân số thì tôi không rõ nhưng chắc cũng hơn 30 người".
Alex giả ngu hỏi camera man 0189:
"Bộ con giant rocket skibidi toilet đó mạnh lắm sao ?".
Camera man 0198:"Theo thông tin mà căn cứ gửi đến thì nó rất mạnh là đằng khác. Nó được gắn những chiếc tên lửa sau lưng giúp nó di chuyển cực nhanh, cộng với thể hình to lớn giúp nó có thể dẫm nát bất cứ ai.
Camera man 0198:"Nhiều tiểu đội đã bị nó cán nát nên căn cứ bắt buộc phải ra lệnh tiêu diệt nó càng sớm càng tốt".
Alex(vẫn giả ngu):"Nhưng vẫn không thể giải thích được việc phải cần tới 1 đại đội chỉ để tiêu diệt nó, bộ chúng ta không có kế hoạch cụ thể nào hay sao ?".
Camera man 0198:"Hưmmmm...Tôi nghĩ là căn cứ lập 1 đội lớn ngoài tiêu diệt giant rocket skibidi toilet thì chắc là để chúng ta xử lí luôn những con skibidi toilet ở đấy để dành lại thành phố luôn. Kế hoạch thì khi chúng ta gặp những nhóm còn lại thì sẽ bàn, bây giờ ta cần xuất phát sớm để hội nhóm với những nhóm khác đã".
Sau đó nhóm Alex bắt đầu di chuyển đến thành phố ### nơi mà có con giant rocket skibidi toilet. Khi hội nhóm với những nhóm khác, họ bắt đầu dự đoán và lên kế hoạch như sau:
Đầu tiên họ dự đoán con giant rocket skibidi khi lao với tốc độ nhanh nó cần một khoảng thời gian để dừng lại cũng như là để chuyển hướng.

Thứ hai mặc dù nó lao với tốc độ nhanh nhưng không nhanh tới nỗi mắt thường không thể nhìn thấy. Vậy nên cả đội sẽ bố trí mỗi phía sẽ có một camera man để quan sát xung quanh, nếu thấy giant rocket skibidi phải lập tức báo với cả đội.

Thứ ba khi giant rocket skibidi toilet dừng lại cả đội phải lập tức áp chế nó không cho nó cơ hội di chuyển tiếp, một người trong số đó phải lên giật nước nó ngay.

Camera man 0198:"Đó toàn bộ kế hoạch, mọi người có ý kiến gì không".
All camera man:"Khôngggggggg"
Alex(suy nghĩ):"Waooo,không ngờ kế hoạch lại tốt như vậy. Trước khi xuyên vào đây mình cứ tưởng phần lớn quân đoàn liên minh đều là "không biết dùng cái đầu". Ai ngờ không phải như vậy".
Alex(suy nghĩ):"Nhưng... kế hoạch lại thất bại chỉ vì mấy con giant skibidi toilet mất dạy".

Nói đến đây Alex không khỏi cảm thấy cay cú.
Hệ thống:"Sao lại vì mấy con giant skibidi tolet thưa ngài".
Alex(suy nghĩ):"Mấy con giant skibidi toilet đấy đã chắn tầm nhìn của của các camera man khiến họ không nhìn thấy con giant rocket skibidi toilet ở đằng sau đang lao tới, lúc nhìn thấy thì đã quá trễ rồi".

Lúc Alex đang trầm tư thì camera man 0198 tới nói:
Camera man 0198:"Này camera man 0318, cậu được phân công quan sát xung quanh đấy, lên trên nóc xe đứng đi".
Alex:"Ồ, tôi được làm việc đó sao".
Camera man 0235:"Đúng vậy đúng vậy, tại cậu khá ưu tú nên cả nhóm quyết định cho cậu lên quan sát kiêm POV luôn :), sướng nhá không phải cuốc bộ như bọn tôi mỏi chân vãi chưởng".
Camera man 0243:"Có ông thôi đồ lười"
Camera man 0235 giơ "ngón tay thân thiện" nói: "Kệ tôi". >:(
Alex bề ngoài trông có vẻ bình thường...
...
...
...
Nhưng bên trong lại nhảy như 1 thằng điên.
Alex(suy nghĩ):"TUYỆT DỜI, CƠ HỘI CỦA MÌNH ĐÂY RỒI".
Hệ thống:"Ái chà ngài hên đấy chứ, kế hoạch lúc đầu của ngài là dùng thẻ tv man để thôi miên con rocket kiến cho nó phải dừng lại nhưng lại khiến cho:
THỨ NHẤT
KHIẾN CÁI THẺ XỊN DÙNG ĐƯỢC TẬN 1 TIẾNG BỊ LÃNG PHÍ.
THỨ HAI
KHIẾN CHO QUÂN ĐOÀN LIÊN MINH NGHI NGỜ KHÔNG THƯƠNG TIẾC.
THỨ BA, CŨNG LÀ NẶNG NỀ NHẤT.
GÂY RA HIỆU...ỨNG...CÁNH...BƯỚM."

Xuyên Không vào Skibidi toiletNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ