Chương 3:Cố gắng vì mong muốn.

132 10 2
                                    

Sau trận đánh triple skibidi toilet với thất bại gần như thảm hại của quân đồng minh khiến cho camera man 0147 và 0198 suy sụp 1 tuần liền.

Alex cũng gần như rơi vào suy sụp, cậu chẳng thể làm gì khi ở trận chiến với triple skibidi toilet ngoài việc duy nhất, đó là sợ hãy và chạy, dù sao trong cơ thể cậu chỉ là linh hồn của 1 cậu thanh thiếu niên 16 chưa trải sự đời mà thôi. Nếu không phải nhờ cái lá chắn bảo vệ tự động thì chắc số phận của cậu cũng chẳng thể bảo toàn.

Mặc dù cậu biết rất rõ tập 11 quân đoàn liên minh sẽ thất bại, đáng lẽ cái chết của họ vốn không ảnh hưởng đến tâm lý của cậu.

Nhưng đó là ở trong phim, còn khi áp đặt vào hiện thực cái chết của họ thực sự đã ám ảnh cậu. Cậu phải chứng kiến cảnh các camera man, những người đồng đội mới quen bị cắn nuốt, xâu xé bởi lũ skibidi toilet. Lúc nhớ lại lại cảm thấy run rẩy sợ hãi, đôi khi còn cảm thấy buồn nôn, nhưng chẳng thể làm thế vì cơ thể hiện tại là 90% cơ học, 10% sinh học rồi.

Cậu cũng không thể làm gì hơn ngoài việc cố gắng an ủi hai người bạn duy nhất còn sống trong nhóm của mình.

Được Alex an ủi nên hai người đó đã đỡ hơn phần nào.

Vì nhóm Alex bị thiếu hụt nhân lực nên sau khi họ bình phục căn cứ đã gửi thêm người vào nhóm, gồm 4 camera man thường và 3 large camera man.

Sau khi ổn định và làm quen cả nhóm tiếp tục đi tiêu diệt lũ skbidi toilet.

Thường ngày nhóm luôn nghe theo chỉ thị từ căn cứ để đến nơi có bọn skibidi toilet, camera man 0198 nói rằng đôi khi căn cứ sẽ giao nhiệm vụ đặc biệt.

1 ngày sau...

Alex:"ỐI DỒI ÔI MẸ ƠIIIIIIIIIIIIIII".
All camera man-Alex:"Cố lên, cố lên,cố lên, chạy nhanh nên camera man 0318.
Alex:"CÁI ĐỆT M#,CÁI BỌN K###.
Camera man 0147:"Cậu ấy đang nói cái gì thế tôi không nghe rõ.
Camera man 0176:"Tôi cũng không biết nữa, chắc cậu ấy đang bảo chúng ta chuẩn bị cho nổ bom đấy.
Camera man 0198:"Ok anh em chuẩn bị cho nổ bom nào".
Camera man 0198:"Ba...hai...mộ..".
Alex:"NHANH M# M## LÊN.

BÙMMMMMMMMM

BÙMMMMMMMMM

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Alex thở hồng hộc nằm dài trên mặt đất, mà hình như ổng có mồm đâu ?.
Alex:"Mệt quá..."
Large camera man 042:"Lắm tốt lắm anh bạn, không hổ là người chạy nhanh nhất nhóm".
30 phút trước...
Camera man 0198:"Mọi người, căn cứ có giao nhiệm vụ cho chúng ta này".
All camera man:"Nhiệm vụ gì vậy ?"
Camera man 0198:"Họ giao nhiệm vụ cho ta là tiêu diệt 1 nhóm skibidi toilet lớn khoảng 50 con bình thường và 10 con large skibidi...
All camera man:"CÁI GÌ ?".
Camera man 0198:"Bằng bom, họ có gửi cho chúng ta khoảng 50 quả".
Camera man 0235:"May quá, không phải đánh trực diện mà là gài bẫy".
Camera man 0276:"Nhưng mà ai sẽ dẫn dụ bọn skibidi đó đây".
Tất cả đều quay ra nhìn Alex.
Alex:"Mấy người nhìn tôi làm cái gì ?".
Camera man 0243:"Hình như cậu chạy nhanh nhất nhóm đấy 0318".
Large camera man 056:"Đúng rồi đấy, lúc tôi sắp bị đánh bại bởi con large skibidi toilet cậu đã nhanh nhẹn leo lên xả nước nó rồi".
Alex(suy nghĩ):"Đấy là vì tui chỉ muốn lấy thẻ thôi mà".
Camera man 0198:"Ai muốn camera man 0318 làm người dẫn dụ bọn skibidi toilet đó thì dơ tay nào".
Tất mọi người đều dơ tay trừ Alex...
Alex kiểu...
Alex:"Ok".
All camera man:"Sao cậu ấy đồng ý nhanh thế nhỉ ?".
Alex(suy nghĩ):"Trong phim mình thấy bọn skibidi chạy chậm lắm nên chắc mình đảm nhận được, với lại..."
Hệ thống :"Có nhiệm vụ đặc biệt".
Nhiệm vụ:"Dẫn dụ bọn skibidi toilet để tiêu diệt bọn chúng".
Phần thưởng:"Thẻ spider camera. Thời gian sử dụng 10 phút".
Alex(suy nghĩ):MÌNH MUỐN CÁI THẺ NÀY".

Nhưng hiện thực sau đó đã vả Alex không trượt phát nào.

Quay trở lại hiện tại.

Lúc nhóm Alex di chuyển, căn cứ đã giao nhiệm vụ cho họ. Cả nhóm được giao nhiệm vụ hộ tống spider camera  để tránh nó bị tổn hại trên đường đến chỗ con giant flying skibidi toilet.

Nhiệm vụ của spider camera là tiêu diệt những con normal flying skibidi toilet bên cạnh nó.Sẽ có một camera dropship chở 3 large camera man tới xả nước nó. Cẩn thận vì giant flying skibidi có khả năng bắn lazer từ mắt giống G-man.
Alex(suy nghĩ):"Nghe giống con skibidi ở tập 13 nhỉ ?".
Alex(suy nghĩ):"Khoan...HỆ THỐNG, ĐỊA ĐIỂM TA SẮP TỚI CÓ PHẢI Ở TẬP 13 KHÔNG ?".
Hệ thống:"Đúng vậy thưa ngài".
Alex:"Này hệ thống, cho ta xem những thẻ đang có đi".
Hệ thống:"Đây thưa ngài, hiện tại ngài đang có những thẻ như sau:
- Thẻ normal speaker man, thời gian sử dụng 5 tiếng.
- Thẻ large speaker man×2, thời gian sử dụng 5 phút
- Thẻ dao găm, thời gian sử dụng vĩnh viễn.
- Thẻ normal tivi man, thời gian sử dụng 1 tiếng.
- Thẻ lá chắn bảo vệ, số lần sử dụng 4 lần.
- Thẻ súng chống kí sinh, thời gian sử dụng 7 phút.
- Thẻ spider camera, thời gian sử dụng 10 phút.
_______________

Alex:"Hưmmmmm".
Alex:"Mình sẽ dùng một lần lá chắn cho spider camera".

Camera man 0235 POV:

Khi chúng tôi đến địa điểm được chỉ định nơi đây đã hoang tàn rất nhiều, xác của các camera man và lũ skibidi toilet la liệt khắp nơi.

Trên trời tôi thấy giant flying skibidi toilet cùng lũ normal flying skibidi. Cùng lúc đó spider camera tới, nó bắt đầu xả đạn vào bọn flying skibidi toilet.

Camera dropship đã tới nhưng không may nó bị 1 con normal flying skibidi lao vào khiến nó bị hư hại, trước khi rơi  đã có 2 large camera man kịp nhảy lên giant flying skibidi toilet, có 1 người nữa nhảy xuống cùng nhưng vì bị thương nên đã bị ngã khỏi nó.

Cùng lúc đó giant flying skibidi toilet bắn laze vào spider camera. Đòn tấn công đó tạo ra một vụ nổ lớn nhưng...??

SPIDER CAMERA KHÔNG BỊ LÀM SAO ?

Hai large camera man ở trên giant flying skibidi toilet cũng đã giật nước được nó. Tất cả đều cảm thấy vui nên mọi người đều quên đi chuyện đó.
Tôi cũng không để ý nhiều đến nó mà chung vui với mọi người.

Quay trở lại với Alex...

Alex:"Tuyệt dời".
Alex(suy nghĩ):"Khoan hình như mình bỏ qua tập 12 rồi".
Hệ thống:"Đúng vậy thưa ngài, tập 12 xảy ra ở một khu vực khác. Mà bây giờ ngài mà đụng độ G-man thì ngài chết chắc luôn".
Alex:"Ờ, ngươi nói đúng".
Camera man 0198:"Mọi...người...".
All camera man:"Gì vậy(cả lũ đang trong tâm trạng hạnh phúc)".
Camera man 0198:"Có nhiệm vụ mớ..."
All camera man ngã sấp mặt cả lũ, bao gồm Alex luôn.
Dường như không quan tâm đến tâm trạng của bạn mình camera man 0198 lại nói tiếp.
Camera man 0198:"Nhiệm vụ là tiêu diệt mộy con giant rocket skibidi toilet vào ngày mai cùng với những đội khác.
Alex(suy nghĩ):"Vậy là tập 14 sắp đến rồi".

Còn tiếp...

Xuyên Không vào Skibidi toiletNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ