Camera man 0123:"tôi tưởng xong việc rồi chứ".
Camera man 0198:"Anh em cố lên, xong việc này là được nghỉ ngơi rồi".
Camera man 0147:"Lên xe nào mọi người ơi".
Lúc ở trên xe...
Alex(suy nghĩ): "Này hệ thống ?".
Hệ thống:"Chuyện gì vậy thưa ngài?".
Alex(suy nghĩ):"Sau khi chuyện này kết thúc, bọn ta có thể trở về nhà không?".
Hệ thống:"Đương nhiên thưa ngài, khi hai người đi đến điểm cuối trong cốt truyện của bộ phim này thì hai người sẽ trở về nhà".
Alex(suy nghĩ):"Đúng thời gian đúng địa điểm trước khi xuất phát ?".
Hệ thống:"Đúng vậy ạ".
Alex(suy nghĩ):"Nếu mình đoán không lầm thì đây là tập 10".
Camera man 0169:"Đến nơi rồi".
Sau khi tất cả xuống xe...
Camera man 0123:"Lần này để tôi phân công nhiệm vụ nhé 0198".
Camera man 0198:"Ok".
Camera man 0123:"Đầu tiên anh bạn 0318, 0159, 0147, 0198, 0145 và tôi xông vào từ cửa phụ bên trái cửa chính, còn 169 xông vào từ cửa chính để đánh lạc hướng nó".
All camera man:"Được".
Lúc đến nhà thờ cả nhóm bắt đầu thực hiện theo kế hoạch...
Camera man 0123:"Để tôi đếm đến 3 chúng ta cùng xông vào".
Camera man 0123:"1...2...3, MỞ CỬA".
CAMERA MAN 169 POV:
Anh mở cửa bước vào, lập tức 1 cái đầu hiện ra.Holy skibidi toilet: "The..skibidi..dop..dop..yes..yes...skibidi..dop..dop..ni..ni...skibidi..dop..dop..yes.. yes..ski...".
RẦM
Camera man 0123:"Anh em, LÊN!".Tôi thấy tất cả xông vào, lũ skibidi nhỏ chạy toán loạn, con lager skibidi toilet chuẩn bị ăn thịt 1 anh camera man thì có anh bạn khác kịp thời kéo anh ấy ra, thoát khỏi cửa tử, con lager skibidi toilet định tấn công lần nữa thì đã bị 2 camera man khác kịp thời xả nước bồn cầu nên tất cả đã an toàn, không có ai thiệt mạng.
Quay trở lại với Alex...
Alex(suy nghĩ):"Này hệ thống, ta cứu anh bạn này thì có xảy ra vấn đề gì không."
Hệ thống:"Không thưa ngài, việc cứu anh bạn này tuy có thể gây ra hiệu ứng cánh bướm, nhưng tôi có thể xử lý nó. Nhưng nếu là những hiệu ứng cánh bướm lớn thì tôi không thể cản nó lại được.Vậy nên ngài chỉ có thể thay đổi một vài sự kiện nhỏ thôi.
Alex(suy nghĩ):"Ừm".
Camera man 0123:"Tất cả làm tốt lắm, nghỉ ngơi tầm 30 phút thì xuất phát tiếp nhé."
All camera man:"Gieeeeeee."
Alex(suy nghĩ):"Cuối cùng cũng được nghỉ ngơi."
20 phút sau...
Alex(suy nghĩ):"Này hệ thống, hiện tại ta có những thẻ nào rồi ?".
Hệ thống:"Hiện tại ngài có một thẻ biến thành 1 speaker man bình thường với thời gian sử dụng là 5 tiếng, một thẻ tạo ra 1 con dao với thời gian sử dụng là vĩnh viễn".
Alex(suy nghĩ):"Ít thế nhở".
Hệ thống:"Ngài càng tiêu diệt nhiều con skibidi như giant skibidi toilet thì càng được thưởng nhiều thẻ xịn đó."
Alex(suy nghĩ):"Chơi thế ai chơi lại trời."
Camera man 0147:"Cậu có muốn uống gì không camera man 0318 ?"
Alex:"Có, cho tôi chai coca".
Camera man 0147:"Của cậu đây".
Alex:"Cảm ơn".
Camera man 0198 đang vừa bấm liên tục trên các bảng máy tính vừa nói:
"Chuẩn bị 10 phút nữa xuất phát tiếp nhé".
All camera man:"Okke".
Tất cả lên xe, di chuyển đến thành phố C, tiêu diệt tiếp 1 nhóm skibidi toilet nhỏ ở khu ###, xong rồi lại di chuyển tiếp đến khu ### để tấn công những nhóm skibidi toilet nhỏ lẻ theo chỉ thị của căn cứ, tất cả đều cảm thấy khá mệt mỏi sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong ngày.Đến đêm cả nhóm tìm bừa 1 ngôi nhà nào đó để ngủ, thỉnh thoảng lại có nhiệm vụ xuyên đêm nên cả bọn khá chật vật, nhưng may mắn là không có ai thiệt mạng cả.
2 ngày sau...
Sau khi tiêu diệt được 1 nhóm skibidi nhỏ cả nhóm nhận được chỉ thị mới từ căn cứ.
Camera man 0198:"Cả nhóm nghe này, căn cứ vừa thông báo với chúng ta ở thành phố B có nhóm skibidi toilet lớn gồm 6 con large skibidi, và...CÁI GÌ, MỘT CON TRIPLE GIANT SKIBIDI TOILET.
All camera man:"HẢAAAAAAAA?"
Camera man 0147:"THẾ THÌ KHÁC NÀO CẤP TRÊN BẢO CHÚNG TA ĐI NỘP MẠNG ĐÂU CƠ CHỨ".
Camera man 0159:"ĐÚNG THẾ, ĐÚNG THẾ".
Camera man 0123:"Anh em bình tĩnh nghe camera man 0198 nói đã".
Camera man 0198:"chúng ta sẽ cùng các nhóm khác làm việc này, và sẽ có một đội lager camera man đến hỗ trợ chúng ta.
Camera man 0169:"Nhưng cái con triple giant skibidi toilet đó quá khủng bố "
Alex:"Tôi cảm giác rằng bọn skibidi sẽ thắng trận đấy".
Camera man 0123:"Căn cứ sẽ không cho chúng ta đi chết lẵng phí đâu, họ có kế hoạch cụ thể để tiêu diệt con skibidi 3 đầu đó rồi, với lại tiêu diệt lũ skibidi đó là nghĩa vụ của chúng ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không vào Skibidi toilet
Ciencia FicciónVì nỡ miệng muốn cứu các nhân vật trong skibidi toilet mà được xuyên không zô luôn.Bản quyền thuộc DaFuq!?Boom! Còn hai nhân vật Hana và Alex của tôi