Với sự tham gia của các speaker man, sau đó là Titan speaker man đã giúp thế trận cân bằng hơn, điều đó đã giúp giảm áp lực cho các camera man.
Nhóm của Alex cũng đương nhiên cũng được các speaker man hỗ trợ cho nên hơn 1 tuần gần đây không có ai bị thương quá nặng cả.
Hiện tại nhóm Alex đang thanh lý 1 nhóm skibidi toilets.
Alex(suy nghĩ):"Chán quá, gần 2 tuần rồi không được gặp Titan camera man.KHÓ CHỊU VÃI CHƯỞNG ".
Alex(suy nghĩ):"Không được rồi, phải nghĩ cách để gặp idol thôi".
Nghĩ xong Alex liền nhìn sang con skibidi toilet đang tiến tới mình.
Alex:"Hehehehe, có cách rồi".
Camera man 0147 Pov.
Skibidi toilet:"The skibidi dop dop dop yes yes, skibidi dop dop ni ni, skibidi dop dop dop yes yes, skibidi dop dop ni ni".
(Tiếng xả nước)
"Phù xong rồi".
Tôi vừa tiêu diệt xong con skibidi toilet thì tự dưng camera man 0318 gọi tôi.
Alex:"Này camera man 0147 ".
"Gì vậy anh bạn".
Khi tôi quay sang thì thấy camera man 0318 bị MẤT CÁNH TAY PHẢI.
"CÁI QUÁI GÌ VẬY, SAO TAY CỦA CẬU BỊ ĐỨT RỒI".
Nghe thấy điều đó, tất cả mọi đều đồng loạt quay sang nhìn camera man 0318.
Camera man 0243:"Cái gì ?".
Camera man 0276:"OÁT TỜ HEO".
Camera man 0176:"Hả".
Camera man 0235:"Camera man 0318 bị đứt tay trái á".
Large camera man 056:"Á đù".
Large camera man 042:"Hả ?".
Large camera man 053:"Cái gì cơ ?".
Sau đó cả tôi và những người còn lại nhìn vào con skibidi toilet đó.
Skibidi toilet:"Skibidi ?".
1 lúc sau...
Sau khi tất cả mọi người trừ camera man 0318 cho con skibidi toilet đi gặp ông bà skibidi toilet thì cả đám quyết định cử 1 người chở cậu ấy về căn cứ để sửa chữa.
Và người đó là tôi.
Trên đường chở camera man 0318 về căn cứ tôi cứ thắc mắc tại sao con normal skibidi toilet đó có thể cắn đứt được tay làm bằng kim loại của một camera man bình thường , nhất là camera man 0318 vì cậu ta lúc nào cũng cảnh giác xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không vào Skibidi toilet
Science FictionVì nỡ miệng muốn cứu các nhân vật trong skibidi toilet mà được xuyên không zô luôn.Bản quyền thuộc DaFuq!?Boom! Còn hai nhân vật Hana và Alex của tôi