Chương 7

85 6 13
                                    


Camera man 0198:"Ủa, lệnh bị thay đổi rồi.
All camera man:"Hả".
Camera man 0198:"Bây giờ căn cứ chỉ yêu cầu 1 người trong nhóm chúng ta ra chiến trường thôi và...".
All camera man:"Và...".
Camera man 0198:"Họ chỉ đích danh 0318 ra trận chiến đấy".
Alex:"Cái... gì".

Nghe đến đây tất cả mọi người đều vừa cảm thấy lo, vừa cảm thấy không lo. (tg:"Ủa gì vậy") :)
Lo vì trận chiến đấy là 1 trận chiến có quy mô rất lớn nên chắc chắn sẽ có rất nhiều con skibidi toilet nên khả năng chết của Alex là rất cao.
Không lo vì Alex rất mạnh, trong mắt mọi người trong nhóm, Alex là một người có rất nhiều ưu điểm như:
-Rất cẩn trọng trong nhiều tình huống.
-Tốc độ phản ứng nhanh.(do biết trước tương lai của bộ phim)
-Tốc độ di chuyển nhanh.(do dùng thẻ ×2 tốc độ chạy)
-Khả năng đánh đấm khá tốt.
(o hồi trước khi xuyên Alex có đi tập boxing)
-Khả năng lãnh đạo cũng khá tốt.
-Rất giỏi trong việc phối hợp với đồng đội.
-(Đặc biệt nhất)Ít báo đồng đội.

Còn nhược điểm thì chỉ có đúng 1 cái, đó là cậu ta khá cuồng chiến khiến cho cậu ấy dễ chủ quan.

Với 1 đống ưu điểm đấy thì có khi mọi người không cần lo cho Alex luôn đấy.
Nhưng, vẫn cần phải lo lắng vì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Camera man 0198:"Tụi tôi sẽ đưa cậu đến tập hợp với các nhóm khác nhé".
Alex:"Ừm".

Trên đường đi...

Camera man 0243:"Cậu có cảm thấy lo lắng không 0318".
Alex:"Có".
Camera man 0176:"Nhưng tôi thấy cậu lại trông bình thản mặc dù cậu nói bản thân cảm thấy lo lắng đấy".
Alex:"Tôi cũng lo mà, bộ trông tôi bình thản lắm sao".
Camera man 0276:"Ừ".
Camera man 0235 đang vừa lái xe vừa nói:"Đúng vậy, trông cậu bình thản tới nỗi cậu như chẳng để vào mắt cái trận chiến mà cậu sắp phải tham chiến ở đó vậy".
Alex:"Tớ chịu".
Alex(suy nghĩ):"So với những trận chiến trong tương lai mà chúng ta sẽ phải đối mặt thì trận chiến này sẽ chẳng là gì cả".
Camera man 0235:"Đến nơi rồi, xuống xe thôi 0318".

Alex chuẩn bị ra tập hợp với các nhóm khác thì camera man 0147 đã nắm vai cậu lại nói.
Camera man 0147:"Cố gắng sống sót nhé 0318(vì tớ không muốn mất đi 1 người bạn nào nữa)".
Alex:"Tớ sẽ cố gắng".
Camera man 0198:"Hẹn gặp lại và chúc may mắn nhé".Rồi cậu trao cho Alex một cái ôm.
Alex:"Cảm ơn cậu 0198".
All camera man(trừ 0198, 0147):"Chúc may mắn nhé 0318".
Alex:"Cảm ơn mọi người".

Nói xong Alex đã đi đến chỗ tập hợp với những nhóm khác. Mọi người trong nhóm Alex cũng lên xe để di chuyển tới chỗ có nhiệm vụ mới.

5 phút sau khi tất cả ổn định...

1 camera man lên phổ biến kế hoạch:
"Sắp tới ở vị trí này sẽ có một lượng lớn skibidi toilet gồm các chủng loại như: normal, large, giant skibidi toilet, helicopte skibidi toilet, spider skibidi toilet, đặc biệt là sự có mặt của G-MAN".

Mọi người nghe xong bèn hoang mang, lo sợ. Hiện tại người đủ sức mạnh để đấu với G-man là Titan camera man của họ đang phải ở căn cứ trị thương rồi, trước mặt G-man họ chẳng khác gì sâu bọ dẫm phát là chết.

Xuyên Không vào Skibidi toiletNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ