Camera man 0###:"Chụp xong rồi đó".
Camera man 0198:"Cảm ơn anh".
Camera man 0###:"Không có gì, tôi đi đây".
Camera man 0147:"Tạm biệt".
Alex:"Giờ làm gì đây ?".
All:"...".(•_•)
Camera man 0198:"Ngồi đợi nhũng người còn lại thôi nhỉ":>
Camera man 0146/Alex:"Ok".
Lúc 3 người đang ngồi đợi...
Alex(suy nghĩ):"Hệ thống".
Hệ thống:"Gì vậy ngài ?".
Alex(suy nghĩ):"Phần thưởng của ta lúc ngăn cản bước tiến của G-man và đội quân của hắn là gì thế ?".
Hệ thống:"Thưa ngài phần thưởng là:
- Được chọn 1 thẻ bài nhân vậy bất kì thuộc quân đoàn liên minh (dưới cấp độ Titan) đến từ bất kì đa vũ trụ mà ngài muốn.
Hết.
Alex:"(○_○)".
Alex(suy nghĩ):"Wao...tuyệt vời đấy".
Khi mọi người đã trị thương xong...
Camera man 0147:"Mọi người ổn hết chưa".
All camera man - 0198 và Alex:"Tụi tôi ổn rồi".
Camera man 0198:"Ok, giờ chuẩn bị đi làm việc tiếp thôi".
All camera man:"(-_-)".
Lúc cả đám đang ngồi trên xe.
Alex:"Sao mấy mọi người lại bị thương hết vậy".
Camera man 0147:"Hazz, nếu không phải bọn skibidi toilet toàn mấy con thuộc cấp độ "khổng lồ"thì bọn tớ cũng không bị thương hết đâu.
Large camera man 053:"Đánh thì thắng, nhưng cả đám đều tàn tật hết luôn, camera man 0235 còn bị bọn toilet đó cắn giựt phăng cái đầu ra khỏi cơ thể, may mà lái xe phi kịp tới 1 khu chữa trị gần nhất không thì cậu ta toang rồi.
Tất cả các camera man đều cảm thấy trầm cảm hết sức. Trụ cột duy nhất của họ là Titan camera man đang phải ở căn trị thương và nâng cấp, không có anh ấy thế trận bị đảo chiều hẳn, G-man vả cho họ không trượt phát nào.
Alex:"Mấy bro đã thử chơi chiến thuật chưa ?".
All camera man - Alex:"...". (•-•)
Alex:"Chẳng lẽ mấy cậu chưa thử ?".
All camera man - Alex:"...". (•-•)
Alex:"Cứ đụng bọn skibidi toilet là đánh trực diện luôn ?".
Camera man 0198:"Không hẳn, bọn tớ phân cho các large camera man vai trò đỡ đòn nhằm đánh lạc hướng những con large skibidi toilet còn những người còn lại sẽ đột kích ở đằng sau để xả nước bọn chúng.
Alex:"Hưmmmmm... ,kế hoạch đó khá hiệu quả nhưng chỉ có thể áp dụng với giant skibidi toilet khi nó ở 1 mình, giant skibidi toilet mà đi với số lượng đông hơn thì kế hoạch sẽ trở nên vô dụng .
Camera man 0276:"Thế cậu có kế hoạch nào không ?".
Alex:"Có chứ".
Alex giải thích 1 kế hoạch mà cậu mới nghĩ ra gần đây(thực ra cậu đã nghĩ đến kế hoạch đó trước khi xuyên không rồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không vào Skibidi toilet
Fiksi IlmiahVì nỡ miệng muốn cứu các nhân vật trong skibidi toilet mà được xuyên không zô luôn.Bản quyền thuộc DaFuq!?Boom! Còn hai nhân vật Hana và Alex của tôi