Mọi thứ trên thế giới này đều có bắt đầu và kết thúc...
Tất cả đều cho rằng sự ra đời của một cái gì đó chính là sự bắt đầu của tương lai, còn cái chết chính là sự kết thúc của một cuộc đời. Tất cả đều quan niệm như vậy...
Nhưng...
Có ai biết được cái chết chính là sự bắt đầu của một lòng thù hận, một tình yêu đã chết, một chiến tranh dẫm máu xảy ra. Cái chết có thể đến với bất kì ai, nó được sinh ra từ sự câm hờn, từ toan tính nhỏ nhen và từ cả tình yêu mãnh liệt...
---------------
250 năm trước...
Thế giới còn sự hiện diện của những sinh vật nguy hiểm, làm con người lo sợ và ám ảnh nhất vẫn là loài sinh vật hút máu người, giết người không thương tiếc. Chúng mang tên là ma cà rồng hiện tại thì được gọi là vampire, ghét ánh sáng mặt trời nên chúng vẫn thường hoạt động về đêm.
-------------
Tại vương quốc cừu
"Công chúa xin người hãy trở về hoàng cung, bệ hạ sẽ giết thần mất...hix...hix..." người hầu tội nghiệp đang quỳ gối, tay níu chân vị công chúa cao quý mếu máo khóc_"Thả ta ra hôm nay ta phải vào đó xem thử sự tin đồn có thật hay ko >_
Người nữ hầu sợ hãi "Bệ hạ sẽ giết thần nếu có chuyện gì xảy ra với công chúa mất!".
"Ta nói là không sao mà".
"Phạp"..."Phạp"...lũ dơi trong hang động mà Bạch Dương đứng bay ra loạn xạ, mọi người hoảng hốt chạy đi, bỏ lại vị công chúa đáng kính ở đó.
"Phập" một con dơi trắng có vẻ to và khác biệt hơn mất con dơi khác bay lại cánh một nhát vào cổ Bạch Dương. Cô đau đớn ôm lấy cổ rồi mọi thứ trước mắt cô bỗng lòe đi, cô ngã xuống. Tắt thở.
Dám người hầu đang chạy trốn lũ dơi, bỗng dừng lại khi nhận ra vị công chúa không chạy cùng họ. Họ quay lại tất cả điều sợ hãi khi thấy cô nằm đó, lạnh ngắt.
---------------
Tại vương quốc Ngưu tinh
Vị tam hoàng tử đang ngồi trên chiếc ghế đặt ngoài vườn, tay cầm dĩa bánh, chân gác lên bàn, miệng nhai nhòm nhàm thích thú với chiếc bánh trên tay.
Từ đâu bay tới một con dơi trắng bay qua cậu, thả cái chất lỏng màu đen xuống chiếc bánh của cậu ( phân dơi hã trời =.=!). Ngay lúc đó cậu đang bị sự thu hút của chú chim xinh đẹp nên không để ý đến chiếc bánh bị con dơi thả cái gì đó vào. Chất lỏng đã nhanh chống thấm vào bánh mà không để lại màu.
Cậu tiếp tục ăn một cái ngon lành (t/g: eo)
Đột nhiên cậu đừng lại, ôm lấy cổ. Đau đớn. Cơn đau lang ra khắp người cậu."Ư...ư...aaaaaaaaaaaaaa" cậu hét to. Dám người hầu canh gác ở ngoài chạy vào.
"Tam hoàng tử người sao vậy?"_một người lính lo lắng chạy đến chỗ Kim Ngưu,anh a hoảng hốt. Người vị hoàng tử giờ lạnh ngắt không còn hơi thở, nhịp tim cũng dừng hẳn.
"Hoàng tử đã chết"_giọng người lính rung rẩy phát ra triền đến tai những người xung quanh.
--------------
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vampire| Chuyện Tình 12 Chòm Sao (Hoàn)
Vampire6 người từ thế giới cổ đại 250 năm trước thức dậy bởi 6 con người ở thế giới hiện đại. Tiếng sét ái tình bắt ngờ đánh không thương tiếc xuống 12 sao, những câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước không kém phần cảm...