Trác Quỷ đứng trước cái giường lớn trong căn phòng tối đen như mực. Cũng đã 300 năm kể từ khi bị phong ấn rồi, ngài ấy đã luôn nằm đó nhưng có lẽ cũng sắp tới lúc thức dậy rồi.
-"Người đã ngủ lâu quá đó, thưa chủ nhân!"
Trác Quỷ rời khỏi căn phòng ngủ, ông ta đi vào phòng chính, toà lâu đài này là nơi trú ngụ tốt cho sinh vật sống trong bóng tối như Vampire bởi vì nó không hề có một tia sáng nào cả. Huyền bí và đáng sợ là từ sẽ hiện lên trong đầu của những ai lần đầu đến đây. Trác Quỷ ngồi trên cái ghế được làm bằng đá tản, kế bên là cái ghế xương làm từ những cái xương chắc nhật của những con quái vật, ở tay vịnh là hai cái đầu lâu, chúng từng là của hai người con gái được mệnh danh là xinh đẹp nhất vương quốc loài người, nhưng rồi cũng trở thành những bộ xương khô là do phản bội ngài ấy, vị chủ nhân của lâu đài này. Cái ghế xương đó đã bỏ trống mấy trăm năm nay chỉ để đợi chủ nhân thức giấc.
-"Thưa ngài!!" Hai giọng nữ vang lên, là của Xà Phu và Thiên Hạt. Ánh mắt hai người khác với lần trước, chúng hoàn toàn lạnh lẽo và không có chút gì gọi là sự sống trên hai cơ thể này.
Trác Quỷ từ trên cao nhìn xuống nhếch môi hài lòng, xem ra việc ông cho bọn chúng đi cải tạo là một quyết định đúng đắn.
-"Đã chuẩn bị xong chưa?"
Ông ta nói với giọng lạnh lẽo, người đàn ông với vẻ ngoài bốn mươi này đã sống rất lâu, ông ta trung thành với chủ nhân của mình khi người ấy còn trong bụng mẹ, có lẽ bởi lời tiên tri tiêu diệt nhân loại mà ông ta mới trung thành như một con chó vậy.
-"Rồi ạ!!"
-"Tốt lắm, ta không muốn có bất cứ sai xót gì trong ngày đó, hiểu chứ?"
-"Vâng ạ!"
Vâng vâng rồi dạ dạ như một cái xác không hồn, hai người con gái từng có cái gọi là cảm xúc, gọi là kỷ niệm hiện tại đã không còn. Mang danh Xà Phu, Thiên Hạt chứ có thật là họ đâu.
Trác Quỷ phất tay ra lệnh lui, hai người họ liền vâng lời, ông ta khẽ nhắm mắt, có lẽ ông ta đang nghỉ ngơi cũng gần đến ngày đó rồi, không thể gặp chủ nhân với khuôn mặt tùy tụy được.
...
Trong căn phòng lớn, nơi vị chủ nhân của tòa lâu đài hiện đang yên giấc. Bóng tối bao trùm toàn bộ con người anh ta, người con trai với lời tiên tri hủy diệt đó đã từng có một́ cuộc sống, cuộc sống hạnh phúc như bao người khác cho đến khi bị thần mặt trời phong ấn, đã 300 năm.
Cơn gió lạ thổi vào căn phòng lớn, tấm ga trải phủ kín từ giường tới mặt đất bị thổi lên. Làn khói màu xám đục từ gầm giường bay ra ngoài rồi biến mất ngay ranh giới giữa quá khứ và tương lai. Làn khói đó xuất hiện ngay giữ bầu trời sao của thế giới con người, nó là điềm xấu hay điềm tốt thì còn là một bí ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vampire| Chuyện Tình 12 Chòm Sao (Hoàn)
Vampiros6 người từ thế giới cổ đại 250 năm trước thức dậy bởi 6 con người ở thế giới hiện đại. Tiếng sét ái tình bắt ngờ đánh không thương tiếc xuống 12 sao, những câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước không kém phần cảm...