Chap 16: Mã ca x Sư tỷ

1.4K 73 5
                                    

Người xưa bảo rằng chỉ có xa nhau mới nhận được giá trị thật sự của đối phương trong lòng mình. Mà nói đến xưa thì cũng chưa có xưa bằng nàng Sư Tử của chúng ta, một thời lừng lẫy với vẻ đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' mà Sư tỷ sở hữu.

Ai mà biết được vẻ đẹp ấy từng làm cho biết bao kẻ nhớ, người mong. Ngoài sắc thì cô còn có tài về bắn cung, cưỡi ngựa, cô từng đạt rất nhiều huy chương về săn bắn mà vương quốc cô tổ chức hằng năm. Một cô gái xuất sắc.

Trở về hiện tại thì Sư Tử đang trong nhà bếp, đôi bàn tay khéo léo thái từng miếng thịt trên thớt. Kể cũng ngộ, cô ăn ở cũng tốt mà tại sao lại dính vào mười đứa không biết nấu ăn trừ cái tên Nhân Mã đáng ghét kia chứ. Đã vậy hôm nay tên đó còn đi đâu nữa chứ để cô làm một mình, hắn ta đi lâu quá chừng...

...

Nhân Mã ngồi trên chiếc BMW đen, chiếc xe chạy vun vút trên đường. Ngón tay thon dài của cậu rõ lên cạnh cửa kính, vụ việc hôm đó sớm muộn cũng bị bắt về đã được cậu dự đoán sẵn. Chỉ có điều cậu không ngờ là lại nhanh như vậy thôi, hôm nay phải để cô ấy nấu ăn một mình rồi.

Chiếc BMW sáng bóng đừng lại trước căn biệt thự mà với người thường lần đầu gặp có thể gọi là to tổ chảng thì đối với Nhân Mã, người đã sống ở đó từ bé tí thì không có gì gọi là ngạc nhiên mấy.

Người tài xế nhanh chóng bước xuống xe mở cửa cho cậu chủ, cậu bước xuống xe, cho hai tay vào hai bên túi quần, vẻ mặt tươi cười của  Nhân Mã ngày nào nay được thay thế bởi vẻ lạnh lùng khó tả. Vẻ mặt thờ ơ này cậu sẽ đem đi đối mặt với cha cậu?

Đẩy cái cửa làm bằng kính trong suốt để đi vào trong, Nhân Mã giữ vẻ thảnh thơi bước vào nhà. Trên bộ ghế so pha màu da cọp, người đàn ông ở tuổi trung niên nhẹ nhàng bắt chéo chân, ông điềm tĩnh xem đứa con trai của mình đang giở chiêu trò gì trước mặt ông.

-"Ngồi xuống!" Một âm thanh băng lãnh cất lên, không phải từ người đàn ông đang ngồi ở đó, nó vọng ra từ phía cầu thang. Một người phụ nữ với dung mạo như gái hai bảy, hai tám xuất hiện. Vẻ ngoài xinh đẹp của bà thì ai mà biết được bà đã gần bốn mươi, mẹ của thằng 'phá gia chi tử' đang đứng đây.

-"Ohh, ai thế nhỉ? A chẳng phải là người mẹ hiền lành, dịu dàng, đáng yêu của con đây sau. Lâu quá không gặp mẹ vẫn xinh đẹp như ngày nào." Nhân Mã luyên khuyên khen ngợi, với ba cậu thì còn đối phó được còn người mẹ này thì ngay cả khi cậu có sức trâu bò cũng không chịu nổi đâu.

-"NGỒI XUỐNG!!" Âm thanh ấy rít lại, nó mang theo sự tức giận

-"Ngồi xuống lẹ đi, cái thằng ngốc này muốn chết hã, mẹ mày mà nổi giận làm cả đám cuốn gối đến ở với mày đấy con!!" Ba Nhân Mã hoảng kéo cậu ngồi xuống. Trời ạ, đàn ông sợ vợ thời nay mới là anh hùng, không có gì xấu hổ cả.

Mẹ Nhân Mã bước xuống lầu, dáng vẻ của một thủ lĩnh cầm đầu hắc bang đôi lúc lại làm cậu sợ nhưng lại rất giống hình ảnh người con gái ấy khi nổi giận. A, tại sao lại nhớ tới cô ta nữa rồi.

-"Nói, 200g thuốc súng đó con lấy để làm gì?" Rất nhanh và lẹ, bà đi thẳng vào vấn đề.

Bạn còn nhớ vụ nguyên liệu cho cái máy dịch chuyển của Bảo Bình chứ, nó cần một lượng thuốc súng và người nhận nhiệm vụ đó là Nhân Mã. Cậu đã lấy chúng từ chỗ ba mẹ mình, tại xưởng điều chế.

-"Không làm gì cả."

-"Đừng để mẹ nhắc lại lần nữa."

-"Nếu con nói trên đời này có loài sinh vật hút máu tồn tại mẹ có tin không?" Cậu đừng một chút để quan sát biểu hiện của mẹ, bà vẫn bình tĩnh. -"Mẹ không tin phải không? Con dùng chút thuốc súng đó để cứu bạn và con sẽ không nói gia đình mình liên quan đến chúng được chứ?" Nhân Mã biết ba mẹ làm việc gì khi cậu nhận thức được thế giới bên ngoài là như thế nào.

-"Mày dám ăn nói với mẹ mày như vậy hã? Mày có tin tao đục một lỗ trên người mày không?" Ba cậu tức giận, ông ta móc trong túi ra một cây súng chỉ về phía cậu.

-"Chỉ súng vào cả con mình ông có đáng làm cha không hã?" Nhân Mã như thét lên, cậu không sợ vì bản thân đã bị như thế này nhiều từ khi còn nhỏ.

[BỐP]

Là mẹ cậu đánh cậu, năm ngón tay in hằn một bên má. Bà quay lại phía người đàn ông đang chỉ súng vào con mình, chỉ một cái trừng mắt khẩu súng được cất về túi quần ông ta. Yeahh!!! Sức mạnh của người mẹ, người phụ nữ lợi hại thật.

-"Về đi! Và nên nhớ mẹ không muốn con có liên quan vì đến 'chúng'." Bà nhẹ nhàng nói, thái độ này của bà là sao. Chẳng lẽ bà tin lời cậu về việc có sinh vật hút máu, bà thật sự đã biết bao nhiêu về vụ việc này.

...

Chiếc xe BMW chở Nhân Mã dừng lại trước KTX, cậu bước vào. Đau quá, hồi nãy mẹ cậu đánh mạnh thật đến giờ vẫn còn sưng.

Nhân Mã đi vào, phòng khách mười một sao đang ngồi xem tivi, bọn họ rất vui vẻ, chắc không nên để chuyện của cậu làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người thì hơn.

-"Nhân Mã mặt cậu sao vậy?" Sư Tử là người phát hiện đầu tiên. Cô luôn quan tâm đến mọi người để che giấu đi sự quan tâm đặc biệt của mình dành cho Nhân Mã.

-"À không có gì đâu, mình hơi mệt vào phòng nghỉ một chút đây." Nhân Mã tay che lấy bên sưng. Cửa phòng đóng lại, bóng lưng cậu biết mất trong mắt mọi người.

-"Để mình vào xem cậu ấy như thế nào!" Sư Tử lo lắng đi đến phòng của cô và Nhân Mã trong ánh mắt ngạc nhiên chuyển sang gian tà của mọi người

...


============

P/s: Xin lỗi vì cho Ma ca x Sư tỷ lên sàn trễ. Để bù đắp au vẻ kéo chuyện này thành hai chap. Mong mọi người thông cảm vì au đang bí nên phải kéo dài ra để có cái mà viết. Gồ-men


|Vampire| Chuyện Tình 12 Chòm Sao (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ