Q: Bạn nghĩ gì về Kita Shinsuke? Và bạn xem anh ấy là gì?
Câu trả lời dựa theo fic.
...
Sumy (tác giả)
-Theo tôi thì anh Shinsuke là một người hoàn hảo, một hình mẫu lí tưởng mà tôi luôn nhắm đến, tôi muốn trở thành một người như anh ấy để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho mọi người.
-Tôi xem Shinsuke là chồng, một người chồng mà tôi luôn muốn có nhưng mà người tôi yêu nhất lại chẳng phải là anh ấy :)...
Akagi Michinari
-Shinsuke là một người siêu tuyệt vời! Cậu ấy rất giỏi, lại còn chu đáo với tớ nữa. Đôi lúc tớ lại nghĩ chắc kiếp trước mình cứu thế giới nên mới có một người bạn tuyệt vời như vậy.
-Eh? Tớ xem cậu ấy là người bạn thân nhất của tớ. Người bạn đầu tiên của tớ khi mới vào cấp ba là Shinsuke nên tớ quý cậu ấy lắm. Nếu được thì tớ muốn được ở bên cạnh Shinsuke cả đời....
Aran Ojiro
-Kita hả? Là một tên ngốc rất kì lạ. Cậu ta rất nhạy cảm, chỉ cần một tác động nhẹ lên da cũng làm cậu ta run lên. Tuy học giỏi nhưng cậu ta lại rất ngốc, có hàng tá người thích nhưng mãi vẫn không nhận ra được.
-Tôi xem cậu ấy là bạn, là đội trưởng đáng tin cậy của đội....
Ren Omimi
-Cậu ấy...nói sao ta...với tôi thì cậu ấy hơi khờ khạo trong tình trường. Bất kì việc gì có ích thì cậu ấy đều biết nhưng còn những chuyện liên quan đến tình cảm cá nhân thì cậu ấy lại không.
-Kita với tôi như một cậu em trai vậy, nhưng nếu như tôi có một người em trai như cậu ấy chắc tôi sẽ bị bảo là brocon mất.
...
Ginjima Hitoshi
-Kita-san tuyệt vời lắm, một mình anh ấy thôi mà có thể đưa ra chiến lược hợp lí nhất cho cả đội. Một người hoàn hảo từ trên xuống dưới.
-Nếu hỏi tôi xem anh ấy là gì thì chắc là một senpai siêu tuyệt vời.
...
Suna Rintaro
-Anh ấy là một người vô cùng đào hoa! Mà không chỉ nữ đâu, cả nam cũng thích nữa. Anh ấy là một người hoàn hảo không góc chết, đến thượng đế cũng khó mà tìm được ảnh dìm. Ước gì anh ấy có điểm yếu để tôi còn coi thường!
-Với tôi thì anh ấy là một đàn anh khá chu đáo và biết quan tâm, tôi quý anh ấy lắm nên hãy quên những gì tôi vừa nói khi nãy đi...
...
Sakusa Kiyoomi
-Anh Shinsuke nhỏ con và dễ bị bắt nạt lắm, nhưng anh ấy chả bao giờ than thở hay nói với ai về vấn đề đó, một người tốt bụng như anh ấy không đáng bị đối xử như vậy.
-Ngay từ đầu khi gặp anh Shinsuke thì tôi đã biết mình có sứ mệnh bảo vệ anh ấy. Tuy tôi khá thờ ơ với thế giới nhưng mỗi khi nhìn anh ấy buồn thì lòng tôi cứ day dứt không thể chịu đựng nổi. Với tôi thì anh ấy giống như một "thiên thần" mà tôi cần phải bảo vệ.
...
Iizuna Tsukasa
-Shinsuke là một người khá ngây thơ, cậu ấy sống trong một môi trường đầy những tên đen tối và hay dirty talk nhưng cậu ấy chả hiểu nó là gì cả, thật may mắn.
-Ấn tượng đầu tiên của cậu ấy đối với tớ khá kì lạ, vì lần đầu tớ thấy một đội trưởng câu lạc bô thể thao còn nhỏ con hơn cả mình nên tớ vui lắm. Tớ xem cậu ấy như là "vợ" theo nghĩa bạn bè của mình, chỉ muốn dành cả đời để chăm sóc cậu ấy chứ chẳng muốn yêu.
...
Miya Osamu
-Shinsuke là một người cực kì tuyệt vời, là cầu thủ có một không hai, một người biết quan tâm và để ý đến cảm xúc của người khác, là hình mẫu người yêu lí tưởng của bao người...
-Shinsuke rất nhạy cảm và yếu đuối, anh ấy cần được bảo vệ...
-Dù chỉ là tình đơn phương nhưng tôi vẫn rất yêu anh ấy...
-Tôi muốn dành cả phần đời còn lại bên cạnh anh ấy, muốn anh ấy trao trọn tất cả cho riêng tôi...
-Tôi yêu Kita Shinsuke...yêu đến mức chỉ muốn chiếm lấy anh ấy mà thôi...
...
Miya Atsumu
-Shinsuke yếu đuối lắm, ngoài mặt em ấy mạnh mẽ vậy thôi nhưng mỗi khi bên tôi em ấy lại luôn oà lên khóc.
-Cách em ấy vùi đầu vào ngực tôi để ngủ đáng yêu lắm, trong như một con mèo nhỏ vậy.
-Em ấy rất siêng năng, một khi đã làm gì thì luôn làm đến cuối, không bao giờ bỏ dở giữa chừng.
-Da em ấy rất nhạy cảm nên mỗi khi tôi "chơi" em ấy thì em ấy luôn có những cơn run rẩy, co giật rồi bật khóc đến ngất đi.
-Tôi yêu em ấy.
-Với tôi em ấy là người yêu, một người bạn và tương lai sẽ là một người vợ tốt, tôi dự định tương lai chúng tôi sẽ làm một đám cưới nhỏ, vì vấn đề luật pháp nên tôi sẽ chỉ mời người quen thôi...
...
-À...với tôi Shinsuke còn là một công cụ thoả mãn hoàn hảo nữa...
...
Còn cậu? Cậu nghĩ gì về Kita Shinsuke?
...
Saturday, December 2th, 2023...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuKita] Giữ Cho Riêng Mình
أدب الهواة"Lại như vậy nữa rồi. Em lại đang cố gắng trốn thoát khỏi tôi đúng không? Em biết hậu quả sẽ như thế nào rồi mà nhỉ?" Hắn nói khi đang giữ chặt lấy cơ thể bé nhỏ của cậu trong lòng... Các nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về Haruichi Furudate. Wa...