Chương 39

1.2K 45 14
                                    

Trác Thế Tuyết khăng khăng đòi đi tắm cho bằng được. Làm tình suốt cả đêm khiến cho giữa hai đùi cô vấy đầy tinh dịch nhớp nháp, khó chịu vô cùng.

Isabella không nhìn trộm cô tắm. Điều này lại khiến cho Trác Thế Tuyết rất bất ngờ. Song trong lúc tắm rửa cô liên tục nghe thấy tiếng động lớn vọng lại từ phòng bên cạnh. Không biết Isabella rốt cuộc đang làm gì. Cái cảm giác bất an này càng khiến Trác Thế Tuyết hoảng sợ hơn.

Isabella không buồn chuẩn bị cho cô một chiếc áo choàng tắm, vậy nên cô chỉ có thể chật vật che lấy thân thể trần truồng của mình bằng một tấm khăn.

Lúc bước khỏi phòng tắm, cô không thấy Isabella đâu, sau khi trở lại phòng ngủ thì nghe thấy cửa đóng sau lưng một tiếng "cạch" lạnh lẽo.

"Bé cưng của chị ơi~"

Cô quay phắt đầu lại, bắt gặp Isabella đang đứng ngay đằng sau mình. Ả tiến đến gần cô, còn cô thì vô thức lùi ra. Cho đến khi chân cô chạm vào một thứ lạnh lẽo gì đó. Cô nhìn xuống-

Một cái lồng sắt.

Rất to. Loại chuyên dùng cho chó lớn. Nhưng cô nhớ rõ Isabella không có nuôi thú cưng. Vậy tức là...

"Ồ em thấy mất rồi."

Isabella đỡ lấy tay cô, vuốt ve, ánh mắt lơ đãng đầy cám dỗ, ả hỏi, "Thích không?"

"Thích... gì cơ..?"

Ả chồm người qua, nhẹ nhàng đặt lên cổ Trác Thế Tuyết một nụ hôn mơn trớn. Như thể có một luồng điện chạy dọc từ dấu hôn xuống đến sống lưng, hạ bộ Trác Thế Tuyết bắt đầu rỉ dịch. Cô không muốn thừa nhận sự thật xấu hổ này, nhưng đồng thời cũng rất khó để từ chối bùa mê của Isabella.

"Cái lồng này là tôi đặt riêng cho em đấy, sơn màu đen tĩnh điện, giúp tôn lên làn da của em này." Isabella phả hơi nóng lên tai Trác Thế Tuyết, "trông dâm đãng lắm."

"Cái, cái gì... chị đừng có nói mấy thứ như vậy..." Cô vùng vẫy, nhưng rõ ràng ả mạnh hơn cô rất nhiều. Ả đẩy cô ngã xuống chiếc giường mềm mại trong cái lồng sắt lạnh lẽo kia, "A!"

Trác Thế Tuyết nằm gọn dưới vòng tay của Isabella, ả thích thú nhìn gương mặt bối rối của cô, đoạn vén lọn tóc loà xoà trước mặt và hôn lấy cô một lần nữa.

Có thể nói Trác Thế Tuyết đã quen với những nụ hôn mang tính áp đặt của Isabella. Chỉ cần ả luồn đầu lưỡi ẩm ướt vào trong miệng là cô hoàn toàn đầu hàng. Dịch âm đạo lúc này đã chảy ướt mất một mảng nhỏ ga giường, ý thức được điều đó, cô xấu hổ khép chặt hai chân lại.

Isabella giật phăng tấm khăn khỏi người Trác Thế Tuyết, cơ thể trần truồng phơi bày dưới ánh sáng. Bầu vú cân đối, phần eo đầy đặn, đúng kiểu dáng người khoẻ mạnh mà các bác sĩ rất thích. Da thịt mềm mại, khiến người khác chỉ muốn ôm vào lòng. Đây lại còn đôi đùi thon ép chặt vào nhau vì xấu hổ. Isabella mân mê tấm thân trần của cô, từ ngón chân lên đến bắp đùi, khẽ đẩy ra. Trác Thế Tuyết vốn đã bị cuốn vào cơn hứng tình, ngoan ngoãn giang rộng hai chân.

Isabella ngồi dậy, cột tóc gọn gàng, thậm chí còn vén cả tóc mai ra sau tai. Sau lại cúi xuống hôn lấy đùi Trác Thế Tuyết, từng chút từng chút lên cao hơn, cho đến khi đầu môi chạm đến nơi riêng tư ấy.

[Các chương 18+] Thao Túng Tim Tôi - An De & Ân (dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ