Cái buổi hội đàm mà Isabella nói thật chất là một buổi đầu tư kinh doanh lớn, quy tụ rất nhiều nhân vật tai to máu mặt, nghe nói tài sản ròng cũng phải ít nhất mười triệu tệ trở lên. Dường như những buổi tụ họp này đối với Isabella chỉ là chuyện cơm bữa, cái cách ả chuyện trò với người khác trông vừa nhã nhặn lại vừa uy nghiêm. Và bằng cách nào đó ả vẫn bừng sáng trong tầng ấy người. Vì ả chỉ rời đi lấy một ly rượu vang thôi mà vẫn bị người khác quây lấy không buông. Chỉ là suốt từ nãy tới giờ ả vẫn nắm chặt tay Trác Thế Tuyết, nếu không chẳng biết có bao nhiêu đàn bà muốn được bầu bạn với ả nữa.
Đây là lần đầu tiên Tuyết thấy dáng vẻ này của ả. Âu phục trắng và mái tóc dài bạch kim mềm mượt khiến cho da ả như mang một màu trong suốt mới. Những ánh nhìn với nhiều sắc thái khác nhau không buồn che giấu trước gương mặt góc cạnh và chiều cao vượt trội của người phụ nữ phương Tây này.
"Ừm..."
Có điều...
Cái thứ đồ chơi tình dục lúc sáng vẫn run bần bật trong cơ thể cô. Cô khẽ ngẩng đầu nhìn Isabella, ả vẫn trò chuyện như thể không có gì xảy ra, song Tuyết rõ ràng cảm nhận được những sự thay đổi từ phía bên dưới.
Ả khốn này sao vừa có thể nói chuyện vừa làm ra loại hành động dâm loạn như thế cơ chứ!
Tuyết nghiến răng cố đè nén ham muốn thuần túy của cơ thể.
"Nếu còn chuyện gì cần bàn cô cứ liên hệ với trợ lý của tôi, cô ấy sẽ sắp xếp một buổi gặp mặt cho chúng ta."
"Được được, vậy tới đó rồi bàn tiếp sau, chúc sức khỏe."
Isabella gật đầu tạm biệt người kia, đoạn ả quay sang nhìn gương mặt đỏ lựng của Tuyết, ả liếm môi và thì thầm vào tai cô:
"Mặt bé đỏ quá, bé sắp hết chịu nổi rồi à?"
"Im đi..."
Tuyết lấy tay lau vội giọt mồ hôi trên trán. Mặc dù trong hội trường rất mát song cô vẫn thấy nóng nực khó chịu.
"Tôi muốn đi vệ sinh, em đi với tôi nhé?"
"Hừ, cô còn nhỏ lắm hả, đi vệ sinh cũng rủ đi cùng nữa?"
"Nhưng tôi không an tâm để em ở đây một mình với đám người tạp nham này." Lời nói ngọt ngào của Isabella trong một chốc khiến Tuyết xém quên mất cái trứng rung trong người mình.
"Được rồi, được rồi."
"Xong xuôi tôi dẫn em đi ăn món Nhật nhé." Ả cười, vòng cánh tay sang ôm lấy eo cô. Hai gương mặt gần sát bên nhau khiến cho Tuyết trở nên bối rối.
Isabella không ngại đụng chạm thân mật với Tuyết. Dường như chuyện ả là người đồng tính chẳng còn xa lạ gì với mọi người. Bấy giờ Tuyết mới để ý, ngay cả người phụ nữ vừa nãy đến bàn chuyện công việc cũng vậy, trong đôi mắt của cô ta có cái gì đó như là sự thấu hiểu. Thật tuyệt khi ở một đất nước bảo thủ như Trung Quốc mà Isabella vẫn dám công khai như thế, chẳng buồn quan tâm nếu chuyện đó có ảnh hưởng đến công ty hay không.
Cũng đúng thôi mà, một người quyền lực như Isabella, ai mà lại không muốn hợp tác với ả chứ.
Buổi đầu tư này được tổ chức ở một nhà hàng năm sao, ngay cả phòng vệ sinh cũng được trang hoàng một cách sang trọng đầy xa xỉ. Nội thất sạch bong không một vết bụi và tất nhiên cũng không bắt được thứ mùi nào cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Các chương 18+] Thao Túng Tim Tôi - An De & Ân (dịch)
Genel KurguCác chương 18+ của bộ tiểu thuyết mạng Thao Túng Tim Tôi (An De) Người dịch: Ân (mình) Lưu ý của người dịch: Chủ yếu dịch cho người yêu đọc, đọc xong rồi để trong máy cũng không làm gì nên đăng lên đây. Mình không đọc truyện này, bản dịch cũng hoàn...