"Sao em lại có sữa vậy hả bé?"
"Ư... I, Isabella... A... a..."
Trác Thế Tuyết nghẹo đầu sang một bên. Isabella đang nằm trên người cô, há miệng mút lấy bầu ngực trái, bầu bên phải cũng đang được mân mê không ngừng. Trác Thế Tuyết rền rĩ, giọt sữa tiết ra từ núm vú chảy dọc xuống bụng. Phần bên dưới cô càng trở nên ngứa ngáy hơn.
Trác Thế Tuyết đã hoàn toàn đắm chìm vào dục vọng, bàn tay vô thức cấu lấy cổ Isabella, muốn ả mút cô mạnh hơn nữa.
"Nhiều sữa hơn chị nghĩ đó bé."
Isabella bú sạch sữa bên ngực trái cô, ả ngẩng đầu, nhếch mép cười với cô, người chẳng còn ý thức gì nữa. Tay ả vẫn liên tục cấu víu, cọ xát bầu vú phải. Trác Thế Tuyết chỉ có thể gục gặc đầu và rên lớn hơn nữa.
"Ở dưới... dưới đó nữa..."
"Em kêu tôi là gì nào?"
"Isabella... Chủ nhân... chủ nhân... chủ nhân đụ em đi... Chủ nhân! Bú em đi... làm ơn... hức... A..!"
"Dùng cái thuốc đó xong bé nứng quá trời luôn, tôi thích lắm, từ giờ trở đi quyết định cứ thế nhé? Tôi sẽ đụ em mỗi ngày, đến khi em chẳng xuống giường được nữa. Dù sao em cũng không cần đi làm mà. Ngày nào cũng ở nhà đợi tôi về đụ em là được rồi, tôi sẽ chăm sóc em thật tốt nhé."
Lời nói của Isabella có độ kích thích nhất định. Trác Thế Tuyết mộng mị lắng nghe, từng câu từng chữ như giọt nước rót vào tai cô, rồi hoá thành dịch tình ở phía bên dưới. Cô chủ động nắm lấy tay Isabella trượt vào chốn sâu thẳm giữa đùi, đồng thời không ngừng hôn lấy ả.
Hai đầu lưỡi quện lấy nhau, Isabella mút mạnh lấy lưỡi Trác Thế Tuyết, cứ như thế thành ra ả đè cô xuống giường lúc nào không hay. Ả cấu víu lấy môi cô, lùng sục khắp khoang miệng cô, mạnh bạo đến mức Trác Thế Tuyết không kìm được nước mắt. Ngón tay thon dài của Isabella trượt vào trong âm đạo ấm nóng, thúc mạnh theo từng nhịp, mỗi cú thúc mang theo dịch tình chảy vói ra ngoài.
Trác Thế Tuyết vô thức dang rộng chân, cùng lúc vừa bị hôn vừa bị làm mạnh thế này khiến cho hai tròng mắt cô trắng dã, trông như thể thực sự bị bức đến chết.
"Hức... Ư... ư... I, Isabella... Chủ nhân... Em sướng quá... a... a... aaa..."
Như thể não bộ đã bị một loại virus nào đó tấn công, rằng cô chẳng thể nghĩ gì ngoài việc đang bị Isabella tiến vào người. Song cảm giác khoái lạc bên dưới truyền đến đại não chỉ khiến cô càng muốn nhiều thêm nữa.
"Chủ nhân... chủ nhân... Em yêu chị..."
"Yêu tôi? Nếu em yêu tôi, ngày nào em cũng phải bị đụ như thế đó. Ngày nào cũng phải thoả mãn tôi, biến thành đồ chơi tình dục của tôi. Em sẽ chẳng thể trốn đi đâu được nữa, mãi mãi bị giam cầm bởi tôi đó bé à."
"Không, không sao cả... Isabella... Chủ nhân em yêu chị... á! A... a... Chủ nhân... đụ em đi... đụ em... aaa..."
Isabella vươn lưỡi liếm lấy đỉnh ngực Trác Thế Tuyết, đầu vú vẫn còn vươn chút sữa. Đầu lưỡi nhẹ nhàng sượt qua như trêu ngươi, sau lại bị ngón tay nặn lấy. Trác Thế Tuyết rên xiết, cả người ngất ngây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Các chương 18+] Thao Túng Tim Tôi - An De & Ân (dịch)
Fiction généraleCác chương 18+ của bộ tiểu thuyết mạng Thao Túng Tim Tôi (An De) Người dịch: Ân (mình) Lưu ý của người dịch: Chủ yếu dịch cho người yêu đọc, đọc xong rồi để trong máy cũng không làm gì nên đăng lên đây. Mình không đọc truyện này, bản dịch cũng hoàn...