Isabella nói sẽ dẫn cô đến một nơi riêng tư, nơi mà không ai nghe được tiếng rên rỉ của mình, thì đúng là vậy song Trác Thế Tuyết không ngờ cái nơi đó chính là tầng cao nhất của khách sạn trung tâm thành phố. Cô chẳng đem theo gì cả, cứ thế mà qua đêm tại đây.
Nhân viên khách sạn vô cùng chu đáo, đến nỗi Trác Thế Tuyết tự hỏi Isabella đã chi trả bao nhiêu tiền cho căn phòng này.
"Bé."
Isabella dẫn cô vào phòng, nội thất trong đây được trang hoàng như ở cung điện. Cửa vừa đóng, ả vuốt ve bả vai cô và hôn xuống gáy. Một cơn rùng mình chạy dọc sóng lưng.
Tuyết vội thoát khỏi cái ôm, cô xoay người lại chỉ để bắt gặp tia nhìn trào phúng trong mắt Isabella.
"Ở đây không ai nghe được tiếng em đâu."
"Tôi, tôi muốn về nhà... không phải ở đây."
"Có gì khác đâu?"
"Isabella! Nếu chị cứ tiếp tục như vậy tôi sẽ giận thật đấy!"
Mạnh miệng là thế song Tuyết cứ lùi dần về phía sau, vẻ sợ sệt lộ rõ trên mặt.
"Bé của tôi lúc giận nhìn cưng ghê."
Tranh luận với Isabella chẳng khác gì đàn gảy tai trâu, Tuyết cảm thấy cơn giận của mình nhẹ tênh, như thể vung nắm đấm vào bông gòn vậy. Vô dụng và hoài phí công.
Isabella dồn cô đến chân tường, kế bên là một cái bàn trà, ả đặt tay lên đó, tạo thành một vòng vây hoàn chỉnh. Trác Thế Tuyết căn bản không còn chỗ trốn nữa.
"Ở nhà hoài không thấy chán à?" Ả mân mê vòng eo Tuyết, hơi thở nồng ấm phả lên trên mặt, "đôi lúc đổi không khí cũng hay."
Dứt lời, ả nắm lấy cằm Tuyết và ép cô vào một nụ hôn ướt át với lưỡi và răng. Ả vuốt ve cơ thể dưới thân, chen một chân vào giữa người Tuyết, một tay trườn xuống miết lấy hạ bộ.
Cô đã quen với kiểu làm tình sỗ sàng này rồi, thật ra chính vì đã quen mà cơ thể trở nên cực kỳ nhạy cảm. Chỉ mới ôm ấp một chút mà Tuyết như nhũn cả ra. Vừa nãy còn chưa kịp rửa ráy cho đàng hoàng, chỗ đó đang nhớp nháp vô cùng khó chịu.
"Ai muốn nữa rồi ấy nhỉ?"
Ả cúi xuống ngắm nhìn gương mặt ửng hồng của Tuyết và tỏ ra rất hài lòng.
"Không hề..."
Nỗi hổ thẹn như muốn nhấn chìm lấy cô. Bản thân cô cũng ý thức được nơi đó dần ướt át hơn theo từng động tác của Isabella, bây giờ mà nói không muốn thì thật buồn cười.
"Hồi nãy em chưa thoả mãn đúng không? Em còn chẳng dám bật ra tiếng nào mà." Khoé miệng Isabella khẽ nhếch, "nhưng ở đây thì khác, muốn rên la kiểu gì cũng được nè."
Ngón tay Isabella nhấn nhá rồi khẽ khàng lướt trên âm hộ Tuyết như thể đang độc tấu một bản piano. Tuyết rên rỉ. Cô bấu lấy áo Isabella. Bụng dưới cô chợt thắt lại, cảm giác ngày càng rõ rệt và mãnh liệt hơn.
"Isabella..."
"Nếu muốn thì mạnh dạn nói nghe xem nào."
"Em muốn, muốn..."
Giọng Tuyết rung lên như tiếng mèo kêu, trầm, sâu nhưng trong trẻo. Cô đang xấu hổ, gương mặt cúi gằm đỏ lựng mang tai, song đôi tay cấu víu lấy áo Isabella lại như đang thiếu kiên nhẫn lắm. Sự đối lập này cho ả cảm giác hưng phấn của người thống trị, để ả được thoả mãn ý muốn chèn ép Trác Thế Tuyết.
"Vậy tôi sẽ thoả mãn bé nhé?"
Ả cười. Cùng lúc đó, ngón tay thon dài đưa vào bên trong. Sự xâm nhập mãnh liệt khiến tầm mắt cô mờ đi, cô bám chặt lấy Isabella như thể đó là một cái phao cứu sinh vậy.
"A... Ư... ng... Isabella..."
Cô cảm nhận được ngón tay ả trên điểm G của mình, khoái cảm ập đến từng đợt như sóng vỗ, Tuyết oằn mình rên xiết.
"Mmmmmm... a... a... a..!"
Cơ thể cô nóng như lửa đốt. Cô muốn nhiều hơn nữa. Ngực cô trống trải quá. Đặc biệt là đôi nhũ hoa. Chúng ngứa ngáy như thể có hàng ngàn con kiến bò quanh vậy. Cô ưỡn người lên để cọ xát vào Isabella song chẳng có tác dụng mấy. Bấy giờ Tuyết mới ngẩng đầu nhìn ả, đôi mắt ướt đẫm như một con cún con động tình.
"I... Isabella..."
Dưới ánh nhìn của cô, Isabella bèn rút tay ra và vươn lưỡi liếm hết chất dịch nhầy nhụa trong suốt kia.
"Chị..."
"Hmm~ ngọt lắm." Đôi mắt ả sáng lên niềm vui thú.
"A..."
Vật thể nóng hổi trong lòng Tuyết thắt lên một nhịp khi thấy Isabella không ngần ngại liếm sạch dịch tình của mình. Da thịt cô rợn lên, cô muốn ả ở trong mình, rất rất muốn.
"Em... em muốn làm..." Tuyết chẳng còn nhận ra được giọng mình.
"Sao cơ? Em nói gì?"
Isabella mỉm cười độc địa. Làm sao mà ả không nghe được chứ.
"Tôi... em nói... em muốn làm..."
"Làm gì nè?"
"Làm... làm tình... Em muốn làm tình... với chị!"
Cô nghiến răng nói nốt. Cần cổ cô đỏ ửng dưới làn áo hở ra.
"Vậy à? Vậy em muốn thế nào?"
"Đút... đút tay chị vào, a-!" Chưa đợi dứt lời Isabella đã ôm cô đến chiếc giường lớn mềm mại.
"Đút tay vào chưa đủ đâu đúng không?" Ả nằm đè lên người Tuyết, đôi bàn tay cởi khoá áo lót cô, "em muốn ở đây nữa đúng không?"
Bầu ngực cân đối lộ ra, Tuyết cố che lại song Isabella không cho phép.
"Em thích động tay động chân lắm đúng không? Vừa nãy tôi đã không thích rồi." Isabella hôm nay mặc vest, ả cởi chiếc thắt lưng ra và dùng nó để trói tay cô lại. Chẳng hề gặp khó khăn gì.
"I-Isabella!"
"Nằm yên đi bé."
Ả chống đầu, tay còn lại chơi đùa với núm vú cô. Vì không thể cử động nên cô càng thấy kích thích hơn. Cô thích cái cách ả bóp lấy quầng vú và búng hai đầu nhũ hoa. Những tiếng rên rỉ ướt át trôi tuột khỏi khuôn miệng.
"Đừng, đừng làm vậy mà... chị..."
"Không chịu nổi nữa hả?" Isabella dời tay xuống phía bên dưới, "Ướt quá này. Chắc tôi mới đút vào thôi là bé lên đỉnh luôn ấy. Có muốn thử không? Nhìn bé chịu hết nổi rồi kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Các chương 18+] Thao Túng Tim Tôi - An De & Ân (dịch)
Genel KurguCác chương 18+ của bộ tiểu thuyết mạng Thao Túng Tim Tôi (An De) Người dịch: Ân (mình) Lưu ý của người dịch: Chủ yếu dịch cho người yêu đọc, đọc xong rồi để trong máy cũng không làm gì nên đăng lên đây. Mình không đọc truyện này, bản dịch cũng hoàn...