Hay thật mới hồi sáng còn nhìn Somun như một cọng bún thiu thì bây giờ nhìn cậu xem. Cậu đang nói cười vui vẻ, nhưng quan trọng là gì người mà đang đi kế bên cậu đang nói chuyện với cậu lại là Hyeok-u - kẻ đã từng bắt nạt cậu và toàn cái trường này. Mọi người trong trường nhìn thấy được cảnh đó thì không khỏi một phen giật mình, họ không thể nào hiểu nỗi, tại sao một 'người hùng' chống lại kẻ bắt nạt lại đang nói chuyện với kẻ bắt nạt kia chứ. Kể từ ngày hôm đó cậu chuyện này bắt đầu được lan truyền khắp cả trường càng đồn càng xa và mọi chuyện thì đang bị đồn thổi lên quá đà. Chẳng bao lâu thì nó đã lan tới tai của Ung-min và Ju-yeon. Hai người họ khi nghe thấy tin thì cũng hơi ngớ người vì bọn họ đã chứng kiến thấy cảnh Hyeok-u xin lỗi những người mà cậu ta đã từng bắt nạt cũng như được nghe chính lời xin lỗi từ miệng cậu ta. Nhưng 2 người không ngờ được rằng người mà nói là sẽ bỏ học và đi đến một nơi khác sinh sống thì giờ vẫn đang ở đây đi học và còn rất thân thiết với Somun. Hai người quay sang nhìn nhau rồi như bắt được tín hiệu của nhau, quay sang nhìn đối phương rồi gật đầu. Sau khi tan học họ đi sang lớp của Somun, thì thấy một cảnh tượng cả đời họ nghĩ sẽ không bao giờ được nhìn thấy. Somun và Hyeok-u hai người họ đang vừa đi vừa nói cười, mặc dù đã được nghe kể nhưng họ không thể nào tin được vào chuyện đang diễn ra trước mắt. Ung-min định đi lên phía trước hỏi Somun chuyện quái gì đang xảy ra với cậu thì đã bị Ju-yeon kéo lại.
- "Khoan đã! Cậu đừng đi đến đó."
- "Tại sao?"
- "Chúng ta đi theo sau họ thử xem họ làm gì?"
Dù không hiểu lắm nhưng Ung-min vẫn làm theo lời Ju-yeon nói. Hai người họ cứ đi theo phía sau Somun và Hyeok-u. Càng đi theo sau thì họ càng không thể tin được những gì đang diễn ra trước mắt mình. Chỉ mới có mấy ngày thôi mà giờ nhìn 2 người họ có khác gì một couple thật thụ không chứ, đang đi trên đường thì có một đứa bé bất ngờ lao đến tông trúng chân của Somun, tuy có hơi giật mình nhưng cậu vẫn giữ được cậu bé đó, xoa đầu hỏi thăm xem em ấy có sao không, còn Hyeok-u ở một bên dặn dò em ấy không được chạy ra đường như vậy rất nguy hiểm. Đi được một lúc thì hai người họ đi mua kem ăn, đang ăn thì vô tình Hyeok-u dính vào khóe môi Somun thấy vậy thì vươn tay lau đi còn Hyeok-u thì ngại ngùng đỏ mặt. Gần tới ngã tư đường trong lúc đang định băng qua đường thì không biết từ đâu có 1 chiếc xe tải lao tới, nhanh chóng Somun đã chụp lấy cánh tay của Hyeok-u và kéo cậu quay trở lại. Chàng trai tóc nâu lúc này nằm gọn trong lòng cậu trai tóc xoăn, 1 tay của Somun đang đặt ngang eo cậu còn tay còn lại đang nằm sau gáy cậu.
'Cái tư thế này ...'
Somun nhìn Hyeok-u rồi hỏi xem cậu ấy có sao không? Còn Hyeok-u cứ như bị hóa đá vậy đứng im không nói lời nào, Somun lay người cậu ấy hỏi lại một lần nữa thì cậu ta mới đáp lại "Tôi không sao". Rồi 2 người lại tiếp tục đi về nhà nhưng lần nay vừa cất bước thì Somun nắm tay Hyeok-u, lúc đầu Hyeok-u cũng cũng hơi ngạc nhiên định giật tay lại nhưng Somun đã chặt hơn, biết không rút tay ra được nên thôi cậu cũng để yên, nhưng miệng bất giác lại cong lên một chút.
Đứng từ bên ngoài quan sát hết tất cả mọi hành động của hai chàng trai kia mà khiến cho cặp đôi ngố hết mắt chữ O mồm chữ A, không thể tin được những gì đang diễn ra. Và trong đầu họ đang có 1 câu hỏi duy nhất chính là 'Somun đang làm cái quái gì vậy?'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ kẻ thù thành tình yêu [Somun x Shin Hyeok-u]
FanfictionVì quá iu thích couple này nên mik quyết định viết fic này. Nếu các bạn cũng iu thik couple này giống mik thì welcom các bạn vào ủng hộ, theo dõi fic. LƯU Ý: Các bạn ko thik hay dị ứng vs couple này thì vui lòng next dùm mik nha!! MÃI IU CÁC BẠN