Đứng nhìn theo bóng lưng Hyeok-u một lúc, khi cậu quay lại thì nhìn thấy 3 người kia đang nhìn chằm chằm vào cậu, làm cậu có hơi giật mình.
- "Uh? Mọi người làm gì mà nhìn cháu dữ vậy?"
- "Từ khi nào mà cháu với cậu ta lại thân thiết như vậy chứ?" _ Mo-tak hỏi cậu
- "À! Cũng mới gần đây thôi ạ. Tụi cháu học chung lớp. Cháu và cậu ấy gặp nhau hoài chứ gì."
Vừa nói cậu vừa mỉm cười còn quay đầu nhìn theo ra hướng cửa như thể xem Hyeok-u đi hẳn chưa. Rồi cậu quay lại phía Mo-tak mà hỏi
- "Chú kêu cháu lại có chuyện gì không ạ?"
- "À! Không có gì chú chỉ muốn hỏi là cháu đã tìm kiếm được tới đâu rồi?"
Somun thở dài thường thượt, không nhắc đến thì thôi chứ nhắc đến cậu lại thấy ảo não, phiền lòng.
- "Chưa có gì hết ạ. Mấy hôm nay ngày nào cháu cũng mở lãnh địa truy dấu hắn nhưng cũng không có gì khả quan hết."
- "Chẳng biết hắn trốn chui trốn lũi ở đâu mà chúng ta kiếm hoài vẫn không có tung tích gì?" _ Mo-tak đanh mặt nói
- "Từ lần trước đến nay cũng đã lâu rồi theo lý hắn phải xuất hiện để hút linh hồn chứ? Có sao thể im ắng như vậy?" _ Ha-na lên tiếng
- "Có khi nào hắn biết chúng ta đang truy đuổi hắn nên hắn trốn rồi không?" _ Lần lên tiếng lần này là của Cô Chu
- "Không đâu cô. Truy đuổi hắn thì chắc chắn là chúng ta sẽ làm mà hắn đã đối mặt với chúng ta nhiều như vậy chắc chắn cũng sẽ hiểu dù cho không phải hắn chúng ta vẫn sẽ truy đuổi nếu là ác quỷ khác thôi."
- "Nói gì thì nói chúng ta phải nhanh lên nếu không tai họa sẽ ập đến mất."
- "Hay vậy đi chúng ta mở rộng khu vực điều tra ra khu ngoại thành Jungjin thử xem có manh mối không?" _ Mo-tak đề nghị
Mọi người nhìn nhau một lượt có vẻ ai cũng tán thành với ý kiến vừa rồi nên họ quyết định dùng xe di chuyển ra phía ngoại ô thành phố tìm kiếm. Nhưng họ không hề hay biết rằng lúc họ ra khỏi thành phố cũng là lúc con quỷ kia xuất hiện trong thân thể của 1 người đàn ông tầm 30 đến 40 tuổi diện mạo bên ngoài không có gì nổi bật ngoại trừ ánh mắt chứa đầy sự nguy hiểm và độc ác. Hiện tại tên đó đang đứng trước cổng của trại giam của thành phố, không biết hắn có ý định gì mà lại đứng ở đây nhìn chằm chằm vào bên trong rồi lại nở một nụ cười quỷ dị. 'Sắp rồi. Ta sắp trở lại rồi.'
Tên ác quỷ bước vào cánh cửa trại giam liền bị người gác cổng chặn lại nói
- "Xin lỗi vì một số lý do mà hiện tại trại giam không tiếp nhận người đến thăm tù. Mong anh quay hãy quay lại vào tuần sau."
- "Òh! Vậy sao? Xin lỗi vì đã làm phiền."
Hắn đành phải rời đi, tuy hắn có thể giết hết tất cả mọi người ở đây nhưng làm như vậy có thể thu hút nhóm thợ săn quỷ đến. Hiện tại hắn không muốn bức dây động rừng vì hắn cần thêm thời gian để thực hiện kế hoạch xủa mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ kẻ thù thành tình yêu [Somun x Shin Hyeok-u]
FanficVì quá iu thích couple này nên mik quyết định viết fic này. Nếu các bạn cũng iu thik couple này giống mik thì welcom các bạn vào ủng hộ, theo dõi fic. LƯU Ý: Các bạn ko thik hay dị ứng vs couple này thì vui lòng next dùm mik nha!! MÃI IU CÁC BẠN